หมอช้างเผยดวง 12 ราศี ปี 2020 ราศีใดร่ำรวย-ต้องเจอเรื่องหนักๆ

เมื่อไม่นานมานี้ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เผยคำทำนาย ดวง 12 ราศี ผ่านทาง MorchangTv ซึ่งได้มีการทำนาย ดวง 12 ราศี ในปี 2563 จบภายในคลิปเดียว แต่ละราศีจะรุ่งหรือร่วงในเรื่องใดบ้างเราลองไปดูกันเลย

1.ราศีกุมภ์ ดวงการเงินดีขึ้น เป็นราศีของคนรวย 2020 แต่ก็ต้องขยันตั้งใจทำงานด้วย 2.ราศีกันย์ การงานดีขึ้น งานหนักน้อยลง วุ่นวายน้อยลง มีตัวช่วยเพิ่มมากขึ้น สามารถลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจสุขภาพได้ การเงินลงตัวขึ้น ส่วนความรักนั้นดีมาก ๆ 3.ราศีธนู เป็นราศีคนรวย 2020 มีดวงการเงินเข้ามาตลอดทั้งปี จังหวะการเงินดีขึ้นเยอะมาก แต่ก็ต้องขยันด้วย และก็อาจจะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นมาบ้าง ปีนี้ราศีธนูมีอะไรดี ๆ เข้ามาแน่นอน

4.ราศีมังกร ช่วงแรก ๆ อาจจะลำบากหน่อย มีขึ้นมีลง และต้องระวังในเรื่องของสุขภาพด้วย 5.ราศีเมษ การงานดีมั่นคง แต่อาจจะต้องเจอเรื่องเครียดหนัก ๆ บ้าง ช่วงปลายปีต้องระวังเรื่องของการเสียเงิน 6.ราศีมีน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการงาน แต่ปี 63 อาจจะเป็นปีที่ราศีนี้ต้องเหนื่อยมาก ๆ

7.ราศีเมถุน ดวงรุ่งแน่นอน หลังจากที่เจอเรื่องแย่ ๆ มาเยอะ และสุขภาพก็จะดีขึ้นด้วย 8.ราศีพิจิก เป็นอีก 1 ราศีคนรวย 2020 จังหวะการเงินดี แต่ก็ต้องระวังเรื่องของการฟ้องร้องคดีด้วย อย่าเผลอไปทำอะไรที่ไม่ดี 9.ราศีสิงห์ ช่วงหลังสงกรานต์ ให้ระวังเรื่องของการสร้างศัตรู แต่ก็เป็นปีที่เหมาะกับการมีลูกหรือแต่งงาน 10.ราศีกรกฎ มีการเปลี่ยนแปลงมากในปีนี้ ระวังการโดนทุจริต มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ต้องใจเย็น ๆ

11.ราศีพฤษภ ได้รับผลกระทบหนักมาก แต่ราศีนี้เป็นราศีที่มีความอดทนสูง และต้องระวังเรื่องสุขภาพของตัวเองและคนในครอบครัวด้วย 12.ราศีตุลย์ เป็นปีที่เหมาะกับการสานต่ออะไรสักอย่างที่ยังทำไม่สำเร็จจากปีที่แล้วหรือยังไม่เริ่ม แต่ก็ต้องระวังเรื่องงานที่อาจจะมีปัญหา

คลิป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก MorchangTv,หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา