ชื่นชมพ่อค้ามีจรรยาบรรณ ติดป้าย 2 โรคที่ห้ามดื่มน้ำมะพร้าว

เผยเรื่องราวอันน่าชื่นชมของพ่อค้ามะพร้าวที่ติ ดป้ า ยเ ตื อนถึงผู้ที่เป็น 2 โ รค ห้ า มดื่ มน้ำมะพร้าว

โดยนายสมชาย สกุลสุรรัตน์ อดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ผู้ถ่ายภาพดังกล่าว ได้โ พ สต์ให้ข้อคิดเพิ่มเติมว่ า

ความรับผิ ดชอบต่อสังคมเกิดที่ใจไม่ใช่นโยบายธรรมาภิบาลหรูๆ ของบริษัทใหญ่ๆแต่พิมพ์เ ตื อ นภั ยจากการบริโภคสินค้าไว้ตัวจิ๋วๆ บนสลากปิดกล่อง หรือขวดบรรจุ

วันนี้ทางเ ว็ บไ ซต์เราเลยขออาสานำบ ทความมาให้อ่ า น ได้ทำความเข้าใจกัน เป็นเรื่องเกี่ยวกับการดื่ มน้ำมะพร้าว  เกี่ยวกับว่าใครควรดื่ มและไ ม่ควรดื่ มน้ำมะพร้าวนี

สำหรับคนที่ค ว รดื่ มน้ำมะพร้าวเป็นประจำ

1. คนท้ อ งเ สี ย เวลาท้ อ ง เสียร่างกายจะต้องเ สี ยเกลือแร่ไปด้วย จนบางคนถึงกับช็ อ กไปก็มี แต่น้ำมะพร้าวช่วยชดเชยเกลือแร่ให้เราได้ ที่สำคัญไม่มีน้ำตาลขัดสีที่เป็น อัน ต ร าย ต่อสุขภาพด้วย

2. วัยรุ่น น้ำมะพร้าวมีส า รอาหารที่ช่วยบำรุง ส ม อ งอยู่หลายชนิด วัยรุ่นวัยเรียนที่ดื่ มเป็นประจำจะ ทำให้ความจำดี ช่วยให้ผิ วแข็งแรง ป้องกัน สิว ได้ดีเลย

3. นักกีฬา น้ำมะพร้าวเป็นเครื่องดื่ มเกรือแร่ที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬา เพราะมีทั้งโพแทสเซียมที่ช่วย ฟื้ นฟู  ร่างกาย และน้ำตาลกลูโคสที่ร่างกายดู ด ซึ มไปใช้ได้ทันที นัก กีฬาที่ปล่อยพลังเกินร้อยจนล้า จะสดใสขึ้นทันตาเห็น

4. คน เ ป็ น ไ ข้ ห วั ด ตั ว ร้ อ น  น้ำมะพร้าวคือคำตอบ เพราะมะพร้าวมี ฤ ทธิ์ เย็นช่วยล ด ไ ข้  ได้ดี และยังมีก ร ด ล อ ริ ก ที่เป็นย าคร่า  เ ชื้ อ  อีกด้วย

5. คนที่มีอ ากา รความ ดั น ต่ำ ที่คุณหน้ามื ดบ่อยๆ ก็เพราะโ ล หิ ต น้อยแต่โพแทสเซียมในน้ำมะพร้าวจะเข้าไปบำรุง และเพิ่มการสร้าง เ ม็ด โลหิต ระดับคว า มดั นจะเพิ่มขึ้นเป็น ปกติ

คนที่ต้องเ ลี่ ยงน้ำมะพร้าว เพราะมันเกิ ด ผ ล ล บมา กกว่า

1. คนเป็น โ ร ค ไ ต เ สื่ อม น้ำมะพร้าวจะไปกระตุ้นการขั บปั ส ส าว ะ ถ้าร่างกายข า ดน้ำ คนที่เป็นโ ร คไ ต อ าจจะหั ว ใจ ว า ย ได้เรื่องนีจำเป็นต้ อ งรู้ 

2. คนที่มีอ าก าร หั ว ใจ เ ต้น ผิ ดจั ง ห วะ ถ้าร่างกายได้รับโพ แ ท ส เ ซี ย มมากเกินไป อาจสร้างปัญ ห าให้ หั วใ จ เราได้ สำหรับคนที่เป็นโร ค นี้ค ว ร ลี กเ ห ลี่ ยงการ ดื่ มน้ำ มะพร้าวค่ะ

เรียบเรียงโดย : Postsread.com