ภาพแรกที่เห็น จะบอกชะตาบั้นปลายชีวิต

ภาพแรกที่เห็น จะบอกชะตาบั้นปลายชีวิต

มาเล่นเกมจิตวิทย ากันหน่อยนะ

สนุก และ แม่นด้วย

ไม่เชื่อก็ลองดู วิธีการเล่นก็ง่าย ๆ

ห้ามแอบอ่านเฉลยก่อน

ซื่อสัตย์ต่อตัวเองนะ

เราย่อมรู้ดีว่าเรามองเห็นภาพอะไรในแว๊บแรก

โดยสามารถหลับตาลงก่อนมองภาพประมาณ 5 วินาที

จากนั้นสิ่งแรกที่คุณเห็นคืออะไร

แล้วไปอ่านคำทำนายตามข้อนั้น

มันจะพูดทำนายถึงชีวิตในช่วงบั้นปลายของคุณ

จะไปอย่างไรก็ลองไปอ่านกันดู

มองภาพแล้ว เห็นภาพแรกคืออะไร

ให้เลือกได้แค่ 1 อย่างเท่านั้นนะ

ซึ่งจะมี ก.น้ำตก ข.ผู้ชาย ค.ผู้หญิงและ ง.ก้อนหิน

เลือกได้กันหรือยัง

ถ้าหากได้แล้ว

อ่านคำทำนายด้านล่างนี้ได้เลย

 

มองเห็นภาพ ก น้ำตก

คุณจะมีชีวิตที่ไร้ความกังวลใด ๆ มีความสุขมากในบั้นปลายชีวิตคุณ จะมีคนคอยช่วยเหลือตลอด และพวกเขาเหล่านั้นก็เต็มใจจะช่วยโดย ไม่ได้หวังอะไรจากคุณเลย นั่นเป็นผลมาจากคุณเอง ชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอมา เป็นคนมีน้ำใจ มีเมตตา ทำให้คุณรอบข้างรู้สึกขอบคุณ อยู่ใกล้คุณแล้วอบอุ่น ปลอดภัย มีคุณสุข และปลายชีวิตคุณก็ไม่มีอะไร ต้องห่วงกังวลเลยโชคดีก็จะเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ชีวิตก่อนแต่งงานจะเหนื่อยบ้าง แต่พอแต่งไปแล้วคู่รักก็จะคอยแบ่งเบา ภาระช่วยกันไปทำให้ครอบครัวและชีวิตคุณมีความสุขยิ่งขึ้น

 

มองเห็นภาพ ข ผู้ชาย

คุณจะมีโชคลาภ หากในพริบตาแรกคุณเห็นภาพผู้ชาย ทำนายว่าในช่วงบั้นปลายของชีวิตคุณจะมีโชคลาภเสมอ มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ มีลูกหลายห้อมล้อมมากมาย อบอุ่น แม้ว่าในช่วงนี้จะต้องเจอกับปัญหามากมายอยู่บ้าง ก็ขอให้อดทนเข้าไว้ ตั้งใจทำมาหากินแล้ว ชีวิตจะพบกับความสุขเอง อุปสรรคต่าง ๆ มีเข้ามาเป็นบททดสอบชีวิตของคุณจงมีสติ และแก้ปัญหาด้วยสติปัญญาแล้วจะผ่านมันไปได้

 

มองเห็นภาพ ค. ผู้หญิง

คุณจะมีชื่อเสียง วงปลายชีวิตคุณจะมีแต่คุณรู้จัก มีชื่อเสียงมีเงินทอง กลายเป็นมหาเศรษฐี แต่จะต้องระวังเรื่องสุขภาพให้มาก ๆ นะ สำหรับตอนนี้ชีวิตยังต้องดิ้นรน ทำงาน หาเงิน สะสมความมั่งคั่งไปเรื่อย ๆ เจอกับเรื่องไม่คาดฝันบ้าง เหนื่อยหน่อยแต่อย ากจะให้อดทน เพราะมันจะทำให้อนาคตของคุณสวยงาม

 

มองเห็นภาพ 4 ก้อนหิน

คุณจะมีคนรักที่ดีอยู่เคียงข้างเสมอ การมีคนรักที่ดีนับว่ามีบุญมากเหมือนกัน เพราะแม้ย าก ทุ ก ข์ ย ากเขาหรือเธอก็ยังไม่จากไปไหน บางเรื่องอาจจะช่วยอะไร ไม่ได้มากนัก แต่การอยู่ข้างๆ คอยเป็นกำลังใจ ให้นั้นสุขยิ่งมากแล้ว ในช่วงบั้นปลายชีวิตคุณแบบนี้ ไม่มีเหงาแน่นอน แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้น อย่าลืมประคองความรักและชีวิตคู่ ในปัจจุบันของคุณให้ดีด้วย

เป็นอย่างไรบ้างกับ การเล่นเกมนี้ ซึ่งก็คล้ายกับเกมจิตวิทย าทายใจ หลายเกมอยู่แต่มันก็มีความเฉพาะของแต่ละเกมออกไป สำหรับเกมนี้หากคุณชอบและรู้สึกสนุก เห็นว่าแม่นตรง และสุดท้ายนี้อย ากจะบอกว่า ชีวิตของเรานั้นเรากำหนดได้ อย่าปล่อยให้โชคชะตา ทำงานของมันอย่างเดียวเพราะมัน จะไม่สนุกกับการใช้ชีวิตเอาเสียเลย

ขอบคุณแหล่งที่มา verrysmilejung.com