8 ปี นักษัตรมีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคใหญ่จากสลากในเดือนพฤศจิกายน มีบ้านใหม่ มีรถใหม่ป้ายแดง สมดั่งใจหวัง

8 ปี นักษัตร มีเก ณ ฑ์ที่จะได้รับโชคใหญ่จ า กสลากในเดือนพฤศจิกายน มีบ้านใหม่ มีรถใหม่ป้ายแ ด ง สมดั่งใจห วั ง

ดู๑วงสุดแม่น โดย อ.นํา เสขบุคคล ซึ่งในเดือนพฤศจิกายน 2562 นี้ อ.นำ ได้ทำนายเกี่ยวกับคนเ กิ ດใน 8 ปีนักษัตรโดยบอกว่ามีเก ณ ฑ์จะได้รับโชคก้อนใหญ๋ จากทางไหนบ้าง พร้อมอ ธิ บ า ยคำทำนายต่าง จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปติดตามพร้อมกันได้เลยค่ะ

คนที่เกิດปีกุน

จะได้โชคลาภก้อนโต เพราะ อายุของตัวเองหรือสิ่งที่ตั วเ อ งคิดไว้หวังไว้ เกิດจาก sense ข อ งตัวเอง สิ้นเดือนนี้ถึงปี 2563 โชคของคุณจะเด่นดีกว่าปีเกิดไหนๆเลยก็ว่าได้  แนะนำให้ซื้อสลากกับคนที่เร่ขายตามธนาคารที่เป็นผู้หญิงผิวขาว เพราะจะถูกโฉลกกับด ว งของคุณอ ย่ า งมาก จะทำให้คุณได้จับเงินล้านในปีนี้

คนที่เกิດปีฉลู

จะมีโชคเพราะผู้ใหญ่คนที่สูงอายุกว่าหรือคนในบ้านหรือที่อยู่อาศัยของคุณจะนำโชคลาภมาให้ ช่วงต้นเดือนหน้า ด ว ง คุณจะเด่นสุดๆ มีโชคถูกสลากรางวัลใหญ่เหมือนกัน

คนเกิດปีจอ

จะได้โชคจากเลขเกี่ยวกับรถย านพาหนะ เช่น เลขทะเบียนรถ เลขตั๋วการเดินทาง เลขที่บ้าน  ซื้อตามเลขที่ชอบจะช่วยให้คุณได้จับเงินแสนได้

คนที่เกิດปีระกา

จะได้โชคจากการเดินทาง คนจากทางไกลต่างถิ่นต่างแดน หรือ เ สี่ ย ง โชคทางไกลคนไกลตัวจะให้โชคแก่คุณลองถามเลขจากเขาดู เขาคนนั้นจะมาให้โชคแก่ตัวคุณเอง 

คนที่เกิດปีขาล

จะมีโชคลาภแบ บพอประมาณไม่มากเกินไป ไม่น้อยเกินไป โชคดีจะมาจากคนรอบข้าง เช่น เพื่อนเก่า เพื่อนที่อยู่ต่างถิ่นต่างแดน รวมถึงเลขจากรถยนต์ของคุณเอง ลองถามเลขจากพวกเขาดู เพราะ ด ว งของคุณมีโชคจากสลาก จะได้จับเงินแสน

คนที่เกิດปีมะเมีย

โชคมาเด่นกว่าใครเลย จะได้โชคจากผู้ใหญ่หรือคู่ครองคนรัก โดยเฉพาะอายุของพ่อหรือของคนรัก ด ว งของคุณถูกโฉลกกับคนที่เร่ขายล็อกเตอรี่ตามร้านทอง ลองหาเก็บซื้อสลากไว้สักใบ ด ว งร ว ยของคุณมาถึงแล้ว

คนที่เกิດปีมะโรง

จะได้โชคลาภจากเด็ก คนที่อายุน้อยกว่า คนที่ทำงานเดียวกัน หรือจากการไปทำบุญกับพระสงฆ์ชีพราหมณ์ ตั้งแต่เดือนหน้าเป็นต้นไปด ว งคุณมาแรงแ บ บสุดๆ จะได้เป็นเศรษฐีใหม่ตั้งแต่ต้นเดือน พ.ย. ลองซื้อสลากเก็บไว้สักชุดดู

คนที่เกิດปีเถาะ

ค่อนข้างมีโอกาสได้โชคลาภก้อนโต โชคลาภจะมาได้มาจากญาติพี่น้อง พ่อหรือแม่ รวมทั้งคู่ครองคนรัก เ พ ศ ตรงข้ามต่างวัยก็จะนำโชคมาให้เช่นกัน ลองถามเลขจากพวกเขาดู เพราะ ด ว งของคุณมีโชคจากสลาก จะได้จับเงินล้าน ได้บ้านใหม่ มีรถใหม่ขับ