รอดปาฏิหาริย์ “หลวงปู่ทวด” ช่วยคุ้มคsอง สาวขับเก๋งเสยท้ายสิบล้อพังยับ คอหวยแห่ดูเลขทะเบียน


สาวใต้ขับเก๋งหลับใน ชนสิบล้อจอดข้างทางพังยับ เจ้าตัวบาดเจ็บเล็กน้อย เชื่อบารมี “หลวงปู่ทวด” คุ้มครอง ทำให้รอดต-ายปาฏิหาริย์ ซึ่งกล้องติดหน้ารถเก๋ง สีขาว ที่มีหญิงสาว อายุ 29 ปีเป็นคนขับ จับภาพขณะที่เธอกำลังขับรถจากตัวเมืองกระบี่ มุ่งหน้าอำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ โดยใช้ความเร็วไม่มากนัก และขับมาจอดติดไฟแดงในช่องทางขวา

กระทั่งต่อมา เมื่อได้สัญญาณไฟเขียว เธอได้ขับรถออกมาตามปกติ จากนั้นได้เปลี่ยนเลนมาอยู่ในช่องทางซ้าย และขับตรงมาเรื่อย ๆ ประมาณ 300 เมตร พบว่า จู่ ๆ รถเก๋งของเธอก็พุ่งชนอัดท้ายรถสิบล้อบรรทุกรถแบ็กโฮ ที่จอดอยู่ข้างทางเสียงดังสนั่น ในสภาพด้านหน้ารถ และห้องโดยสารพังยับเยินเสียหาย โดยที่เธอได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึก ขณะที่เธอเชื่อมั่นว่า สาเหตุที่ทำให้รอดชีวิต มาได้อย่างหวุดหวิดแบบปาฏิหาริย์ในครั้งนี้ เกิดจากบารมีของเหรียญหลวงปู่ปวด รุ่นปี 2508 พิมพ์เม็ดแตง ที่คล้องติดตัวอยู่ ขณะที่ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุดังกล่าว โดยคาดว่าอาจเกิดจากคนขับหลับใน

ซึ่งจากกรณีนี้ เมื่อวันที่ 10 เมษายน 62 เพจผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา” ได้เผยแพร่เรื่องราว โดยได้ระบุข้อความว่า จากเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา หน้า สนง.แขวงทางหลวงกระบี่ ใกล้แยกกระบี่น้อย ถนนเพชรเกษม อำเภอเมืองกระบี่ เจ้าหน้าที่รถพยาบาลมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าช่วยเหลืออุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุก รถแม็คโคร ได้รับความเสียหายอย่างหนักแทบจะไม่เหลือสภาพความเป็นรถ

 

แต่หลังเข้าตรวจสอบอาการบาดเจ็บของผู้ขับขี่ ถึงกับอึ้ง เนื่องจากผู้ขับขี่มีอาการบวดข้อเท้าเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และ ตามร่างกายไม่มีบาดแผลอะไรเลย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่มูลนิธิกระบี่กระบี่พิทักษ์ประชา ต้องส่งตัวผู้ประสบเหตุไปตรวจร่างกายโดยละเอียดที่โรงพยาบาลกระบี่

 

แหล่งที่มา: มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา