7 วันเกิดไหน จะมีโชคลาภ วาสนาเรื่องการเงินมากที่สุด

เผลอแปปเดียวเข้าเดือนที่ 3 แล้ว อีกไม่นานก็จะสิ้นปี ถ้าไม่อยากรู้งี้เก็บเงินดีกว่า รู้งี้ประหยัดดีกว่า จะได้มีเงินเที่ยวปลายปี ก็ต้องเริ่มเก็บเงิน เริ่มบริหารเงินได้แล้ว เพื่อน

หากจะพูดเรื่องเงินก็ต้องมีเรื่องของดวง โชคลาภ วาสนามาเกี่ยวข้อง ว่าเงินของพวกเราว่าเป็นยังไง การใช้เงินสำหรับผู้ที่เกิดทั้งยัง วันคืออะไร ต้องระมัดระวังอะไรบ้าง 

เพื่อเป็นเหมือนเข็มทิศสำหรับในการฝ่าฝันลมมรสุมที่เศรษฐกิจไปได้โดยสวัสดิภาพ ผมก็เลยได้นำเอาโชคเคราะห์การคลังตามวันเกิดอีกทั้ง วัน มาให้เพื่อนพ้องได้มองว่าพวกเราเกิดวันไหน โชคเคราะห์เป็นเยี่ยงไรกัน ไปชมกันเลย

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันนี้เป็นคนค่อนข้างใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย ชอบความเสี่ยงและท้าทาย จะเป็นคนช่างสงสัย ซึ่งจะทำให้เป็นคนที่ชอบค้นคว้า ค้นหาคำตอบ ไม่อยู่นิ่ง ชอบที่จะแสวงหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนมีความคิดเฉลียวฉลาดในการอ่านเขียน เข้าใจอะไรง่าย แต่จะค่อนข้างอ่อนไหว อาชีพเหมาะกับทำงานที่มีเกียรติ หรืองานที่ได้เป็นใหญ่ เป็นเจ้าของ เป็นผู้นำ หรืองานที่ทำแล้วดูน่าภาคภูมิใจ หรือทำงานในสถานที่ที่หรูหราใหญ่โตเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป

การเงิน : จะมีลาภลอยในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ คนเกิดวันนี้มีดวงในการเสี่ยงโชค เงินทองสดใสในการได้มา ดูสมบูรณ์ไปหมดทุกอย่าง

อัญมณีมงคล : มรกต, ทับทิม, ทองคำ

สีมงคล : สีเขียว สีทอง สีแดง สีขาว สีเงิน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

คนเกิดวันนี้ค่อนข้างเงียบ สุขุม ชอบคิดไปเอง เอาแต่ใจ ไม่คอยเชื่อมั่นในตัวเอง มองโลกในแง่ดีเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ เหมาะกับงานอะไรที่นุ่มนวล เช่น พยาบาล หรืออาชีพที่เกี่ยวข้องกับน้ำ หรือธาตุเหลวต่าง ๆ หรือทำงานใกล้หรือในสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับน้ำเป็นส่วนใหญ่ หรือเกี่ยวข้องกับสาธารณะชน

การเงิน : ยังคล่องตัว มีทรัพย์ มีเงินมีทอง จะได้จากครอบครัว บริวาร ทีมงาน หรือหุ้นส่วนต่าง ๆ มีโชคจากการเสี่ยงอีกด้วย และจะมีการจ่ายออกไปเกี่ยวกับการเดินทางอยู่บ้าง

อัญมณีมงคล : บุษราคัม และมรกต

สีมงคล : สีขาว นวล สีครีม สีเหลือง สีไข่มุก

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

คนเกิดวันนี้เป็นคนตรงไปตรงมา ทำอะไรก็ทำจริงจัง ชอบเสี่ยงภัย ชอบใช้กำลัง มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นนักกีฬา ปรับตัวได้เก่ง อดทนสูง ควบคุมตัวเองได้ดี รักสงบ มีจิตใจดี อาชีพเหมาะกับข้าราชการ ทหาร ตำรวจ หรืออาชีพที่มักจะใช้กำลัง หรืองานที่ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ งานกลางแจ้ง พ่อค้า นักกีฬา วิศวกรรม หรืองานที่ทันสมัยทันเหตุการณ์ เทคโนโลยีใหม่ ๆ พวกงานคอมพิวเตอร์

การเงิน : มีการวางแผนการจับจ่ายใช้เงิน หรือหาเข้ามาด้วยวิธีการใหม่ ๆ จะได้รับเงินก้อนใหญ่ จากธุรกิจการค้า หรือความสามารถต่าง ๆ ของตัวเอง ดวงเสี่ยงโชคก็ยังมีอยู่เช่นกัน

อัญมณีมงคล : บุษราคัม และมรกต

สีมงคล : สีชมพูเกือบแดง สีชมพูอ่อน ๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

คนเกิดวันนี้เป็นคนรอบคอบ ไตร่ตรองทุกครั้งก่อนจะทำอะไร มีศิลปะในการพูด เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ใจร้อน มีความเป็นผู้นำสูง รักครอบครัว รักความก้าวหน้า มักคิดการใหญ่ สามารถสร้างเงินทองหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และเหมาะจะเรียนด้านภาษา การเจรจา หรือการศึกษาวิเคราะห์ วิจัยต่าง ๆ

การเงิน : เพิ่มพูนมากขึ้น เจริญรุ่งเรืองในเรื่องของเงินทอง อุดมสมบูรณ์ในเรื่องของทรัพย์สิน ช่วงนี้ดวงชะตาการเงินอยู่ในเกณฑ์ดีเยี่ยม

อัญมณีมงคล : บุษราคัม และมรกต

สีมงคล : สีทองและสีเขียว (อ่านเป็นเศรษฐีได้ไม่ยากด้วย 3 สูตรการออม)

ผู้ที่เกิดในวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันนี้เป็นคนที่มีสติปัญญาที่เฉียบแหลม มีหลักการและเหตุผล รักความยุติธรรม เป็นนักปราชญ์ผู้รอบรู้ สงบสันโดษ มองโลกในแง่ดี ใจอ่อน ขี้เกรงใจ เหมาะกับอาชีพครูบาอาจารย์ ทนายความเกี่ยวข้องกับการศึกษา ศาสนา การใช้ความคิด

การเงิน : การติดต่อเป็นโอกาสหลักในการสร้างรายได้และเงินทอง และมิตรภาพที่ดี เงินทองไม่ขาดมือ มีเกณฑ์ได้รับโชค

อัญมณีมงคล : บุษราคัม และมรกต

สีมงคล : สีแสด สีส้ม สีน้ำตาล น้ำตาลแดง และสีเหลืองแก่

ผู้ที่เกิดในวันศุกร์

คนเกิดวันนี้เป็นคนเจ้าสำอาง ละเมียดละไม ซื่อตรง ซื่อสัตย์ เป็นคนที่รักสวยรักงาม มีระเบียบ มีความรู้รอบตัว ฉลาด แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง ชอบเดินทางท่องเที่ยว รักธรรมชาติ ศิลปะ ดนตรี หน้าที่การงาน เหมาะกับงานค้าขาย นักดนตรี ดารา นักบัญชี งานธนาคาร

การเงิน : ช่วงนี้มีโอกาสสร้างกำไร และความสำเร็จต่าง ๆ ได้ดี มีดวงเสี่ยงโชค มีโอกาสหาเงินสร้างโอกาสใหม่ ๆ สู่ความสำเร็จเกี่ยวกับเงินทอง

อัญมณีมงคล : บุษราคัม และมรกต

สีมงคล : สีทอง และสีเขียว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

คนเกิดวันนี้เป็นคนเด็ดเดี่ยว หนักแน่น มัธยัสถ์ ทำอะไรก็ชอบย้ำคิดย้ำทำ ส่วนใหญ่เป็นคนที่ฉลาด เพราะเป็นคนที่ชอบคิดอะไรลึกซึ้งและช่างสังเกตเสมอ เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ใจร้อน รักความก้าวหน้า มักคิดการใหญ่ สามารถสร้างเงินทองหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และเหมาะกับงานที่เกี่ยวกับความรับผิดชอบสูง งานที่ใช้กำลัง งานที่ต้องจัดระเบียบ งานที่เกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร

การเงิน : จะมีเงินทองเพิ่มพูนเป็นอย่างมาก มีโอกาสได้รับโชคใหญ่ เป็นที่กล่าวขานและยอมรับในความสามารถเกี่ยวกับความสำเร็จในเรื่องของเงินทองและกำไร

อัญมณีมงคล : บุษราคัม และมรกต

สีมงคล : สีทอง และสีเขียว สีเทา สีเงิน สีม่วง สีคราม