ชะตา12ราศี ราศีใดมีโชคลาภก้อนใหญ่ ราศีใดคู่สมรสนำข่าวดีมาบอก

ชะตา12ราศี ราศีใดมีโชคลาภก้อนใหญ่ ราศีใดคู่สมรสนำข่าวดีมาบอก

ราศีเมษ

วันนี้ท่านทำงานที่ได้รับจากผู้ใหญ่ได้สำเร็จเป็นไปได้ดี มีความสุขกายสบายใจเป็นอย่างมาก จะมีคนชักชวนให้ท่านร่วมท่องเที่ยวกับเขา ควรระวังในเรื่องของการเดินทางค่อนข้างมาก ไม่ควรทำอะไรหรือไปไหนในที่แปลกตาจากชีวิตประจำวันที่เคยได้ทำ รวมถึงการร่วมลงทุนเป็นไปได้อย่าเพิ่งทำในช่วงเวลา

ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านได้ลาภจากญาติมิตรที่อาวุโสกว่าในทางการงาน หรืองานส่วนตัว ได้ลาภจากทางไกล หรือมีการเดินทางไกลที่สะดวกสบายอย่างยิ่ง ท่านที่ถูกใส่ ร้ายหรือเกิดในเรื่องใดๆ ก็ตามจะได้รับความช่วย เหลือแก้ไขให้ผ่อนหนักเป็นเบา หรือจบสิ้นกันไปเอง ไม่ควรรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน

ราศีเมถุน

วันนี้ท่านได้รับการติดต่อจากบุคคลที่รวมกลุ่มกันเป็นคณะโดยมีจุดประสงค์ที่จะขอความช่วย เหลือจากท่าน แต่พูดเสียจนกลายเป็นว่าท่านต้องการขอความช่วย เหลือจากพวกเขา มีผู้ถือประเพณีและวัฒนธรรมอื่นๆ เข้ามาปะปนอยู่ในญาติมิตรของท่าน ผู้ที่มาบ้านท่านในระยะนี้อาจเกิดความรักความใคร่ใหลหลงกับคนในบ้านท่านก็ได้

ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมีเรื่องยุ่งยากที่ต้องแก้ไข จะปรึกษาหารือใครๆ ไม่ได้เลยเพราะบางคนก็มีปัญหากว่าตัวท่าน ที่มายืมเงินของท่านส่วนมากจะไม่มีใช้คืน และมักจะหาเรื่องตัดสวาทขา ดสัมพันธ์กับท่าน ระยะนี้ท่านไม่ค่อยแข็งแรงนัก คนรักคู่หมั้นคู่สมรสมีข่าวดีมาบอก

ราศีสิงห์

วันนี้ท่านได้รับเชิญไปในงานเลี้ยงที่สนุกสนานและมีเกียรติ ได้พบปะคนใหญ่คนโตเป็นอันมาก มีผู้พูดถึงท่านผิดพลาดแล้วไม่ยอมแก้ไขให้ คนโสดหรือแม้แต่แต่งงานแล้วจะมีเพ ศตรงข้ามมาตีสนิทด้วย

ราศีกันย์

วันนี้ท่านที่ทำงานใกล้ชิดกับคนเจ็บไข้ หรือต้องไปเยี่ยมญาติมิตรตามโรงพยาบาลต่างๆ มักได้รับเชื้ อโรคติดต่อกลับมา ร่างกายของท่านไม่แข็งแรง มักแพ้อาหาร อากาศ และสิ่งแวดล้อมได้โดยง่าย ไปไหนตามลำพัง มักมีคนแปลกหน้ามาตีสนิทด้วย

ราศีตุล

วันนี้ท่านมีกำลังกายกำลังใจที่เข้มแข็ง กิจการงานได้รับการสนับสนุนจากญาติมิตรที่อยู่ห่ างไกล และผู้ที่ไม่หวังผลประโยชน์ใดๆ ตอบแทน มีความสุขจากการที่ได้ช่วย เหลือผู้อื่นให้คลี่คลายจากความเดือดร้อนต่างๆ ได้รับข่าวข้อมูลและเหตุการณ์ต่างๆ ตามความเป็นจริง

ราศีพิจิก

วันนี้ท่านมี ดาวพฤหัสทับลัคนา ชีวิตความเป็นอยู่สนุกสนานร่าเริง มีลาภเบ็ดเตล็ดต่างๆ เป็นที่พอใจของท่าน มีค่าใช้จ่ายพิเศษเล็กๆ น้อยๆ อันเป็นการช่วย เหลือบริวารและบุตรหลาน เพื่อนที่เป็นคนใหญ่โต และมีหน้ามีตาในสังคมจะไปมาหาสู่ อาจรับญาติมิตรที่เจ็บไข้มาไว้ในบ้านโดยไม่ได้ตั้งใจ

ราศีธนู

วันนี้ท่านมีกำลังใจที่เข้มแข็ง กิจการงานได้รับการสนับสนุนจากญาติมิตรที่อยู่ห่ างไกล และผู้ที่ไม่หวังผลประโยชน์ใดๆ ตอบแทน มีความสุขจากการที่ได้ช่วย เหลือผู้อื่นให้คลี่คลาย ได้รับข้อมูลและเหตุการณ์ต่างๆ ตามความเป็นจริง

ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะคิดในเรื่องที่เกิดขึ้นเกี่ยวแก่ความทรงจำต่างๆ เรื่องที่ควรกำหนดจดจำให้ดีได้แก่วันนัดของแพทย์วันที่มีการติดต่อเรื่องการทำงานหรือการสอบสัมภาษณ์ ได้ลาภ ไม่ควรสร้างหนี้สินต่างๆ ในระยะนี้

ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านที่ไม่ได้ไปไหนมาไหนนานๆ ต่อไปนี้จะมีการเดินทางระยะใกล้ๆ มากขึ้น เพื่อนฝูงที่ขาดการติดต่อกันจะได้ไปมาหาสู่กันตามปกติ ข้อผูกพันที่ครอบงำท่านอยู่มาเป็นเวลานานๆ จะคลี่คลายดีขึ้น ความทรงจำไม่ค่อยแม่นยำเหมือนแต่ก่อน จะมีผู้มาขอร่วมงานกับท่านโดยเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัวของเขาเพียงผู้เดียว

ราศีมีน

วันนี้ท่านได้รับเงินสดก้อนหนึ่ งมากพอที่จะปลื้มไปได้หลายวัน ได้รับทรัพย์สินสิ่งของที่ช่วยให้มีความสุขกายสบายใจเป็นอย่างมาก ถ้ามีปัญหาเกี่ยวแก่การงานหรือการสมัครเข้างาน ควรขอความช่วย เหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ ซึ่งท่านจะไม่ผิดหวังเลย ท่านทำอะไรก็ตาม มักคิดถึงญาติมิตรมากกว่าคิดถึงตนเอง ไม่ควรรับฝากสิ่งของที่ท่านไม่ทราบว่าเป็นอะไร เพราะจะทำให้ท่านเดือดร้อนได้

ขอบคุณข้อมูลจาก : พิมพ์พรร