อนุโมทนาบุญ ‘พระต่อ’ นำสิ่งของบริจาคช่วยผู้ป่วยยากไร้

     เป็นดาราหนุ่มวัยรุ่นที่กำลังอยู่ในขณะบรรพชาอุปสมบทในพระพุทธศาสนา สำหรับ "ต่อ ธนภพ" หรือว่า "พระต่อ ธนภพ กิตฺติญาโณ" บวชที่วัดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นวัดที่ครอบครัวมักจะไปทำบุญกันบ่อยๆ  

ต่อ ธนภพ

พระต่อ ธนภพ กิตฺติญาโณ

        ล่าสุด ทางด้านอินสตราแกรมของ deesangrawee ก็ได้โพสต์ภาพของพระต่อกับพระอาจารย์สายัณห์ พร้อมเจ้าหน้าที่ รพ.สต.ทางกลาง ลงพื้นที่มอบสิ่งของบริจาคให้กับผู้ที่ยากไร้ โดยได้โพสต์ภาพพร้อมระบุว่า...

        พระอาจารย์สายัณห์ และพระธนภพ พร้อมเจ้าหน้าที่ รพ.สต.ทางกลาง ได้ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ และบริจาคสิ่งของ อาหาร ให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ยากไร้ ในพื้นที่ ต.ทับน้ำ และต.เสาธง จำนวน ๔ราย ต่อไปจะเป็นบ้านทางกลางเป็นที่สุดท้าย....โดยพระธนภพ ได้นำปัจจัยที่ญาติโยมมาร่วมทำบุญ ในขณะที่บรรพชาอุปสมบทในพระพุทธศาสนา นำมาซื้อสิ่งของบริจาค ช่วยเหลือ ก่อนที่จะลาสิกขา ในวันที่ ๒๘ มิ.ย.นี้ เพื่อเป็นการต่อยอดบุญให้กับญาติโยมทั้งหลาย จะได้อานิสงค์ร่วมกัน  ขออนุโมทนาบุญ พระผู้มีแต่ให้ 

บริจาคสิ่งของ อาหาร 

ให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง 

และผู้ยากไร้

พระต่อนำปัจจัยที่ญาติโยมมาร่วมทำบุญด้วย 

อนุโมทนาบุญกับพระต่อด้วย 

เป็นภาพที่ดูแล้วรู้สึกดีมากๆ 

ได้พูดได้คุยกับชาวยา 

พระต่อตั้งใจในการบวชครั้งนี้มากๆ 

      เป็นภาพที่เห็นแล้วรู้สึกดีมากๆ ช่วยผู้ป่วย คนที่ยากไร้ในขณะที่บวชเป็นพระ พร้อมกับเงินทำบุญจากแฟนคลับญาติโยมก็นำมาร่วมบริจาคในครั้งนี้ด้วย ขออนุโมทนาบุญกับพระต่อในการบวชสร้างบุญใหญ่ในครั้งนี้ด้วย สาธุ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก deesangrawee