8 อันดับ “ยูทูปเบอร์สาวไทย” ที่มีคนติดตามมากที่สุด

วันนี้ เราจะพาทุกคนไปดู 8 อันดับยูทูปเบอร์สาวที่น่ารักมากที่สุดขึ้นแท่นเน็ตไอดอลขวัญใจโซเชียล เรียกได้ว่านอกจากจะสวยและเก่งแล้ว ยังโด่งดังและมีอิทธิพลในโซเชียลกันมากๆเลย

ยูทูปเบอร์ หรือ YOUTUBER ของเมืองไทยแต่ละคนต้องบอกเลยว่าความน่ารักและเก่งแบบจัดเต็มสุดๆ ไม่ว่าจะทำคลิปอะไรออกมาก็โดนใจแฟนคลับ เฝ้าติดตามกดไลค์กดแชร์กันจนถึงหลักล้านเลยทีเดียว แถมบางคนยังได้ขึ้นแท่นเป็นเน็ตไอดอล ดารานักแสดงชื่อดังอีกด้วย และเราได้จัดรวบรวม 8 อันดับยูทูปเบอร์สาวที่น่ารักมากที่สุดขึ้นแท่นเน็ตไอดอลขวัญใจโซเชียล และจะมีใครกันบ้างนั้น เราไปชมพร้อมๆกันเลย

8. Pearypie

แน่นอนว่าสาวๆ หลายคนคงรู้จัก Pearypie กันเป็นอย่างดี โดย แพร อมตา จิตตะเสนีย์ สุดยอดแฟชันกูรูสาวไทยที่เติบโตจากคลิปสอนแต่งหน้าในยูทูบ ด้วยความที่เป็นนักใช้ทฤษฎีสีมาประยุกต์ใช้ในลุคต่างๆ ทำให้เกิดสไตล์สุดแหวกแนวไม่เหมือนใคร

แพรเริ่มมีชื่อเสียงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้โกอินเตอร์ไปทั่วโลก ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น NYX, Dior, Yves Saint Laurent, Burberry, Maybelline หรือ Stylenanda แต่ก็ยังไม่ทิ้งงานวีดีโอที่เธอยังทำออกมาให้เราว้าวกันอยู่ตลอด

มียอดผู้ติดตามในยูทูป 337,504 คน

แฟชั่นกูรู

7. ทับทิม มัลลิกา

เรียกว่าเป็นไอดอลของใครหลายๆคนเลยทีเดียว สำหรับสาวสวยสุดน่ารักอย่าง ทับทิม มัลลิกา โดยเป็นที่รู้จักจากการมีผู้นำภาพเธอลงเว็บไซต์เด็กดีก่อนแพร่หลายสู่เว็บไซต์อื่นๆทำให้เธอกลายเป็นเน็ตไอดอล ด้วยชื่อเสียงของเธอทำให้เธอถูกชักชวนให้มาเป็นพิธีกรร่วมรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก

หลังจากเลิกรากับอดีตสามี และออกจากการเป็นพิธีกรรายการ VRZO ปัจจุบันนี้ทับทิมก็ได้ทำรายการน่ารักๆผ่านช่องยูทูป TubTimTube ที่ใครหลายๆคนก็กำลังติดตาม และตอนนี้ยอดผู้ติดตามในช่องยูทูปของเธอก็ปาเข้าไป 709,873 คนแล้ว

เคยเป็นพิธีกรจากสองรายการดังอย่าง สตรอเบอรี่ชีสเค้ก และ VRZO

ตอนนี้ทำช่องเป็นของตัวเองแล้ว

6. PEACHII

เธอคือสาวไทยมากความสามารถเจ้าของ GoUni Thailand ศูนย์แนะนำด้านการศึกษาต่อประเทศอังกฤษ พีชเริ่มทำบล็อกและวีดีโอเกี่ยวกับทริปเที่ยวของตัวเอง ถือว่าเป็นสาวไทยที่ทำ Vlog ค่อนข้างจริงจังเลยทีเดียว จากนั้นจึงตามมาด้วยวีดีโอสอนภาษาอังกฤษสำเนียงบริติช สอนออกเสียง สอนวัฒนธรรม และเล่าเรื่องความเป็นอยู่ในเมืองนอก ซึ่งทำร่วมกับสตีเฟ่น แฟนหนุ่มชาวอังกฤษนั่นเอง ส่วนยอดผู้ติดตาม 893,813 คน ก็สูงไม่ใช่เล่นๆเลย

ทั้งสวยทั้งเก่ง

ผู้ติดตามเยอะมาก

ล่าสุดพึ่งเข้าพิธีวิวาห์ไป ทางเราก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ

5. ซอฟ โศภิษฐ์สกร

ต่อกันที่ ซอฟ โศภิษฐ์สกร โชติธนฤทธิ์ หรือ softpomz เธอเป็นยูทูปเบอร์สาวสวยที่น่ารัก มีสไตล์ และคาแรคเตอร์โดดเด่นแบบสุดๆ เธอมีผู้ติดตามใน Youtube สูงถึง 2,246,717 คน ในช่องของเธอ เต็มไปด้วยคลิปวิดีโอที่โดดเด่น แปลกใหม่และน่ารักสุดๆ น่ารักขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยที่ใครๆก็หลงรักเธอ

ใครๆก็รู้จักในชื่อsoftpomz

คนติดตามเยอะมาก

สไตล์โดดเด่น

4. ซาน แบรี่

เป็นอีกหนึ่งสาวสุดน่ารักขวัญใจชาวโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับ ซาน จากช่องยูทูป Sunbeary ที่มีคนติดตามมากถึง 2,530,668 คน เรียกได้ว่าฮอตแบบสุดๆ

สำหรับคลิปส่วนใหญ่ของพี่ซานนั้นเธอได้กล่าวไว้ว่า เป็นแชแนลบันเทิงสำหรับเด็ก และ วัยรุ่น พี่ซานมาพร้อมกับการเล่นกับเพื่อนๆกวนๆ แสวงหาของอร่อยๆ หวาน และคาว และหลงใหลการท่องเที่ยวต่างแดน พาเที่ยวต่างแดนแบบไม่มีแผน รับรองเลยว่าถ้าคุณได้เข้าไปชมคลิปสุดน่ารักของเธอจะต้องยิ้มแก้มปริตามแน่นอน

พี่ซานขวัญใจโซเชียล

น่ารักและมีเสน่ห์แบบสุดๆ

3. พลอยชมพู ญานนีน

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มียอดผู้ติดตามในยูทูปสูงถึง 2,947,431 คน ได้ชื่อว่าเป็นสาวน้อยร้อยล้านวิวเลยทีเดียว เธอมีชื่อเสียงจากการแสดงในมิวสิกวีดิโอเพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้ ของ วงเก็ตสึโนวาเมื่อปี 2555 และต่อมาได้คัฟเวอร์เพลงออกเผยแพร่ในปีถัดมาบนช่องยูทูบของเธอที่ชื่อ Jannine Weigel ทำให้เธอมีชื่อเสียงทางดนตรี ปัจจุบันนี้เธอมีเพลงเพราะๆมาให้แฟนคลับได้ฟังทางช่องยูทูปอยู่เรื่อยๆเลย

สาวน้อยร้อยล้านวิว

ยอดผุ้ติดตามยูทูปเกือบ 3 ล้านคนเลย

โด่งดังเป็นพลุแตก

2. เก๋ไก๋ สไลเดอร์

น่ารักสุดๆไปเลย สำหรับยูทูปเบอร์สาวสุดน่ารักอย่าง เก๋ไก๋ ณัฐธิชา จากเน็ตไอดอลที่โด่งดังมาจากการเปลี่ยนแปลงตนเอง จากลูกเป็ดขี้เหร่มาดทอมบอย สู่สาวน้อยภาพลักษณ์สดใสน่ารักขวัญใจชาวเน็ตในปัจจุบัน โดยเริ่มต้นมาจากที่เพื่อนสนิทที่โรงเรียนของเธอ ได้ตั้งกระทู้ในเว็บเด็กดี.คอม ปัจจุบันเป็นยูทูบเบอร์ในชาแนลที่มีชื่อว่า Kaykai Salaider ซึ่งปัจจุบันมียอดติดตาม 6,397,129 คนเลยทีเดียว

สวยใสสุดๆ

น่ารักขนาดนี้ใครไม่รักก็แปลก

ผู้ติดตามเยอะมากจริงๆ

1. แป้ง zbing z.

ชาแนล zbing z. ที่มียอดผู้ติดตามสูงมากถึง 6,578,713 คน เจ้าของช่องก็คือ คุณแป้ นัยรัตน์ ทำหน้าที่เป็น เกมแคสเตอร์ ที่รีวิวการเล่นเกม จากนั้นก็อัดคลิปเอาไว้นำไปเผยแพร่ให้คนอื่นดู และยังมีการใส่รีแอ็กชั่น ท่าทาง และเสียงประกอบต่างๆ ทำให้การเล่นสนุกขึ้น สามารถถ่ายทอดความรู้สึกไปถึงคนดูได้ดี

นักแคสเกมสาว

ผู้ติดตามเยอะมาก

เหล่าเกมเมอร์ต้องรู้จักอยู่แล้ว

เป็นยังไงกันบ้างกับ 8 อันดับยูทูปเบอร์สาวที่น่ารักมากที่สุดขึ้นแท่นเน็ตไอดอลขวัญใจโซเชียล บอกเลยว่าหนุ่มๆเห็นเป็นต้องละลายกันเลยทีเดียว โด่งดังกันมากๆในโลกของยูทูป