5 ราศี ยิ่งสร้างบุญจะยิ่งหนุนนำ อยากได้รถ อยากได้บ้าน ก็จะได้

คนเกิดราศีธนู ตั้งแต่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

สร้างบุญมาตลอด กตัญญูมาตลอด กุศลผลบุญหนุนนำ จากนี้ไป 1 ปี จะมีโชคลาภ ภาระหนี้สินจะหมดสิ้นไป และจะมีทรัพย์สินเพิ่มมากขึ้น ให้เราขยันตั้งใจและอดทนมากขึ้น มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จมั่นคง ความรักนั้น ให้เว้นไว้ซักปี ภายในปี 2562 นี้เกิดโชคลาภใหญ่ ตัวเลข 514  มีลาภปาก เป็นผลดี มีกินมีใช้ สิ้นปีจะได้เดินทางไกล ทำบุญอย่าให้ขาด อ่านแล้วดี แชร์ต่อให้เพื่อน ขอให้สมหวังดั่งใจหมายทุกประการด้วยเทอญ

คนเกิดราศีมังกร ตั้งแต่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

มักมีปัญหาหุ้นส่วน อย่าไปร่วมกับใคร กลางๆปีนี้ 2562 การงานมั่นคง สมัครงานก็ได้ บริวารก็จะดี เสี่ยงโชคประสบความสำเร็จ เสี่ยงโชค 741 ไม่ได้ให้หวยนะ แค่วิเคราะห์ตามดวงดาว หลายเดือนจากนี้มีเกณฑ์มั่นคง อ่านแล้วดี แชร์ต่อให้เพื่อน ขอให้สมหวังดั่งใจหมายทุกประการด้วยเทอญ

คนเกิดราศีกันย์ ตั้งแต่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

ดวงชะตาดีมาก มีเกณฑ์ดีทุกอย่าง มีโชคลาภสภาพคล่อง เงินทอง เริ่มต้นทำอะไรก็ดี ความจริงดวงดีตั้งแต่ต้นปีแล้ว คนที่ไม่ดีต้องสร้างบุญเยอะๆ ปลายๆ ปี 2562 มีเกณฑ์มีชื่อเสียง ยิ่งมีบุญเก่าหนุนนำยิ่งดีใหญ่ ชีวิตมีความสุขมาก ยิ่งดีมีโอกาสได้บ้านได้รถที่ดิน ประสบความสำเร็จโชติช่วงชัชวาลมากที่สุด อ่านแล้วดี แชร์ต่อให้เพื่อน ขอให้สมหวังดั่งใจหมายทุกประการด้วยเทอญ

คนเกิดราศีเมษ ตั้งแต่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ถ้าทำบุญกันมามากก่อนหน้านี้ มีเกณฑ์จะได้เงินก้อนโต โดยเฉพาะ 16 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป คนราศีเมษ เริ่มจะมีช่องทาง ลู่ทางมีโอกาสได้เงิน พอเข้าสู่กลางปี ดวงมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงหลายอย่าง สิ่งที่ทำไว้จะส่งผลทางดี ความรักคนโสดคู่แท้มาหลายคน คนมีครอบครัวต้องประคับประคองให้ดี ช่วงปลายปีราศีเมษ ดวงสบายๆ แล้ว สภาพการเงินดีขึ้นมาก ยิ่งสร้างบุญจะยิ่งหนุนนำเห็นผล อ่านแล้วดี แชร์ต่อให้เพื่อน ขอให้สมหวังดั่งใจหมายทุกประการด้วยเทอญ

คนเกิดราศีเมถุน ตั้งแต่ 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

มีเกณฑ์มีโชคลาภ ที่ผ่านมาทะเลาะกับเพื่อน คนรอบตัว มีปัญหากับคนรัก ปัญหาจะคลี่คลาย ส่วนความรักให้ปิดล็อกไว้ให้ดี ถ้ามีต้องดูแลให้ดีมากๆ ให้ไปลุยเรื่องงาน เตือนอย่าให้ใครยืมเงิน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สมัครงานได้งาน ค้าขายดีขึ้น ย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ กลางปี มีเกณฑ์ซื้อขายได้เงิน ปลายปี งานเยอะเหนื่อยมาก มีเกณฑ์เดินทางไกล แต่มีเกณฑ์จะได้บ้านได้รถใหม่เหมือนกันจากความสามารถของตนเอง อ่านแล้วดี แชร์ต่อให้เพื่อน ขอให้สมหวังดั่งใจหมายทุกประการด้วยเทอญ

ขอบคุณแหล่งที่มา : Chonburipost