8 ดารา “สวยแต่ไม่ดัง” ผู้ใหญ่น่าให้โอกาส

วันนี้ เราจะพาทุกคนมาดู 8 ดาราสาว ที่หน้าสวยขวัญใจหนุ่มๆ แต่ดันเท่าไหร่ก็ไม่ดัง ละครกี่เรื่องบทบาทโดดเด่นแค่ไหนก็ไม่ดัง จะมีใครบ้างนั้นเรามาดูกัน

วงการบันเทิงสมัยนี้อยู่ยาก ถึงจะเข้ามาได้ง่ายกว่าเมื่อก่อนก็จริงแต่ถ้าจะให้อยู่นานและมีชื่อเสียงระดับซุปตาร์บอกเลยว่ายากมาก ไม่ใช่แค่หน้าตาดีอย่างเดียวแต่ก็ต้องฝีมือทางการแสดงต้องดีและก็ต้องดวงดีด้วยจ้าและมีกระแสให้น่าพูดถึงบนพื้นที่สื่อ อยู่วงการบันเทิงไม่ได้ง่ายๆอย่างที่ใครๆคิด เพราะก็มีดาราบางคนที่ดันเท่าไหร่ก็ดันไม่ขึ้น ไม่เปรี้ยงเหมือนเพื่อนรุ่นๆเดียวกันบางคนแซงหน้าถึงระดับซุปตาร์ขยับตัวนิดนึงก็เป็นข่าว บางคนเล่นแค่เรื่องเดียวดังเปรี้ยงเป็นพลุแตก แต่กับบางคนดันแล้วดันอีกทำยังไงก็ไม่ปังไม่ดังแต่อาจจะแค่คุ้นหน้าคุ้นตากันบ้าง จะมีใครบางไปดูกันเลย

8. ริชชี่ อรเณศ

เคยเป็นถึงนางเอกประกบคู่กับ ณเดชน์ ในหนังคู่กรรม แต่ก็ถูกวิจารณ์ยับ แถมได้รับฉายานางเอกท่อนไม้ อีกต่างหาก ซึ่งล่าสุดเธอนั้น ก็ได้มีละครที่กำลังออนแอร์อยู่ทาง ไทยทีวีสีช่อง 3 เรื่อง หน่วยลับสลับเลิฟ ก็ได้คำชื่นชมว่ามีการพัฒนาการที่ดีขึ้น

น่ารักมาก

หน้าตาสดใส

ดูดีมากๆ

7. มิว ลักษณืนารา

เป็นถึงเด็กของเอศุภชัยหลายคนอาจจำได้ในบทของสาวเงือก ที่มีถึง 2 ภาค แต่กลับถูกลืมถึงช่องจะป้อนงานให้เรื่อยๆแต่กระแสก็เงียบกริบ ซึ่งตอนนี้ก็มีละครที่ออนแออยู่เช่นกัน คือเรื่อง ชุมแพ ทางช่อง 3 นั่นเอง ยังไงก็ต้องคอยติดตามว่าเขานั้นจะได้กระแสตอบรับดีและจะดังขึ้นกว่าเก่าหรือไม่

สวยหน้ากลม

แบ๊วๆ

น่ารักมาก

6. มารี เบิร์นเนอร์

เข้าวงการมาก็ได้รับบทนางเอกเลย เล่นเป็นนางเอกมาก็หลายเรื่องประกบพระเอกดังทั้งนั้น แต่ก็ไม่เป็นที่พูดถึงสักเท่าไหร่ จนมาล่าสุดกับเรื่อง เมีย 2018 กับบทของกันยา ที่บอกเลยว่าเหมือนจะดังเปรี่ยงปร้าง แต่พอเวลาผ่านมาเธอนั้นก็เงียบกริบไปอีกครั้ง

ยิ้มสวยมาก

ตาสวยมากก

หน้าคม

5. แพท ริเซียกู๊ด

ดาราสาวหน้าคล้ายกับ ญาญ่า อุรัสญา มีผลงานเรื่อยๆ ประกบคนดังๆทั้งนั้นแต่ก็ไม่เป็นที่พูดถึงเลยสักนิด ถึงจะมีกระแสคบกับหนุ่มพีช พชร ก็ตามก็ยังเงียบอยู่ดี ซึ่งช่วงนี้ผลงานก็อาจจะมีพอออกมาให้ได้ชมกันบ้าง ยังไงก็ตามก็อย่าลืมติดตามผลงานของเธอและเป็นกำลังใจให้เธอด้วยน้ะจ้ะ

หวานใจ ทายาทธุรกิจ แสนล้าน

สวย

ดูดีมาก

4. ชิปปี้ ศิรินทร์

นักแสดงสาวสวย ที่ความสามารถของเธอนั้นไม่ธรรมดา ผ่านผลงานละครมามากมาย ฝีมือตีบทแตกกระจาย แต่เบ่นเท่าไหร่ก็ไม่เคยดังเปรี้ยงสักที งานนี้เราก็คงต้องรอลุ้นผลงานของเธอ ข้างหน้าอาจจะดังเปรี้ยงขึ้นมาก้ได้ ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานของเขากันน้า

สาวหมวยหน้าคม

น่ารักมาก

ผมสั้นน่ารัก

3. แยม มทิรา

เคยรับบทเป็นอีเย็นนางทาส แต่ก็ถูกวิจารณ์หนักพอสมควร เล่นมาก็หลายเรื่องประกบพระเอกดังก็แล้วแต่ก็ยังไม่เป็นที่พูดถึงสักที งานนี้เราก็คงต้องรอดูว่าผลงานข้างหน้าในอนาคตจะดังเปรี้ยงหรือไม่ แฟนๆก็อย่าลืมติดตามและให้กำลังใจเขาด้วยน้า

ปากแดงๆจะไว้ใจได้ก่า

รวบตึง

สวยใสใส

2. น้ำตาล พิจักษณา

หวานใจไผ่ พาทิศ ก็ถือว่าอยู่ในวงการนานพอสมครวเล่นละครมาก็หลายเรื่องแต่เล่นเท่าไหร่ก็ไม่มีแววดังขึ้นไปกว่านี้เลย ปัจจุบันเธอนั้นก็พอมีผลงานให้เราได้เห็นกันบ้างตามหน้าจอทีวี ซึ่งก็บอกเลยว่าถึงแม้จะไม่ดังแต่ก้ไม่ได้แปลว่าฝีมือเธอนั้นจะไม่ดี เพราะว่าเลยว่าฝีมือการแสดงเธอนั้นไม่ธรรมดาจ้า

สวยคม

ใสใส

สวยหวาน

1. พรีม รณิดา

มาที่สาวคนสุดท้าย ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ต้องบอกตามตรงว่าตอนนี้เราแทบไม่ค่อยได้เห็นผลงานของเธอเท่าไหร่แล้ว แต่ก็เป็นนักแสดงอีกคนนึงที่ฝีมือไม่ธรรมดา แต่เพียงแค่ต้องฝึกและปรับให้เข้ากับบทบาทต่างๆให้มากกว่านี้ อาจทำให้เธอนั้นกลับมาดังพลุแตกก็ได้จ้า

สวย

ตาโต

น่ารักก

เป็นยังไงบ้าง สำหรับ 8 ดาราสาวหน้าสวย ที่ดันเท่าไหร่ก็ไม่ดังสักที ยังไงก็ตามแต่อนาคตเขาอาจจะกลายเป็นดาราอันดับต้นๆก็ได้จ้า

ขอขอบคุณบทความดีๆจาก : สอนใจ