5วันเกิดเหนื่อยมาเยอะ นับจากนี้รับทรัพย์รับโชคปลดหนี้ก้อนใหญ่สำเร็จ บุญเก่าทำมาหนุนให้ค้าขายกำไรงาม

อันดับที่ 5. ท่านที่เกิดวันอังคาร
ความก้าวหน้าในเรื่องของการงานจะเด่นชัดขึ้นมากในช่วงนี้ ทุกอย่างจะเกิดจากความฉลาดและมองการณ์ไกลของคุณที่มองเห็นช่องทางเพิ่มรายได้และยอดขายได้ดีกว่าเดิม จะทำงานบริษัทเจ้านายก็รัก ก็เอ็นดูเป็นพิเศษช่วงนี้ คนทำกิจการส่วนตัว ยอดขายก็บวกมากกว่าแต่ก่อน 10-15% เลย โดยเฉพาะช่องทางการขายทางออนไลน์ แและยิ่งหลัง 31 มีนาคม – 2 พฤษภาคมเป็นต้นไป เพศตรงข้ามขาว สูง จะนำความโชคดีมาให้กับคุณ อาจเป็นชาวต่างชาติหรือคนไทย แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้ป้ายรถเมล์ ลองหยิบสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินออมก้อนโต ได้ซื้อของที่อยากได้มานานสมใจ และดวงชะตาเกิดท่านยังจัดอยู่ในอันดับคนดวงดีที่ภายในครึ่งปีแรกนี้จะสามารถปลดหนี้ ปลดสินให้ตัวเองและครอบครัวได้ ดวงมีเกณฑ์ได้ทรัพย์ก้อนโตจากตัวเลข มีเงินซื้อบ้าน ซื้อรถในครึ่งปีแรกนี้ แถมคนค้าขาย ก็ค่อยๆเริ่มกลับมาขายดี ขายง่าย และดวงมีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่อย่างไม่คาดฝัน อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 4. ท่านที่เกิดวันเสาร์
ช่วงนี้จงระวังอย่าไปหลงเชื่อใครให้มาก อาจจะเสียเงินเสียทองในแบบที่ไม่ได้กลับคืน ห้ามใช้อารมณ์ และควรมีสติในการตัดสินใจ จงอย่าตั้งความกับอะไรที่มันมากเกินไป ทำอะไรต้องมีสติอยู่เสมอ เพราะอุปสรรคทั้งหลายล้วนเกิดจากตัวคุณเอง พยายามทำจิตใจให้สงบ แล้วคุณผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ในช่วงนี้ไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง แต่หลัง 31 มีนาคม – 16 เมษายน เป็นต้นไป มีเกณฑ์ได้ของมีค่าจากเพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่า และการยอมรับจากคนที่เคยดูถูกคุณตั้งแต่ยังเล็ก แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่มาเร่ขายใกล้คลินิคทำฟัน ให้ลองหยิบสุ่มมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินเอาไปใช้หนี้ใช้สิน ชีวิตไม่ต้องติดค้างใครอีก แถมมีเงินเหลือเก็บก้อนโต และดวงชะตาเกิดท่านยังจัดอยู่ในอันดับคนดวงดีที่ภายในครึ่งปีแรกนี้จะสามารถปลดหนี้ ปลดสินให้ตัวเองและครอบครัวได้ ดวงมีเกณฑ์ได้ทรัพย์ก้อนโตจากตัวเลข มีเงินซื้อบ้าน ซื้อรถในครึ่งปีแรกนี้ แถมคนค้าขาย ก็ค่อยๆเริ่มกลับมาขายดี ขายง่าย และดวงมีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่อย่างไม่คาดฝัน อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 3. ท่านที่เกิดวันจันทร์
ห้วงเวลานี้ดวงชะตาชีวิตคุณค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย มีอุปสรรคค่อนข้างมาก มีคนนำปัญหาเข้ามาให้คุณต้องแก้อย่างไม่หยุดหย่อน และคนมีคู่ให้ระวังความเหินห่างอาจทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้ แต่หลัง 1 เมษายน – 2 พฤษภาคม เป็นต้นไป ทุกอย่างเริ่มเข้ารูปเข้ารอย ทั้งการงาน การเงิน แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่มาเร่ขายใกล้โรงเรียน ให้สุมหยิบมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินไปดาวน์รถ ดาวน์บ้าน ได้สบายๆ และดวงชะตาเกิดท่านยังจัดอยู่ในอันดับคนดวงดีที่ภายในครึ่งปีแรกนี้จะสามารถปลดหนี้ ปลดสินให้ตัวเองและครอบครัวได้ ดวงมีเกณฑ์ได้ทรัพย์ก้อนโตจากตัวเลข มีเงินซื้อบ้าน ซื้อรถในครึ่งปีแรกนี้ แถมคนค้าขาย ก็ค่อยๆเริ่มกลับมาขายดี ขายง่าย และดวงมีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่อย่างไม่คาดฝัน อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 2. ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ปัญหาต่างๆในชีวิตเข้ามารุมเร้าไม่เว้นแต่ละวัน หมดเรื่องนั้น เรื่องนี้ก้เข้ามาอีก ทำเอาคุณเกิดอาการเบื่อ และหมดไฟในการทำงาน เริ่มขี้เกียจและท้อแท้ การเงินก้ชักหน้าไม่ถึงหลัง เงินเก็บแทบไม่เคยมีติดบัญชี แต่หลังช่วง 31 มีนาคม – 1 พฤษภาคม เป็นต้นไป จะมีเพศตรงข้ามผิวขาวที่อาวุโสกว่าเข้ามาให้โอกาสให้เรื่องการทำงานกับคุณ แม้จะยากลำบากแต่นั่นจะเป็นก้าวสำคัญที่ช่วยให้หน้าที่การงานคุณสูงขึ้นไปอีกขั้น แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้โครงการก่อสร้างต่างๆ ลองหยิบมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสิน ออกรถใหม่ป้ายแดงได้เลย และดวงชะตาเกิดท่านยังจัดอยู่ในอันดับคนดวงดีที่ภายในครึ่งปีแรกนี้จะสามารถปลดหนี้ ปลดสินให้ตัวเองและครอบครัวได้ ดวงมีเกณฑ์ได้ทรัพย์ก้อนโตจากตัวเลข มีเงินซื้อบ้าน ซื้อรถในครึ่งปีแรกนี้ แถมคนค้าขาย ก็ค่อยๆเริ่มกลับมาขายดี ขายง่าย และดวงมีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่อย่างไม่คาดฝัน อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 1. ท่านที่เกิดวันพฤหัส
คนโสดในช่วงนี้คุณจะได้พบกับมิตรรูปงาม จิตใจดี ผิวขาว น่ารัก อาจเป็นลูกครึ่ง หรือชาวต่างชาติ เรื่องความรักที่เคยปรารถนา หรืออธิษฐานไว้จะได้สมดังที่หวังตั้งใจ และหลัง 31 มีนาคม – 16 เมษายน เป็นต้นไปจะได้พบคนดีมีศีลธรรม เป็นคนอาวุโสที่สูงอายุกว่าคุณ นิสัยดี มีความอบอุ่น เข้ามาดูแล อุปถัมภ์ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค เลขทะเทียนรถป้ายแดง จะให้โชคใหญ่อย่างไม่คาดฝัน มีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนถึงหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสิน มีเงินปลูกบ้านหลังใหญ่ ครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดี ไม่ลำบากอีกต่อไป และดวงชะตาเกิดท่านยังจัดอยู่ในอันดับคนดวงดีที่ภายในครึ่งปีแรกนี้จะสามารถปลดหนี้ ปลดสินให้ตัวเองและครอบครัวได้ ดวงมีเกณฑ์ได้ทรัพย์ก้อนโตจากตัวเลข มีเงินซื้อบ้าน ซื้อรถในครึ่งปีแรกนี้ แถมคนค้าขาย ก็ค่อยๆเริ่มกลับมาขายดี ขายง่าย และดวงมีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่อย่างไม่คาดฝัน อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*
คำทำนายเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควร โลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชคท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

ภาพและเนื้อหาจาก : https://www.feedsod.com