7 วันเกิด เทวดาเปิดทาง โชคเข้าข้าง จะได้ลาภใหญ่ในเร็วๆนี้

เช็คกันเลย ดวงวันเกิดของคุณเป็นอย่างไรกันบ้าง เพราะวันนี้เราจะมาเปิดดวงชะตาของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน แบบเหมารวม วันไหนดีเป็นพิเศษเดี๋ยวได้รู้กัน ใครรอคอยสิ่งใดจะได้สมอารมณ์หมายหรือไม่ ใครมีเกณฑ์จะได้มหาแห่งโชคลาภที่ดี ทำการงานใดๆ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงเป็นพิเศษ โชคลาภกำลังเข้าข้างผู้มีบุญ ไปดูกันเลยดีกว่า จากนี้ไป ให้สวดมนต์ภาวนา แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร เทวดาประจำตัว แล้วชีวิตจะดีขึ้นทันตา ใครร่ำรวยมีเงินล้านก็แบ่งไปทำบุญ ทำกุศล สร้างทานบารมีเยอะๆ โดยเฉพาะการช่วยเหลือคนยากไร้ ก็จะยิ่งทำให้คุณรวยมากขึ้นเลยนะ

คนเกิดวันศุกร์

เป็นคนชอบเพ้อฝัน ชอบจินตนาการ พูดจาไพเราะอ่อนหวาน นุ่มนวล ช่างเอาอกเอาใจ ให้ใครต่อใครลุ่มหลง รักศิลปะ รักสวยร้กงามทั้งหญิงชาย เรียกได้ว่าเป็นวันของ คนเจ้าชู้ ดูดี มีเสน่ห์ ดึงดูดความสนใจ ของเพื่อนต่างเพศได้มาก ชำนาญและชมชอบ เรื่องเซ็กส์มากเสียด้วย แต่คนเกิดวันนี้มีอารมณ์เป็นใหญ่ จะคิดอะไรจะทำอะไร ขึ้นอยู่กับอารมณ์ ถ้าระงับอารมณ์เอาไว้ได้ อะไร ๆ ก็จะดีไปหมด ทั้งเรื่องรัก การเงินและการงาน งานที่เหมาะที่สุดก็เป็นพวก สถาปนิก ศิลปิน ครีเอทีฟ

คนที่เกิดวันศุกร์ เกิดในวันนี้เป็นคนที่ดวงดีมากๆในเรื่องของการพยายามการงาน หากตั้งใจแน่วแน่ในการกระทำแล้วละก็ จะประสบความสำเร็จได้โดยง่าย แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความมานะอุตสาหะ การที่จะเข้าเรื่องดวงของสัปดาห์หน้า มาพูดถึงในช่วงเดือนที่ผ่านมากันก่อน ในช่วงที่ผ่านมานั้น

ชีวิตคุณค่อนข้างเหนื่อยกับการใช้สมอง สมาธิ ลำบากในเรื่องของการทำงานมาก มีปัญหาเข้ามาตลอด แต่สุดท้าย สิ่งที่คุณเจอก็จะผ่านไป แน่นอนว่าเรื่องเดิมๆ ซ้ำๆ มันจะไม่เกิดขึ้น หลังผ่านเดือนตุลาคมชีวิตจะเปลี่ยนไปอีกรูปแบบหนึ่ง มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นจะได้ช่องทางในการทำเงินใหม่ จะได้คนคอยช่วยงาน ต่อยอดสิ่งที่ทำอยู่การงานหรือการเงินจะดีขึ้นมาทวีคูณความสามารถ

ชีวิตจะเหนื่อยน้อยลงแบบเห็นได้ชัด อีกทั้งหลังจากที่ไม่ได้มีดวงโชคลาภ ช่วงนี้จะต้องมีโชคอย่างแน่นอน ใครสร้างกุศลผลบุญไว้เยอะ แบ่งปันให้ผู้อื่นไว้มาก ทุกสิ่งอย่างก็จะสมดั่งใจหมายอย่างแน่นอน อ่านแล้วดีมีดวงใหญ่ ขอจงรับ แชร์เก็บดวงนี้ไว้ ขอให้พบเจอสิ่งที่ดีตามคำทำนายด้วยทีเทอญ สาธุสาธุเป็นจริง

คนเกิดวันพุธ

มีความกระตือรือร้น และอดทนเหลือหลาย แต่ไม่ค่อยจะรอบคอบ เป็นคนทำมาหากินเก่ง พูดจาดี มีความรอบรู้ ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดูและคอยช่วยเหลือ อนาคตจึงค่อนข้างสดใส ไปได้ดีในหน้าที่การงาน แต่ชีวิตรักกลับไม่ค่อยดีนัก ก็มัวแต่ทำงาน จึงไม่ค่อยมีโอกาสเลือกมากนัก คนเกิดวันนี้จะได้เข้าพิธีวิวาห์ ก็ปาเข้าไปวัยเลขสามขึ้นหน้า เป็นชายไม่เท่าไหร่แต่เป็นหญิงแล้วไซร้ โอกาสสัมผัสคานทองนิเวศน์สูง เรื่องเซ็กส์อบอุ่นนุ่มนวล ละมุนละไม น่าหลงใหลไม่เบา คนเกิดวันนี้ที่สำคัญ อย่าบ้างานจนเกิดเหตุ งานมีไว้ให้ทำเฉย ๆ ไม่ได้มีไว้ให้บ้า หาเวลาดูแล เพศตรงข้ามบ้าง และต้องหมั่นดูแลสุขภาพ ให้ดีด้วยนะจะบอกให้

เปิดดวงของผู้ที่เกิดวันพุธ จะเห็นได้ว่าหมอดูหน้าคนได้ทักเป็นเสียงเดียวกันว่าคนเกิดวันพุธเป็นคนที่ดวงแข็ง ทำอะไรก็จะไม่ค่อยเจอกับปัญญาใหญ่ๆ สักเท่าไหร่ แต่ชัดเจนเลยว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น คนเกิดวันพุธเจอกับปัญหาเรื่องเงิน เรื่องการติดต่อเจรจา ทำให้ชีวิตถึงจะผันเปลี่ยนไปแต่โชคชะตาก็ยังคนเข้าข้างคนเกิดวันพุธ

หลังผ่านในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป มีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภกับใครเขาบ้าง เด่นชัดเรื่องดวงการเงินมีทรัพย์มากมาเยือน ใครที่ยังโสดจะได้พบคนมีฐานะปานกลาง เป็นคนที่ดีขยันทำมาหากิน หากได้คบด้วยแล้วนั้น ดวงชีวิตจะช่วยหนุนนำสร้างความสุขความรุ่งเรืองให้ชีวิต อ่านแล้วดี มีดวงใหญ่ ขอจงรับ แชร์เก็บดวงนี้ไว้ ขอให้พบเจอสิ่งที่ดีตามคำทำนายด้วยทีเทอญ สาธุ

คนเกิดวันอังคาร

เป็นคนขยันยันแข็งคล่องแคล่ว ว่องไว มีไฟฝันแรงกล้า ทะเยอทะยานและดันทุรังสูง เรื่องรักค่อนข้างจะหลายใจ พูดง่าย ๆ ว่าเจ้าชู้ มีคนเข้ามาพัวพันไม่ขาดระยะ แต่ไม่ยักอยู่ยาวนาน ใครจะไปทนทานความเจ้าชู้ของคุณได้ ถ้าไม่ใช่คนเกิดวันพฤหัส แต่ต้องระวังคำพูดคำจาบ้าง ประชดประชันกันมากเกินไป ไม่ว่าจะเป็นใครก็ทนคุณไม่ได้หรอก เรื่องเซ็กส์ค่อนข้างใจร้อน และเอาแต่ใจตัวเอง หญิงชายเกิดวันนี้น่าจะรับราชการ หรือเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจ อะไรประเภทนี้ จะดีกว่าไปทำอย่างอื่น ถ้าลดเรื่องการเอาแต่ใจตัวเอง ลงได้บ้าง รับรองตำแหน่งการงาน ไม่น้อยหน้าใครแน่นอน

สำหรับใครที่เกิดวันอังคาร ดวงของคุณที่ผ่านมานั้นเจอกับโชคชะตาที่มีปัญหาพอสมควร เหนื่อยกับการทำงานที่ยุ่งยาก คนรอบข้างก็นำพา ปัญหามาให้ หลายๆ อย่างเหมือนเป็นเวรกรรมที่ต้องเจอแน่ๆ แต่หลังผ่านพ้นในช่วงอาทิตย์นี้ไปได้แล้วนั้น โชคชะตาจะเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ไม่ถึงกับพุ่ง แต่จะดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างช้าๆ ยาวไปถึงช่วงสิ้นปีเลยทีเดียว ใครที่ทำงานหนักมามาก มีโอกาสดีๆ ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

เปิดดวงโชคลาภขนานแท้ในสัปดาห์หน้า อีกทั้งในช่วงชีวิตของคุณคนที่ยังไม่มีคู่ครอง มีเกณฑ์ที่จะได้พบคนดีเป็นคู่ ได้พบคนที่ขยันทำมาหากิน และในช่วงปีหน้าบอกเลยว่ามีโอกาศได้พบเงินก้อนโต ที่ได้จากการทำงานหนักมาครอบครอง ทุกสิ่งอย่างจะเริ่มดี เน้นย้ำวันที่ 16-18 นี้ จะได้โชคลาภเป็นพิเศษ เตรียมรอรับโชคได้เลย ใครที่สร้างความดีมีเมตตากับคนอื่นไว้มากๆจะได้พบเจอ อ่านแล้วดี มีดวงใหญ่ ขอจงรับแชร์เก็บดวงนี้ไว้ ขอให้พบเจอสิ่งที่ดีตามคำทำนายด้วยทีเทอญ สาธุ

คนเกิดวันอาทิตย์

มีความเป็นผู้นำสูง ชอบช่วยเหลือคนอื่น ใจร้อนวู่วามไปบ้างนิดหน่อย แต่สติปัญญาดีนะ จะได้ดีเพราะปาก เป็นคนพูดจามัดใจคนเก่ง ในเรื่องความรัก มักรีบเร่งเร้ารุนแรง และหลากหลาย ถึงไหนถึงกัน ไม่หวั่นและไม่ค่อยจะแคร์ใคร ไม่ว่าชายหรือหญิงที่เกิดวันนี้ มีดีและจะประสบความสำเร็จ แบบเวิร์คสุดสุดขอเพียงเอาความสามารถ ที่มีอยู่ใช้ให้ถูกที่ถูกทางเป็นพอ

บอกได้เลยว่าในช่วงเดือนที่ผ่านมา เจอกับมรสุมในเรื่องของการเงินหนักมาก ชีวิตอยู่ในช่วงพลิกผัน ดวงไม่ดี เจอปัญหามามากมาย อย่างยิ่งในเรื่องของปัญหาคน บางคนที่ร่วมงานด้วยก็พยายามเอาเปรียบคุณอยู่เสมอ ทำให้ชีวิตในหลายๆด้าน ประดังเข้ามาช่วงช่วงระยะเวลาเดียว แต่แน่นอนว่าวันเปลี่ยน ดวงย่อมเปลี่ยนตาม หลังเดือนตุลาคม ดวงชีวิตจะเปลี่ยนอีกครั้ง

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการกระทำ ดวงเพียงแต่ชี้แนะนำให้ไปตามทิศทางที่ดีเท่านั้น ช่วงนี้แนะนำให้ช่วยเหลือผู้อื่นให้มากๆ ทำอะไรไม่ต้องไปหวังผลลัพธ์ หรือผลกำไรให้ทำด้วยความเต็มใจแล้วจะได้ดีเอง และในช่วงนี้ บอกเลยบุญหนาแนะนำให้สร้างบุญเพิ่ม เป็นบุญการสวดมนต์ นั่งสมาธิจะช่วงชี้นำทางดีๆอย่างแน่นอน ปีหน้าใครรอรถ หรือบ้านก็จะได้ตามที่ฝันไว้ อ่านแล้วดี มีดวงใหญ่ ขอจงรับ แชร์เก็บดวงนี้ไว้ ขอให้พบเจอสิ่งที่ดีตามคำทำนายด้วยทีเทอญ สาธุ

คนเกิดวันพฤหัส

เป็นคนที่ซื่อสัตย์ ขยัน อดทน มีไหวพริบปฏิภาณ ละเอียดรอบคอบ และมีความรับผิดชอบสูง ชอบสั่งคนโน้นสอนคนนี้ ไปเป็นครูบาอาจารย์ หรือ เป็นทนาย จะดี ในเรื่องความรัก ไม่อยากจะพูด จืดสนิท จะหาคำหวานสักนิดนั้นยาก ห่างไกลคำว่าโรแมนติก แต่เรื่องเซ็กส์กลับร้อนเป็นไฟ เข้าตำรา เงียบนิ่งไม่เคลื่อนไหว แต่ไฟดี ๆ นี่เอง ทุกที่ทุกทางทุกท่า…อนาคตจะเป็นคนใหญ่คนโต มีชื่อเสียง มีคนนับหน้าถือตา และมีความสุขในครอบครัว ขอเพียงเลือกคู่ที่จะมาครอง ให้ดีเท่านั้นเอง

ใครที่เกิดในวันนี้ เกิดวันพฤหัสบดี ดวงชีวิตของคุณในช่วงที่ผ่านมานั้นเจอกับความเหนื่อย ความยากลำบากมามาก มากกว่าคนอื่น งานที่ทำอยู่ก็ดูเหมือนว่าไม่ได้ดั่งใจ แต่ก็ต้องทน จำใจทำต่อไป ในเมื่อบางสิ่งบางอย่างยังไม่ได้ ยังไม่ลงตัว ชีวิตคุณวนเวียนอยู่แบบนี้ตลอดทั้ง 8 เดือนที่ผ่านมาแต่หลังผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ ในหลังช่วงเดือนตุลาคมเป็นวันดีมีชัย ทำการงานสิ่งใดในช่วงนี้จะเห็นผลเป็นพิเศษ

ใครที่กำลังกอบโกยหรือกำลังจะเปิดธุรกิจเป็นของตัวเองนั้น จะเป็นดวงโชคที่ดีได้คบค้าสมาคมกับใครในช่วงนี้จะได้ผลพลอยได้เยอะมากเป็นพิเศษดวงจะเริ่มเปิดหลังวันที่ 15 ยาวไปถึงช่วงวันที่ 21 เดือนธันวาคมช่วงนี้จะมีโชคหนุนนำ มีจังหวะดีๆที่จะได้จับเงินล้านก้อนแรกในชีวิตอ่านแล้วดี มีดวงใหญ่ ขอจงรับ แชร์เก็บดวงนี้ไว้ ขอให้พบเจอสิ่งที่ดีตามคำทำนายด้วยทีเทอญ สาธุสาธุ

คนเกิดวันจันทร์

เป็นคนปากหวาน พูดเก่ง ช่างเม้าท์ ช่างเอาอกเอาใจ เขาเรียกว่าคนปากดี แต่ขี้น้อยใจ งอนเก่ง แต่หายไว ในเรื่องความรัก ทั้งหญิงและชาย ร้ายพอ ๆ กัน ซู่ซ่า ๆ แว๊บมาแว๊บไป ไม่ทิ้งเขาก็ถูกเขาทิ้ง ก็เพราะเป็นคนช่างเลือก เรื่องมากและมากเรื่อง ขี้รำคาญ ชอบคิดซับคิดซ้อน พอ ๆ กับรักซ้อนซ่อนรักนั่นแหละ ถ้านำพรสวรรค์ในเรื่องของการพูด ไปใช้ในทางที่ดี รับรองจะไปโลด ในหน้าที่การงานแต่ถ้าจะให้เหมาะ น่าจะทำงานด้านการขาย ขายอะไรก็ได้รับรองรุ่งสุด ๆ ขออย่างเดียว อย่าเจ้าเล่ห์มากนักเป็นพอ

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ เห็นได้ชัดว่าในช่วงที่ 1 เดือนที่ผ่านมานั้นเจอกับปัญหา อุปสรรคเกี่ยวกับการเงินมาก หาเงินมาใช้จ่ายไม่เพียงพอจับต้นชนปลายไม่ได้ อีกทั้งยังเจอพวกที่ไม่เอาไหน คอยมาระรานให้เจอปัญหาซ้ำๆ หลายอย่างที่คนเกิดวันจันทร์เจอมานั้น ค่อนข้างจะหนักพอเอาการ เหนื่อยกับภาระหน้าที่ เหนื่อยกับเพื่อนร่วมงาน นี่คือดวงชะตาที่คนเกิดในวันจันทร์จะต้องเจอ

แต่ไม่ช้าไม่นานก็จะผ่านไป จะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในช่วงเวลาที่ดี หลังผ่านช่วงวันที่ 31 ตุลาคมนี้เป็นต้นไปดวงจะดีขึ้น มีเกณฑ์ได้พบเจอโชคลาภที่ตามหา หลายสิ่งที่กำลังลงมือทำอยู่จะแสดงออกให้คุณได้รับรู้ ได้ทำความคุ้นเคยกับมัน ใครที่ไม่เคยหรือไม่ได้ถูกดวงตัวเลขมาเนิ่นนาน ครั้งนี้จะได้พบโชคลาภอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี มีดวงใหญ่ ขอจงรับ แชร์เก็บดวงนี้ไว้ ขอให้พบเจอสิ่งที่ดี ตามคำทำนายด้วยทีเทอญ สาธุ สาธุขอให้เป็นจริง