แนะนำชี้ชัด “6 ราศี” รวยจนกระเป๋าหนัก แรงเข้าขั้นฉุดไม่อยู่

อันดับ 6 ราศีกรกฎ เกิดระหว่าง 16 กรกฎ-15 สิงหา

โดยปกติเป็นบุคคล ที่เรียบง่าย แม้ดูไม่กระตือรือร้นนัก มองดูไปเรื่อย ๆ สบาย ๆ เหมือนไม่ยินดียินร้า ยกับใคร เท่าไหร่นัก แต่เขาชอบความสงบ รัก ที่จะมีชีวิตที่อยู่ อย่างสบาย ๆ ไม่ชอบความเป็นระเบียบ และ เต็มไปด้วย พิธีรีตรอง แต่ก็เป็น คนตรงไป ตรงมา เป็นคนที่คบหาด้วย แล้วสบายใจ มีน้ำใจ และ จริงใจ จึงเป็นที่รัก ของใครต่อใคร

ช่วงปีที่ผ่านมานั้น การงานของคุณ ดูติดขัดบ้าง เพื่อนร่วมงาน ไม่ค่อยให้ความสำคัญ สักเท่าไหร่ เป็นเพราะบุญเก่า ที่คุณทำไว้  ไม่ค่อยหนุนนำ เราจะผ่าน ช่วงเดือนนี้ไม่ได้ วาสนาจะ เริ่มนำพาคุณรักจะ ให้โชค การเงินจะดีขึ้น เรื่อย ๆ แบบไม่ทัน ได้คิด อ่านแล้วตรงเห็นว่าดี ก็ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้คำทำนาย เห็นผลในเร็ววัน สาธุ ๆ เถิด

อันดับ 5 ราศีมีน เกิดระหว่าง 16 มีนา-15 เมษา

มีนจะมีนิสัยใจคอ แปลกไปกว่าชาวราศีอื่น ไม่น้อยเลยรักความ สวยงาม รักความเรียบร้อย เป็นระเบียบ คุยเก่งช่างฝันช่างจินตนาการ มีความโรแมนติก อยู่ในตัวสูง เขาจะพูดคุย ถึงเรื่องนั้น เรื่องนี้ ได้เรื่อย ๆ เขาเป็นคนที่วาดฝัน แต่สิ่งดี ๆ สิ่งสวยงาม โดยพยายามที่จะซ่อน หรือลืมความจริงที่ไม่ได้ดั่งใจ เขาเอาไว้ ชาวราศีมีนจะไม่ชอบให้ใคร มาพูดจาตำหนิอะไร แม้แต่เล็กน้อย ก็ตามเป็นคนมี อารมณ์ศิลปินหวั่นไหวง่ายชอบคิดมาก

ในช่วงปีที่ผ่านมานั้น ได้พบกับจุดตกต่ำ ของชีวิตมาแล้ว เมื่อปีที่แล้ว ทำให้หลาย ๆ อย่างเป็นเหมือน โซ่ตรวน เหมือนเป็นเวรกรร ม ต่อ ๆ กันมา ดวงของคุณ ในช่วงเดือนหน้า ในเรื่องของการทำงานนั้น ควรจะมีจุดผิดพลา ด เล็กน้อย ทำให้มีปัญหา กับเจ้านายบ้าง ขอให้คุณทำงาน ตามนโยบายตามกฎ กติกาที่ดี แล้วชีวิตจะ ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนในเรื่องของ การเงินนั้น ในเดือนหน้าการเงิน จะเริ่มหมุนคล่องขึ้น อยู่ในช่วงดวงขึ้น ถ้าหากซื้อ ทรัพย์สิน พวกที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ จะทำให้คุณ เจริญงอกงาม มากขึ้น ถ้าอ่านแล้วตรงเห็นว่าดี ขอให้แชร์เก็บไว้ ให้คำทำนาย เห็นผลในเร็ววันเถิดสาธุ

อันดับ 4 ราศีธนู เกิดระหว่าง 16 ธันวา-15 มกรา

ชาวราศีธนูโดยทั่วไป เป็นคนที่มีความมั่นใจ ในตนเองสูง แต่ก็เป็นคนจิตใจดี รักอิสระ รักความยุติธรรม เป็นชีวิตจิตใจ เชื่อถือ ในเหตุผล ซื่อสัตย์สุจริตใจบุญ สุนทาน ลึกๆ ใจร้อน ทำอะไรชอบความรวดเร็ว ทันอกทันใจ ไม่ชอบหยุดนิ่ง อยู่กับที่ ชาวราศีธนูเป็นคน มีสติ ปัญญาดี ฉลาดมองคนได้ชัดเจน รู้ด้วยปัญญาว่าดี หรือไม่ดีอย่างไร แต่แม้จะรู้ทัน ก็มักจะเก็บเงียบ เอาไว้คนเดียว โดยไม่ปริปากออกมา

ในช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมานั้น เป็นจังหวะที่ ดาวเคราะห์เผชิญกับราศีคน พอดิบพอดี ทำให้มีเกณฑ์ ในเรื่องของคู่ครอง มีเกณฑ์หย่าร้า ง เลิกลากันไปในที่สุด หลังจากผ่าน ช่วงเวลานั้นมาได้ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ชีวิตจะ เริ่มเปลี่ยนยังคงมีรายจ่าย ที่มากอยู่ แต่ไม่ต้องห่วงว่า จะมีอะไรใส่เยอะ รับคนก็เยอะ เช่นกัน รักที่เหนื่อยมา มากพอสมควร ในช่วงเดือนมกรานี้ ชีวิตจะเริ่มเปลี่ยน การงานการเงินดีขึ้น เรื่อยเรื่อย มีผลพลอย ได้จากคุณรัก อ่านแล้วเห็นว่าดี ขอให้แชร์เก็บไว้ ให้คำทำนายนี้เห็นผล ในเร็ววันสาธุเถิด

อันดับ 3 ราศีพิจิก เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกา-15 ธันวา

ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่ได้ ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ ทั้งคนแสนดี และ แย่มากๆ ภายในคนเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อนจิตใจดี แต่ก็โกรธ และ หงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคน มีความมั่นใจ ในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเอง เป็นที่ตั้ง

ในช่วงเวลาสองปีที่ผ่านมา เป็นช่วงข่ มขื่นของ ชีวิตมีความ ท้อแท้ ฐานเงิน ย่อมแย่ แต่ไม่ต้องห่วงคะ หลังจากผ่านช่วงเดือนมกราเป็นต้นไป แล้ว จากนี้ไป ดาวเสาร์โคจรพื้นดวงชะตาจะมาหนักอีกที ในช่วงรอบ 30 ปี สำหรับการเงิน ในช่วงเดือนหน้า เป็นจังหวะแรก ที่คุณจะมี ความโชคดี เป็นราศีแห่งปีเลย ก็ว่าได้ และ จังหวัดที่ 2จะเกิดขึ้น เมื่ออายุประมาณ 38 ปีจะพ้นเคราะห์โชคลาภนำมา หากอ่านแล้วตรงเห็นว่าดี ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้คำทำนาย เห็นผล ในเร็ววันสาธุๆ เถิด

อันดับ 2 ราศีเมษ เกิดระหว่าง 16 เมษายน-15 พฤษภา

คนราศีเมษเป็นคนที่ทน ต่อแรงกดดันได้ดี ความที่เป็น คนตรงไปตรงมา จึงทำให้เขา มีศัต รูมาก มีคนพูดถึงมาก ทั้งในทางบวก และ ทางลบถ้าชาวราศีเมษเรียนรู้ ที่จะอดทน อดกลั้น ไม่ต่ อสู้ ออกไปตรงๆ ก็จะดีไม่น้อย แต่ใช่ว่าชาวราศีเมษ จะเกรงกลั ว การอดทนไม่ต่อสู้ สำหรับชาวราศีเมษนั้น ดูจะยากเย็นแสนเข็ญ ยิ่งกว่าการบุกลุย เข้าไปเสียอีก สิ่งที่ชาวราศีเมษ สอนราศีอื่นได้ คือ ความมุ่งมั่น ไม่ท้อถอย แต่สิ่งที่เขา ควรจะเรียนรู้ จากราศีอื่น คือ “พลังอำนาจ ที่สย บผู้คนนั้น คือ ความรัก และ ความเมตตา หาใช่ความรุนแร ง และ ป่าเถื่อ นไม่”

ช่วงที่ผ่านมาคุณ ได้เจอกับดาวมฤตยูโคจร ทั บดวงคุณถึง 2 ปี ในช่วง 2 ปีนั้น มีทั้งเรื่องดี และ เรื่องร้า ยปะปนกันอยู่ ดวงคุณขึ้น อยู่กับดวงเมืองกรุงรัตนโกสินทร์ หากประเทศไทยเป็นอย่างไร ก็จะส่งผลกระทบ ให้ชาวราศีเมษนั้น เกิดเหตุการณ์คล้าย ๆ กัน จังหวะที่สอง ของดวงเรื่อง การเงิน ในช่วงเดือนมกรานี้ สภาพการเงิน มีสภาพคล่อง ถ้าขยันก็จะ ไม่เป็นไม่มีปัญหา การเงินไหล มาเทมา คนรักจะนำพาโชคลาภ เข้ามาในชีวิต มีบ้านหลังใหญ่ รอคุณอยู่ ในกลางปีนี้แน่นอน อ่านแล้วเห็นว่าดีให้แชร์เก็บไว้ ขอให้ คำทำนายเห็นผล ในเร็ววันเถิดสาธุ

อันดับ 1 ราศีกันย์ เกิดระหว่าง 16 กันยา -15 ตุลา

คุณเป็นคนชอบ ช่วยเหลือผู้อื่นมีน้ำใจ ช่วยเหลือ เพื่อน ๆ และคนรัก ในทุกๆเรื่อง ที่เขาจะช่วยได้ เขาเป็นคนที่ มีความขยันมุมานะ และ มักจะทำอะไรที่ดีๆ และ เป็นประโยชน์ มาให้เพื่อนๆ และ คนรอบข้างเสมอ ชาวกันย์เป็น คนใจเย็น และ มีความอ่อนโยน บางครั้งก็ดูจะ เป็นคนขี้อาย ไปบ้าง ข้อเสีย คือ ชาวราศีกันย์ค่อนข้าง ที่จะเป็น คนอ่อนไหวง่าย และ ถึงกับอ่อนแอ ในบางเรื่อง บางครั้ง ก็แสดงออกว่ามี ความมั่นใจ

เมื่อประมาณ 1-2 ปีที่แล้วคุณได้เจอ กับเรื่องเล วร้า ย เป็นจำนวนมาก กรรมเจอแต่ ความลำบาก นำซ้ำยังโด นโก ง หลังจากที่ชีวิต เจอมรสุมชีวิตผ่านพ้นมาได้ จากนี้ไปอีก 3ปี นับตั้งแต่เดือนมกราคม กรรมจะเริ่มหมดไป อะไรอย่างเริ่ม มีความหวัง การงาน การเงิน คล่องขึ้น จะได้ รับความโชคดี ความอนุเคราะห์ จากผู้ใหญ่ อ่านแล้วตรงเห็นว่าดี ก็ขอให้ท่านแชร์เก็บไว้ ขอให้คำทำนาย เห็นผลในเร็ววัน สาธุสาธุเถิด