ดวงหลุดพ้นคนจัญไรเอาเปรียบ 5วันเกิดโชคลาภวิ่งชน จากไม่เคยมีเงินก้อนโต ชะตาพลิกผัน ได้จับเงินล้าน มีเกณฑ์ได้บ้านหลังใหญ่

อันดับที่ 5. ท่านที่เกิดวันจันทร์
หลังจากนี้ไปดวงจะดีขึ้นเรื่อยๆเรื่องใดที่เคยติดขัด จะคลี่คลายและผ่านไปด้วยดี แต่ก็ให้ระวังถูกโกงจากคนใกล้ชิด หรืออาจโดนหักหลังได้ อย่าไปไว้ใจใคร 100% และหลัง 1 เมษายน – 16 พฤษภาคม เป็นต้นไป จะมีเหตุการณ์ใหม่ๆเกิดขึ้นกับชีวิตคุณซึ่งเป็นเรื่องที่ดี อาจเป็นใด้ทั้งในเรื่องคู่ครอง คนรัก การงาน และการศึกษาเล่าเรียน แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้ร้านขายยา ลองหยิบสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินก้อนใหญ่ไปฝากธนาคาร เอาไปตั้งตัวหรือทำอาชีพส่วนตัวได้ ไม่ต้องเป็นลูกจ้าง หรือจะเอาไปดาวน์รถมาค้าขายได้ และปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 4. ท่านที่เกิดวันอังคาร
คำพูดท่านอาจพาชีวิตพบเจอปัญหาได้ จะพุดจะจาอะไรช่วงนี้ให้ระวัง คิดก่อนพูด การพูดโดยใช้อารมณ์แล้วไปกระทบหรือจี้ใจดำความรู้สึกคนอื่น อาจทำให้ชีวิตท่านยุ่งยากได้ โดยเฉพาะกับเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมงาม คนรัก และคนในครอบครัว แต่หลัง 1 เมษายน เป็นต้นไป คนที่ทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับช่องทางออนไลน์มีเกณฑ์เติบโตและก้าวหน้าไวมาก แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่มาเร่ขายใกล้คลินิคทำฟันให้ลองหยิบสุ่มมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินเอาไปใช้หนี้ใช้สิน ชีวิตไม่ต้องติดค้างใครอีก แถมมีเงินเหลือเก็บก้อนโต และปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 3. ท่านที่เกิดวันพุธ
คนที่อยู่ในวัยทำงานให้ระวังจะเกิดการเปลื่ยนแปลงในที่ทำงาน พึงอย่าประมาทมีเงินแนะว่าช่วงนี้อย่าพึงไปซื้ออะไรใหญ่ เก็บเงินสำรองไว้ให้มากๆก่อน แต่หลัง 1 เมษายน – 2 พฤษภาคม เป็นต้นไป ดวงชะตามีเกณฑ์ได้พบเพศตรงข้ามที่ถูกใจ คุยกันถูกคอ ส่วนคนมีครอบครัวแล้วอาจได้ลูกไม่ทันตั้งตัว แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่มาเร่ขายใกล้วัดหรือโบสถ์ ให้สุมหยิบมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินไปดาวน์รถ ดาวน์บ้าน ได้สบายๆ และปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 2. ท่านที่เกิดวันพฤหัส
พึงระวังเรื่องเงินๆทองๆหรือการไปทำสัญญาหรือค้ำประกันต่างๆตรวจดูให้ละเอียด ให้รัดกุมให้ดี อย่าชะล่าใจ อาจมีปัญหาตามมาภายหลังได้หากไม่รอบคอบ แต่หลังช่วง 31 มีนาคม – 1 พฤษภาคม เป็นต้นไป ดวงหลุดพ้นคนจัญไรเอาเปรียบและยังมีเกณฑ์จะได้รับการอุปถัมภ์จากเพศตรงข้ามมีอายุ อาจเป็นได้ทั้งคนไทย และคนต่างชาติ จะได้ของมีค่าจากคนที่รักคุณ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้ร้านทอง ลองหยิบมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสิน ออกรถใหม่ป้ายแดงได้เลย และปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 1. ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
คนที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ มีเกณฑ์จะได้หมั้นหรือแต่งกันก่อนปลายปีนี้ แต่ให้ระวังเรื่องค่าใช้จ่ายในครอบครัวที่มีให้ต้องจ่ายไม่ทันตั้งตัว ทั้งซ่อมรถ ซ่อมบ้าน หรือคอม โทรศัพท์อาจเสีย มีเหตุต้องเสียเงินก้อนที่เก็บออมไว้ แต่หลัง 31 มีนาคม – 16 พฤษภาคม เป็นต้นไป มีเกณฑ์จะได้เจอคนอุปถัมภ์ฐานะดี เข้ามาช่วยเหลือแบ่งเบา อาจเป็นทั้งคนไทยและต่างชาติ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่มาเร่ขายใกล้สถานที่ตั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ลองหยิบมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนถึงหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสิน มีเงินซื้อรถ มีเงินปลูกบ้านหลังใหญ่ก่อนสงกรานต์ ครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดี ไม่ลำบากอีกต่อไป และปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*
คำทำนายเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควร โลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชคท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

ภาพและเนื้อหาจาก : https://www.feedsod.com