เผยดวง 12 ราศี เฮงรับปี 2562 รวยจนฉุดไว้ไม่อยู่ กลายเป็นเศรษฐีหน้าใหม่

ราศีที่ดวงแรงประจำปี 2562

ราศีมิถุน และ ราศีธนู ถือได้ว่าเป็นราศีที่ดวงแรงประจำปี 2562 ก็ว่าได้ เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง แต่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้ทรัพย์ก้อนโต แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพ 2 ราศีนี้ ต้องหมั่นทำบุญด้วยการให้แสงสว่างทุกประเภท

ราศีที่ดวงกลางๆ ประจำปี 2562

ตามมาด้วยราศีที่มีดวงกลางๆ ไม่ดีหรือร้ายจนเกินไป ได้แก่ ราศีกุมภ์ , ราศีเมษ , ราศีสิงห์ และ ราศีกันย์ 4 ราศีนี้ คือ ราศีที่ไม่เจอดาวร้ายและไม่มีดาวดี เป็นราศีที่ไม่ควรหยุดอยู่กับที่ เหมาะแก่การสานต่อสิ่งที่ตั้งใจจะทำในปีนี้ แต่ยังไม่ประสบผลสำเร็จ ปีหน้าจะสมหวังได้ดังใจ

ราศีที่มีดวงความก้าวหน้าสูง ประจำปี 2562

และสำหรับราศีที่ปีหน้ามีดวงความก้าวหน้าสูง ได้แก่ ราศีมีน และ ราศีพฤษภ เป็นอีก 2 ราศีที่มีโชคเรื่องคู่ครอง พร้อมยังได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งอีกด้วย ทั้ง 2 ราศีควรหมั่นสะสมบุญด้วยการไหว้พระขอพรจากเจ้าแม่กวนอิม หรือทำบุญด้วยการปล่อยสัตว์น้ำ เป็นต้น

ราศีที่มีดวงรวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ประจำปี 2562

เป็นคิวของ 2 ราศีสุดท้าย ราศีที่มีดวงรวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ได้แก่ ราศีตุลย์ช และพิจิกช เป็น 2 ราศีที่ใครๆ ก็อยากแย่งกันอยู่ เพราะในปีหน้าเป็นราศีที่เงินเข้าไม่ขาดสาย ดวงการเงินเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญกับคนหมู่มาก อาทิ ผ้าป่าสามัคคี หรือกฐิน เป็นต้น

ขอบคุณ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา