แจ้งข่าวดี! เชษฐ์ สไมล์ เปิดยอดบริจาควิ่งมาราธอนส่งบุญช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุทะลุเกิน 2 ล้านบาท! ชาวเน็ตร่วมอนุโมทนาบุญ!

สืบเนื่องจากกรณีที่ “วรเชษฐ์ เอมเปีย” หรือ “เชษฐ์ สไมล์” ได้โพสต์ชวนวิ่งมาราธอนส่งบุญช่วยเหลือ วัดพระบาทน้ำพุ ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี ระบุว่า “มาราธอนส่งบุญ 42 กม. ช่วยผู้ป่วยวัดพระบาทน้ำพุ เป็นครั้งที่ 3 ด่วนมากครับ มีแต่คนขอมาเพราะหลาย ๆ คนได้พบพระอาจารย์อลงกตท่านออกบิณฑบาตเหนื่อยล้ามาก จึงมีแต่คนแจ้งให้ผมรีบช่วยด่วนอีกครั้งครับ วันที่ 23 มีนาคม 62 นี้เลยครับ สถานที่วิ่งชายหาดแม่รำพึง จ.ระยอง

ต่อมาเมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ทาง วรเชษฐ์ เอมเปีย และคณะวิ่งได้ออกทำการวิ่งพร้อมไลฟ์สดให้ชมภาพบรรยากาศและโพสต์ข้อความว่า #มาราธอนส่งบุญเพื่อวัดพระบาทน้ำพุครั้งที่ 3 พร้อมทั้งให้เลขบัญชี 180-2-49545-1 ธ.กสิกรไทย (บ้านธรรมรักษ์) สำหรับผู้ที่ใจบุญสนใจร่วมบริจาคช่วยเหลือ หรือกดโทรออก 1900 222 000 ครั้งละ 20 บาท (บริจาคตรงเข้าบัญชีวัด) โดยภาพระหว่างทางมีคนมารอให้กำลังพร้อมทั้งบอกว่าสู้ ๆ ตลอดเส้นทาง

จนล่าสุดในวันนี้ 28 มีนาคม 2562 บนเฟซบุ๊ก วรเชษฐ์ เอมเปีย แจ้งข่าวดียอดบริจาคล่าสุดทะลุ 2 ล้านกว่าบาทแล้ว!

โว้ววววว!!!ทะลุ 2ล้านกว่าบาท แล้วคร้าบ..#มาราธอนส่งบุญเพื่อช่วยวัดพระบาทน้ำพุ โดยไม่รับเงินบริจาคระหว่างทางใดๆ แต่ให้โอนเงินเข้าวัดโดยตรง ระยะทาง 42ก.ม.

–วันนี้ หลังจากวิ่งเสร็จเมื่อวันก่อน ผมก็มาเดินเป็นลูกศิษย์ หลวงพ่อ ท่านเจ้าคุณ อลงกต เดินบิณบาตร ที่ตลาดบ่อบัว จ.ฉะเชิงเทรา ครับ

–คำแรกที่หลวงพ่อ ท่านถามผมว่า หายเหนื่อยหรือยัง ผมงี้ ซึ้ง สะอึกในใจเลยครับ ที่ท่านมีเมตตา เป็นห่วงผม แต่ผม เป็นห่วงท่านมากกว่า ครับ เพราะวันนี้ ท่านมีกิจนิมนต์ ตัองเดินทั้งวัน อากาศก็ร้อนอบอ้าวมากๆครับ

–ระหว่างเดินไปสักพัก หลวงพ่อก็บอกกับพี่ต๋อย ลูกศิษย์มือขวา ว่า จริงๆแล้ว ยอดที่พวกผมวิ่งกัน ครั้งที่3นั้น ในวันที่ 23 มีนาคม 2562 ได้ 1,700,000กว่าบาทแล้ว ผมดีใจสุดๆครับ

–และถ้านำมารวมกับ ยอด โทรเข้าหมายเลขโทรศัพท์ และ การวิ่งครั้งที่1,ครั้งที่2 ก็จะเป็น 2ล้านกว่าบาทครับ และยังมีผู้โอนเข้าทางวัดอีกเรื่อยๆครับ

..ว้าวววววว สุดยอดๆๆๆๆๆ…

–การวิ่ง มาราธอนส่งบุญ ในแต่ละครั้ง ระยะทาง 42ก.ม. ในระหว่างทางการวิ่ง จะไม่มีการรับเงินบริจาคใดๆ แต่จะให้ผู้ร่วมบุญ โอนเงินตรงไปยังวัดพระบาทน้ำพุ และ ไลฟ์สด ทางเฟสบุ๊ก วรเชษฐ์ เอมเปีย ให้ท่านที่อยู่ไกลได้ชมได้ร่วมบุญกันครับ

–โดยที่ผมจะขึ้นเลขบัญชี

บ้านเด็กธรรมรักษ์ วัดพระบาทน้ำพุ 180-2-49545-1 ธ.กสิกรไทย สาขา หนองม่วง (บัญชีของทางวัดโดยตรง ช่วยเด็กกำพร้า ที่ติดเชื้อ HIV.)

และ หมายเลขโทรศัพท์ ของทางวัดโดยตรง โทร 1900 222 000 กดโทรออก นาทีละ20บาท

กราบงามมาก

…กราบอนุโมทนาสาธุบุญแด่ทุกๆท่าน และขอบพระคุณทุกๆท่านครับ…ไว้พบกัน วิ่งครั้งต่อไปนะครับ…สาธุครับ.

ขอขอบคุณ : วรเชษฐ์ เอมเปีย