ส่องแหวนแต่งงานของ 10 เจ้าสาว แต่ละวงเพชรเม็ดใหญ่มาก

วันนี้จะพาทุกคนมาดุเรื่องราวยี้กันนะคะเราจะพาทุกคนมาดู 10 อันดับแหวนของเหล่าดารา วงไหนของใครอลังการที่สุดเรามาดูกันเลยนะคะ

จะพาทุกคนไปดุ 10 อันดับสุดยอดแหวนแต่งงาน ของเหล่าดารา วงไหนของใครกันนะที่อลังการที่สุด แต่รับรองได้ว่าเจิดจรัสเฉิดฉายทุกวง เหลี่ยมกระรัตเพชรมาเต็ม วิ้งสับมองเห็นเด่นมาแต่ไกลเลยค่ะ แล้วแต่ละวงนั้นแพงเวอร์มาก จะมีใครบ้างนั้นเรามาดูไปพร้อมๆกันเลยนะคะ แสบตามากทุกคน
10. ตั๊ก บงกช 3 กะรัต

แหวนเพชร ของสาวตัีกนี้มีมูลค่ามากถึง 10 ล้านบาท เรียกได้ว่าหรูหรามากๆ ท่ามกลางแขกเหรื่อและลูก 3 คนของเจ้าสัวร่วมยินดีและอวยพร


สวย

หรูหรามาก

9. กระแต ศุภักษร 3.33 กะรัต

เป็นพิธีการแต่งงานที่งดงามมากๆ แหวนหมั้นที่สวยเป็นแหวนเพชร 3.33 กะรัตสาเหตุที่ตั้งใจให้เป็น 3.33 เพราะว่ามันรวมกันไป 9 นั่นเอง

ชื่นมื่น

หรูหรา

8. เนย โชติกา 5 กะรัต

บอกเลยว่า เจ้าบบ่าวนั้นเตรียมแหวนหรูหรามาก เป็นสิ่งที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน เนื่อจากเพชรน้ำงามนั้น ไม่ต่ำกว่า 5 กะรัตเลยทีเดียว ทำเอาคนในงานแสบตากันไปเลย

สวยมาก

หรูหรา

5. ใบเตย อาร์สยาม 5 กะรัต

พึ่งผ่านไปไม่นานสำหรับวิวาห์ที่เต็มไปด้วยความชื่นมื่น ต้องบอกเลยว่าสวยอลังการเหมาะสมกับเจ้าสาวมากๆ สำหรับแหวนเพชร 5 กะรัตเบาๆจ้า

น่ารัก

..

6. ทาทา ยัง 7 กะรัต

เข้าพิธีวิวาห์กันอย่างเรียบง่ายริมชายหาด แบบโรแมนติกสุดๆ  พร้อมมอบสินสอดทองหมั้น แหวนเพชรอีก 7 กะรัต ในราคาเบาๆ 1.4ล้าน

7 กะรัต

หรูหรามาก

5. นุ่น วรนุช 7 กะรัต

มาที่สะใภ้เบียร์สิงห์คนนี้ได้รับการเอ็นดูจากคุณแม่ของเจ้าบ่าวสุดๆ ถึงขนาดนำเพชรเก่าเก็บมาดีไซน์ตัวเรือยนใหม่ให้เป็นของขวัญสะใภ้ หนักเฉียด 7 กะรัตเลยทีเดียว

สวย

สวยมาก

4. ชมพู่ อารยา 8 กะรัต

สวมแหวนหมั้น 8.8 กะรัต ทางน้อตเปิดเผยว่าเป็นเพชรน้ำสวยที่ใช้เวลากว่า 2 ปี ในการเลือกเลยทีเดียว ส่วนค่าสินสอดอื่นๆนั้นรวมแล้วประมาณ 108 ล้าน บาทเลยทีเดียว

8.8 กะรัต

สวยมาก

3. มาริกี้ ราศรี 10 กะรัต

งานแต่งระดับซุปตาร์แบบนี้ แฟนๆเหลือบไปเห็นแหวนเพชรเม็ดโตบนนิ้ว เรียกได้ว่าใหญ่เป้งแบบไม่ต้องซูมดูสมฐานะเจ้าบ่าวจรงๆ

สวยมาก

หรูหรา

2.  ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล 13 กะรัต

แน่นอนว่าเมื่อครั้งที่จัดงานแต่งไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอน เพราะฝ่ายเจ้าบ่าวนำเพชรหนัก 13 กะรัต ที่เป็นมรดกตกทอดมาจากคุณแม่ตีตราจองให้สมฐานะราชนิกุลผู้เพรียบพร้อมในทุกๆด้านอย่างหญิงแมงมุม

เลิศหรู

อลังการ

1. ดอน ธีระธาดา – มีมี่ 22 กะรัต

เข้าพิธีวิวาห์แบบส่วนตัวที่เกาะสมุย กับเจ้าสาวชาวเวียดนาม ดีกรีทันตแพทย์จากอเมริกา ซึ่งงานนี้คุณแม่เจ้าบ่าว ซูวี่ หทัยเทพ ธีระธาดา ไฟเขียวสุดๆ จัดสินสอดให้สะใภ้ 100 ล้าน แหวนแพชร 22 กะรัต ไว้ให้ใส่เล่นๆ หรูหราระดับชนชั้นสูง

สวยมาก

หรูหรามากๆ


เป็นยังไงกันบ้างคะกับข่าวนี้บอกได้เลยค่ะว่า แหวนแต่ละคนนั้น เพชรแสบตามากๆเลยค่ะ
เรียบเรียงโดย : fogus kawaaii
ที่มา : weddinginlove