เราชนะ ขึ้นหน้าจอแบบไหนถือว่าเงินเข้า - ยืนยันตัวตนได้ถึงวันไหน มีบอกที่นี่

 

เราชนะ รู้ได้ยังไงว่าเงินเข้าแล้ว หลังจากวันนี้ (18 ก.พ.) จ่ายเงินงวดแรก 2,000 บาท ที่นี่มีสอน พร้อมบอก จะสามารถยืนยันตัวตนเราชนะได้ถึงวันไหน

เราชนะ

          วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เป็นวันที่กระทรวงการคลังจ่ายเงินโครงการเราชนะ สำหรับบุคคลที่เคยเข้าโครงการคนละครึ่งหรือเราเที่ยวด้วยกัน (กลุ่มที่ 2) เป็นวันแรก จำนวน 2,000 บาท ผ่านแอปฯ เป๋าตัง ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากผู้ได้สิทธิจนตอนเช้าวันนี้แอปฯ ได้ล่มเรียบร้อย

          อย่างไรก็ตาม หลายคนอาจจะยังไม่แน่ใจว่า เราได้รับเงินหรือยัง ซึ่งในวันนี้ กระปุกดอทคอมจะมาสอนวิธีเช็กว่า เราได้รับเงินเราชนะ งวดแรกเรียบร้อยแล้ว มีรายละเอียดดังนี้

          1. เข้าแอปฯ เป๋าตัง

          2. เลือก G-Wallet

          3. เลือก เราชนะ

          4. หากขึ้นหน้าจอที่แสดงว่ามียอดเงินที่ใช้ได้ 2,000 บาท แสดงว่าท่านได้รับเงินแล้ว

เราชนะ

ทั้งนี้ ไทม์ไลน์การโอนเงินเราชนะ แบ่งออกเป็น 6 งวด ดังนี้

          วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 - รับเงินงวดแรก 2,000 บาท

          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 - รับเงินงวดที่สอง 1,000 บาท

          วันที่ 4 มีนาคม 2564 - รับเงินงวดที่สาม 1,000 บาท

          วันที่ 11 มีนาคม 2564 - รับเงินงวดที่สี่ 1,000 บาท

          วันที่ 18 มีนาคม 2564 - รับเงินงวดที่ห้า 1,000 บาท

          วันที่ 25 มีนาคม 2564 - รับเงินงวดที่หก 1,000 บาท

เราชนะ

ยืนยันตัวตนเราชนะได้ถึงวันไหน

          อย่างไรก็ตาม ยังมีหลายคนที่ประสบปัญหายืนยันตัวตนเราชนะไม่ได้ ซึ่งไม่ต้องตกใจ การยืนยันตัวตนเราชนะไม่มีวันหมดอายุ อย่างไรท่านก็ไม่เสียสิทธิ ซึ่งทันทีที่ท่านยืนยันตัวตน เงินจะเข้าให้ทุกวันพฤหัสบดีแบบทบ เช่น หากท่านยืนยันตัวตนสำเร็จหลังวันที่ 18 กุมภาพันธ์ เงินจะเข้าเป๋าตังวันที่ 25 กุมภาพันธ์เป็นเงิน 3,000 บาท จากนั้นจะเข้าสัปดาห์ละ 1,000 บาท จนครบ 7,000 บาท

เราชนะ