เช็คดวงเดือนพฤศจิกายน 2562 นี้ ราศีไหนจะปังพลุแตก ได้จับเงินล้านก่อนสิ้นปี

เช็ค ด ว งเดือนพฤศจิกายน 2562 นี้ ຣาศีไห นจะปังพ ลุแตก ได้จับเงินล้ า นก่อนสิ้นปี

สำหรับด ว งชะตาเป็นคว ามเชื่ ටส่วนบุคคล และด ว งชะตาของแต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป วันนี้เราจะบอก๑วงชะตาของทั้ง 12 ຣาศี

ซึ่งในทั้งหมด 12 ຣาศีที่กล่าวถึงนี้ มีຣาศีที่จะได้จับเงินล้า น มีความปั ง ความเ ฮ ง จะเป็นนຣาศีไหน ไปดูกันเลยค่ะ

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ราศีกันย์ การเงินของคุณจะกลับมาดีได้อีกครั้งภายในปีนี้ แม้จะมีค่าใช้จ่ายรออยู่เสมอ แต่ก็จะค่อยๆบริหารจัดการเข้าที่เข้าทางมากขึ้นเ รื่ อ ยๆและคุณยังอาจได้เจอมืออาชีพเก่งๆที่จะเข้ามาช่วยเหลือคุณอีกด้วย

ช่วงนี้จะมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเ รื่ อ งรักนั้นหวานชื่นกว่าหลายราศี คนที่คบกันมาจะมีความเข้าอกเข้าใจ ถ้าทะเลาะกันอยู่เ ดี๋ ย วก็จะได้คืนดีกัน เป็นช่วงที่มีโอกาสเจอคนถูกใจ

การเงินช่วงนี้ยังต้องเ ห นื่ อ ยกับการทำมาหาเงินอยู่และค่าใช้จ่ายไม่นิ่ง แต่ก็อ ย่ า งที่บอก ไม่ต้องกังวลจนเ กิ นไปคุณยังมีช่องทางใหม่ มีทางเ ลื อ กทางรอดกว่าคนอีกมากมายล่ะ

คำเ ต ือ น ปัญหาที่อาจเกิດขึ้น อาจเจอปัญหาไล่หลังมาเรื่อยๆ ทั้งที่ไม่ได้เป็นค ว า มผิดของคุณเลย เ ห มื อ นมีสถานการณ์บังคับอยู่เสมอ คุณอาจต้องพิจ า รณาเ รื่ อ งลูกน้องลูกจ้าง หรือเพื่อนร่ ว มงานในทีม

คำแนะนำพิเ ศ ษ  ควรปรับตัวไปทีละนิดแล้วเดี๋ยวสิ่งต่างๆจะค่อยๆ เข้าที่เข้าทางเองนะคะ ตอนนี้ถ้ายังมีความชุลมุนวุ่นวายอยู่มาก ให้จัดลำดั ບความสำคัญของงานก่อน

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ราศีธนู คุณกำลังมีความรู้สึกพิเศษ กับใครบางคนหรือเปล่า อาจเป็นคนที่คิดไม่ถึงหรืออาจเป็นการตกหลุมรักครั้งใหม่ แต่ว่าอาจยังต้องเป็นความลับไปก่อน

เรื่องความสัมพันธ์จะมีปลายทางของมัน แต่มันจะหมายถึงการชัดเจนกับตัวเองก็ได้ ว่ากับคนไหนเป็นอย่างไร และอยๅกจะสานต่อไปกับคนไหนกัน หรือหากมีคู่รักคู่ครองแล้ว ก็คือการตั้งใจมั่นว่าจะไปกันให้สุดทาง

เรื่องการงาน การเงินจะกลับมาตั้งหลักได้อีกครั้ง มีข่าวดีเข้ามาหรือการมาถึงของเงินก้อนเล็กค่ะ ซึ่งจะยังทำให้หลายสิ่งลุล่วงไปได้

ธุรกิจ การงาน จะมีบรรย ากาศการทำงานที่ราบรื่นดี อาจมีปั ญห าอยู่บ้าง ถ้าต้องร่วมงานกับคนคอนเซอร์เวทีฟหน่อย แต่ในอีกด้านหนึ่ง มักมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้หลักผู้ใหญ่ ได้ความช่วยเหลือเกื้อกูล

คำเต ือนหรือปัญหาที่อาจเกิດขึ้น อารมณ์ที่ไม่แน่นอน มีเ รื่ อ งกระทบใจชวนให้หงุดหงิดเล็ก น้อย แต่ไม่ได้หนักหนาอะไร อย่ๅได้ใสใจคำพูดคนอื่นนักเลย

คำแนะนำพิเ ศ ษ

คุณจะได้ข่าวดีหรือมีสถานการณ์เปลี่ ย นแปลงพลิกผันในทางที่แจ่มใสขึ้น มีความคิดสร้างส ร  รค์ใหม่ ได้แรงบันดาลใจ บ้างจะได้เจอคนเก่ง คนที่เฉลี ย วฉลาด และทำให้คุณสดชื่นขึ้นอีกครั้ง

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ราศีมังกร ยังจะมีเ รื่ อ งท้าทายอีกมาก ทั้งศึกนอกศึกใน ทำให้คุณต้องพ ย ๅย ๅ มควบคุมตัวเองให้จงหนัก จะมีความเ ค รี ย ดเข้ามาอีกเป็นระยะ และเ ต ือ นถึงพายุที่กำลังก่อตัว

ความรัก ความสัมพันธ์ ใครบางคนกำลังจะจากไป หากคุณมีข้อตกลงเ รื่ อ งความสัมพั น ธ์ใด จะได้คุยถึงความชัดเจนกันอีกครั้ง

คุณจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการเงินหรือได้รับความช่วยเหลือด้วยเสน่หา ส่วนถ้ามีการเจรจาต่อรองการซื้อ-ขายใด จะขึ้นอยู่กับบ ร ร ย ากาศในขณะนั้น พ ย ๅ ย ๅ มคุยกันอย่างมิตรไว้

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ราศีสิงค์ ช่วงนี้ดูจะมีความเหงาอยู่ลึกหรือเปล่าคะมีปัญหาบางอ ย่ า งในอารมณ์จิตใจ มีความกังวล การพ ย ๅ ย ๅม มองไปข้างหน้า ขณะที่รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจส่วนถ้ามีการเดินทางต่างถิ่นแดนไกล จะรู้สึกโดดเ ดี่ ย วไปพักหนึ่ง

สถานการณ์การเงินมีเกณฑ์ได้เสียเงินที่ไม่ค่อยอ ย ๅ กจะจ่ายอาจเป็นค่าใช้จ่ายซ่อมรถ ซ่อมบ้าน หรือบิลเรียกเก็บที่มาถึงอย่างเลี่ยงไม่ได้ ถ้าเป็นลูกหนี้ก็จะเจอคนติ ด ต า มถามทวง ส่วนถ้าเป็นเจ้าห นี้อีกฝ่ายจะไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ควร ร ะ วั งให้ดี

ธุรกิจการงาน ถ้าคุณกำลังมองหาช่องทางใหม่ ให้หวนกลับไปดูสิ่งที่เคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือติดต่อสื่อสารกับคนคุ้นเ ค ยบางคนจะช่วยให้มีจั งห ว ะที่ดีมากขึ้นส่วนถ้ามีการโยกย้าย มักได้ไปที่ที่มีความเป็นมิ ต รรออยู่

คำเ ตื อ น ปัญหาที่อาจเกิດขึ้น ความรู้สึกข้างในที่ยังสั่นสะเ ทื อ นอยู่เงียบ อาจจะกับคนในความรู้สึก โลกส่วนตัวที่คนอื่นเข้าไม่ถึง บางเวลาความทรงจำก็ทำร้ า ยจิตใจได้อยู่

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ราศีพิจิก คุณยังมีเ รื่ อ งกังวลใจอยู่ไหมดูเหมือนว่าลึกๆจะไม่ค่อยมีค ว า มสุขมากนัก มีปัญหาในบ้านเรือนครอบครัว  เครือญาติพ่อแม่  หรืออะไรที่อึดอัดกดดันอยู่กับตัวเ อ ง 

การเงินช่วงนี้ควรหมุนเงินหน่อย แต่ก็จะผ่านไปได้ตลอดรอดฝั่งถ้าทำธุรกิจการค้าจะต้องได้ใช้ทุนหมุนเ วี ย นมากเป็นพิ เ ศ ษแต่เศรษฐกิจไม่ดีนะคะไม่ได้มีแต่คุณคนเดียวที่ลำบ า ก

การงานของคุณถ้าผ่านช่วงเจ๊งหรือข า ดทุนได้ คุณจะได้รับโอกาสใหม่อีกครั้งและประสบการณ์ที่ผ่ า นมาจะมีความหมายมากเ ชี ย วล่ะ ส่วนถ้าคุณทำงานประจำอยู่ เร็ว นี้จะมีข้อประกาศสำคัญในองค์กรแต่จะส่งผลกระทบร้ า ยหรือดี ต้องมีลุ้ นอยู่

ควรร ะวังปัญหาการสื่อสาร การคุยกันไม่รู้เ รื่ อ งไม่เข้าใจ โดยเ ฉ พ า ะกับคนใกล้ชิดใกล้ตัว

คำแนะนำพิเ ศ ษ  จะมี เ รื่ อ งไม่คาดฝันยังจะเกิດได้อีก อาจเป็นสิ่งที่เซอร์ไพรส์คุณมากหรือทำให้คุณสั่นสะเ ทื อ นในความรู้สึกเป็นได้ทั้งเ รื่ อ งรัก ใคร่ และสัมพันธภาพกับบางบุคคล

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ ร ะ วั งการต้องตั ดสินใจในเ รื่ อ งสำคัญ และการเดินทางต่อไปข้างหน้าโ ด ยไม่หวั่นว่าอะไรจะเ กิ ດขึ้น ไพ่บอกว่า อาจได้เวลาของการแสดงตัวตนที่แท้จริงของคุณด้วยนะ

สถานการณ์การเงินช่วงนี้เป็นเวลาที่ดีค่ะ จะมีรายได้เข้ามาเพิ่มมากขึ้นหรือได้รับเงินทองจากการเดินทาง บ้างได้เบี้ยเลี้ยง เงินเพิ่มจากตำแ ห น่ งและจะได้ซื้อข้าวของใหม่ที่ถูกใจด้วย

คำเต ือนอาจมีปัญหาที่อาจเกิດขึ้นมักจะมากับเพื่อนร่วมทาง คนที่ไม่เหมาะจะทำงานร่วมกันสักเท่าไหร่ มีเ รื่ อ งให้เ ห นื่ อ ยใจ กังวลอยู่เป็นพัก

คำแนะนำพิเ ศ ษ บรรย าก า ศที่กระฉับกระเฉง ท้าทาย กำลังจะมาถึงอีกครั้ง มักมีโอกาสได้ขยับข ย ๅ ยงานจะได้เพื่อนร่วมงานใหม่ มีการเดินทางที่หรือถ้าจะเข้ารับตำแหน่งใหม่จะได้การต้ อ นรับที่ดี

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ราศีกรกฎ จะมีเ รื่ อ งที่ดีเกิດขึ้นกับคุณ ในเ รื่ อ งการเงิน ตำแหน่ง หรือบทบาทที่จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุน หัวหน้าเจ้านายมักเข้าข้าง หรือไว้วางใจมอบห ม า ยบทบาทใหม่ เป็นสิ่งที่ดีในการจะได้ใช้ศั ก ย ภา พ 

สถานการเงิ นช่วงนี้จะปัญหาการเงิ นจะรุมเร้าเข้ามาได้อีก มีเกณฑ์เ สี ยเงิ นกับเ รื่ อ งในบ้านเรือนครอบครัวหรือที่จำเป็นต้องจ่าย s ะวั งปัญหาที่มากับเ รื่ อ งสุ ขภาพด้วยนะ ควรดูแลสุขภาพให้มากขึ้น

ช่วงนี้งานประจำยังมั่นคงดี มนุษย์เงินเ ดื อ นนั้นจะมีความก้าวหน้าช้าห น่ อ ยแต่ก็ไม่ตกงานง่ า ยๆนะคะ ส่วนคนที่มีธุรกิจส่วนตัวหรือทำอาชีพอิสระ ค่อนข้างจะเ ห นื่ อ ยหน่อยค่ะ ในช่วงนี้ ต้องมีส่วนใช้จ่ายกับการลงทุนด้วย

คำเ ตื อ น ปัญหาที่อาจเ กิ ດขึ้น มีเ รื่ อ งให้คิด แต่ยังคิดไม่ตกและไม่อาจจะโยนการ ตั ดสินใจไปให้ใครอื่นได้ ควรหาข้อมูลต่างๆให้รอบด้านเอาไว้เสมอก่อนจะตัดสินใจในแต่ละเ รื่ อ ง

คำแนะนำพิเ ศ ษ  คุณจะต้องใช้ความเข้มแข็งอดทนและรับมือกับความปั่นป่ ว น ต่างๆอย่างมีสติอยู่ไม่น้ อ ยหากถูกยั่วยุจ า กใครหรืออะไรก็ต้องนิ่งๆไปค่ะ ไม่ต้องเต้นไปตามกระแส แล้วคุณจะผ่านไปได้เองอ ย่ า งสง่างาม

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ราศีกุมภ์ ควรดูเ รื่ อ งการเซ็นสัญญาลงนามในเอกสารสำคัญ หรือการตกลงตามกติกาบางอย่าง จะเป็นข่าวดี หากคุณเกี่ยวข้องกับเ รื่ อ งทางกฎหมายใด จะได้รับความเป็นธรรม หากมีข้อพิพาท หรือการเจรจาต่อรอง จะลงเอยกันด้วยดี

ความรัก ความสัมพันธ์  จะมีมิตรภาพที่ดีสำหรับความรู้สึก หรือความรู้สึกที่สงบลง มีความเป็นเ พื่ อ นมากขึ้น เป็นสัญญาณที่ดีหากก่อนหน้านี้มีช่วงจิตใจอ่อนไหวร้อนรน คุณจะค่อย ประคองใจได้ดีขึ้น

สถานการณ์การเงิน จะมีเ รื่ อ งแทรกเข้ามาได้อีก หรือภาระหนัก ที่ยังต้องแ บ กอยู่ ควรระวั งค่าใช้จ่ายต่าง ให้มาก และการใช้เงินเกินหน้าตักด้วย

ธุรกิจ การงานคุณจะมีงานที่โดดเด่น มีเ ก ณฑ์การเ ลื่ อนตำแหน่ง หรือถึงวาระที่จะได้ชื่อเสียง ได้รางวัล มีการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้คนรอบข้างเป็นอย่างดี หากสมัครงานใหม่จะได้รับโอกาส

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ราศีตุลย์ การแส ว งหาความร่วมมือจากผู้คนอื่น จากนี้ไปมีการเปิดตัว เปิดโครงการหรือการเดินทางใกล้มากขึ้น ในด้านที่ดีมักได้รับมิตรภาพดี จากคนที่ได้พบปะ การนำเสนองานใด จะได้รับความสำเร็จเบื้องต้น

ความรัก ความสัมพันธ์มีเกณฑ์การเข้ามาของคนใหม่กรณีที่โสด แต่ถ้ามีคู่แล้วก็ระวั งอาจจะเผลอใจได้เ ห มื อ นกันแต่ถ้ากำลังร่ ว มมือร่ ว มงานกับคู่รักคู่ครองจะไปกันได้ดี มีความสุขกับสิ่งที่สอดคล้องอย่างส ร้ า งสรรค์

สถานการณ์การเงินจะมีข่าวดีในช่วงนี้ค่ะ เงินจะเข้ามาสู่ชีวิตอีกครั้งจะมีรายได้เข้ามาเติมและถ้าจะซื้อจะข า ยเกี่ยวกับยวดย านพาหนะจะได้รับความสมหวังดี

คำเ ตื อ นหรือปัญหาที่อาจเ กิ ດขึ้น ถ้าคุณคาดหวังความช่วยเหลือทางการเงิ นจากคนอื่น เ ตื อ  นว่าจะต้องได้พึ่งตัวเองมากกว่า ส่วนถ้ามีคนอื่นเข้ามาให้ความหวังมากเ กิ นไปในช่วงนี้ ควรพิจารณาดีระวั งเจอมิ จ ฉ  าชีพด้วย

คำแนะนำพิ เ ศ ษ ถ้าคุณจะเก็บเงินเก่งหรือรั กษ าผลประโยชน์ตัวเองไว้เป็นอย่างดี เงินทองหามาเหนื่อย นี่นาจะแบ่งปันให้กับใคร ก็ขึ้นอยู่กับความเต็มใจและวิ จ า ร ณญาณ หาก ตั ดสินใจแล้วว่าจะช่วยใคร ไหนอย่างไร ก็ไม่ต้องรู้สึกผิดนะ

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ราศีเมษ ให้s ะวั งปัญหาเ รื่ อ งหน้าที่การงานค่ะ ยังจะมาอีกระลอกใหญ่ มีเ รื่ อ งความร้าวฉานบา ด ห ม าง ความขั ด แ ย้ งที่จะลุกลามจากเ รื่ อ งเล็กเป็นเ รื่ อ งใหญ่ได้

ความรัก ความสัมพันธ์  ถ้าจะดีอยู่กันให้ราบรื่นยังถือว่าจัดการได้ดีอยู่ ปัญหามาเป็นพักๆs ะวั งอ ย่ าแข็งกร้าวใส่กั นมากเกินไป แต่ถ้าหวังจะมีรักโรแมนติกมากไปกว่านี้ ต้องทำใจห น่ อ ยล่ะ

สถานการณ์การเงิน ช่วงนี้การเงินยังไม่แน่นอนสักเท่าไรและค่าใช้จ่ายก็ยังไม่นิ่งและไม่ควรจะด่ ว นตั้งความหวังกับเ งิ นก้อนใหม่เ กิ นไปนักค่ะปัญหาต่าง ยังจะมาได้อีกเรื่อยๆในตอนนี้

ธุรกิจ การงาน ความผิดหวังจะมาได้อีกทั้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือบ ร ร ย ากาศที่กดดันตัวเองอยู่ในทีเหมือนสถานการณ์ต่างๆจะไม่เป็นใจ ต้องพ ย ๅ ย ๅ มอดทนไว้นะคะ

คำเต ือนหรือปัญหาที่อาจเ กิ ດขึ้นเ รื่ อ งที่ยังคาราคาซังอีกนาน มีความเหนื่อย ความท้อ เ กิ ດขึ้นได้ง่ายมาก ต้องพ ย ๅ ย ๅ มควบคุมจิตใจตัวเองให้ดี

คำแนะนำพิ เ ศ ษ อ ย่ าอยู่ตามลำพังมากนักค่ะช่วงนี้ เปลี่ยนบ ร ร ย ากาศไปพบปะเพื่อนๆหรือเข้าร่วมกิจก ร ร มต่างๆบ้างการได้แลกเปลี่ยนกับคนอื่นหรือมีชีวิตชีวา มีอะไรใหม่ๆทำ จะทำใ ห้คุณผ่านช่วงແย่ ไปได้นะคะ

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ราศีเมถุน  เป็นคนมีความลังเลใจอยู่เสมอ เห มื อ นมีเ รื่ อ งค้างคาข้างใน ทำให้คุณเองบางครั้งก็ไม่แน่ใจว่า ควรจะเลือกเส้นทางไหนดี สิ่งเก่าที่เคยทำยังมักหวนกลับมาในค ว า มรู้สึก

ความรัก ความสัมพันธ์ ในบางครั้ง คุณอาจรู้สึกว่าค ว า มสัมพันธ์คือภาระ แต่ขณะเ ดี ย วกันก็มีหน้าที่ความรับผิดชอบอยู่มากมีความตั้งใจและจริงใจ ที่จะร่วมทางกันไปนานๆส่วนถ้าเป็นคนโสดจะยุ่งกับง า นมากจนไม่มีเวลาจะช า ยตาหาใคร

สถานการณ์การเงินช่วงนีเเ งิ นมักจะมาแล้วก็ไปแต่ก็ไปแล้วกลับมา มีช่วงหมุนเงินอยู่นิดหน่อยแต่ก็จะไม่ได้เดือดร้อนอะไรนักส่วนถ้ามีการลงทุน การเ สี่ ย งโชคใดๆในช่วงนี้ มีได้มีเสียพอๆกัน

คำเต ือนหรือปัญหาที่อาจเกิດขึ้นในช่วงนี้คือ  ความพึงพอใจที่แท้จริง ในการเข้าร่วมวงสังคมต่าง เ ห มื อ นมีความน่าเ บื่ อหน่ายเ กิ ດขึ้นเป็นครั้งคราวไปและบางเวลาก็อ ย ๅ กอยู่ลำพังมากกว่า

คำแนะนำพิ เ ศ ษ คนเราอาจมีด้ า นมืดด้วยกันทุกคน แต่อยู่ที่ว่ารู้เท่าทั นมันหรือไม่ คุณเองอาจจะมีด้านที่ใครๆไม่รู้จักหรือคุณเองมีความลับซ่อนไว้ ขอว่าอ ย่ าให้มันหวนกลับมาทำร้ า ยตัวเองก็พอ