Apple Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ คาดเปิดปลายปีนี้พร้อมiPhoneรุ่นใหม่

จากกรณีที่ Apple Store สาขาที่ 2 ของเมืองไทย กำลังปักหมุดก่อสร้างที่ลานหน้า Central World ได้ถูกเลื่อนกำหนดเปิดร้านจากเดิมช่วงต้นปี ขยับไปปลายปี หรืออาจเป็นต้นปี 2020 ด้วยปัญหาการก่อสร้างที่ล่าช้า

       ล่าสุด มีข่าวออกมาว่า จะมีการเปิดตัวไตรมาส 4 อย่างแน่นอน ไม่มีการเลื่อนไปปีหน้า ซึ่งคาดว่าวันที่เปิดตัวจะเป็นวันเดียวกับที่ iPhone รุ่นใหม่วางจำหน่ายในเมืองไทย ซึ่งปกติจะเป็นช่วงเดือนกันยายน

       สำหรับดีไซน์ตัวอาคาร คาดว่าเป็นอาคารกระจกทรงกระบอกเหมือน Apple Store ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยตัวร้านจะอยู่ด้านล่างต้องเดินผ่านบันไดแก้วเข้าไป ตัวร้าน 2 ชั้นจะอยู่ด้านบนทั้งหมด ด้านหน้าหันไปทางถนนราชดำริ ตัวร้านทำด้วยกระจกทั้งหมด แต่ไม่สามารถมองเห็น 360 องศา จะเป็นส่วนที่มองทะลุได้ราว 120-130 องศาเท่านั้น

        ชั้นล่างเป็นโซนแสดงสินค้าจำพวก MacBook - iMac - iPhone และ Apple Watch ที่สำคัญคือ มี "ท่อใส" ที่ต่อมาจากด้านล่างสำหรับไว้ทำอีเวนต์โดยเฉพาะ ส่วนชั้นบนจะเป็นโซนสำหรับจัดกิจกรรม Apple Today / Training / โซนให้บริการหลังการขาย และAccessories ต่างๆ

        สำหรับสาวก Apple ก็คงจะตั้งหน้าตั้งตารอ และคงเป็นข่าวดีของสาวกทั้งหลาย ที่จะมี Apple Store ใจกลางกรุงเทพฯเช่นนี้ ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะว่าวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะเป็นวันไหนกันแน่

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com