ดวงประจำวันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2559 – หมอทรัพย์ สวนพลู

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู (ไม่ได้รับทำนายเป็นการส่วนตัว)

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
ท่านได้รับทราบเรื่องราวข่าวสารจากทางไกลยังไม่ควรเชื่อเสียเลยทีเดียว ญาติมิตรหรือบริวารที่อ่อนกว่านำลาภมาให้เป็นอันมาก หรือเป็นสิ่งของแปลกประหลาดมีค่าหายาก เป็นวันที่ท่านควรสำรวมกายวาจา

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
ท่านมีความคิดเห็นดีๆ ในเรื่องการงาน แต่ยังไม่เหมาะที่จะเปิดเผยแก่คนทั่วไป ไม่ว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรในระยะนี้ท่านควรสงวนท่าทีอยู่ในความสงบ อาจมีความเสียหายต่างๆ เกิดขึ้นในบ้านหรือเกิดเพลิงไหม้

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.
ท่านขาดความสะดวกที่จะทำกิจการงานต่างๆ หรืออยู่ในที่คับแคบ เช่น ลิฟต์เสีย ไม่ควรขึ้นลงบันไดด้วยความรีบร้อน รู้เบาะแสล่วงหน้าที่จะเกิดเรื่องยุ่งยากในที่ทำงาน คู่หมั้นคู่สมรสถูกหลอกลวงในการลงทุน

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.
ท่านทำกิจการงานได้ผลดีเป็นอันมาก ได้ทั้งลาภธรรมดาและลาภลอย พี่น้องที่ทำมาค้าขึ้นมั่งมีศรีสุข ไปมาหาสู่นำลาภมาให้ มักละเลยในการดูแลรักษาอนามัยของท่านเอง ไม่ควรทำธุรกรรมใหม่ๆ ทางการเงิน

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
ท่านมีพระราหูในราศีเกิดซึ่งนำลาภมาให้ แต่ถูกดาวอังคารกาลกิณีเล็ง ถ้าได้ลาภใหญ่จะมีผู้ปองร้าย ถ้าท่านอยู่ในความสงบไม่ตื่นเต้นยินดีจนเกินไป โดยรักษาความลับทางการเงินไว้ได้ จะปลอดภัยจากโจรผู้ร้าย

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.
ท่านที่มีปัญหาเล็กน้อยในเรื่องเงินสดขาดมือ จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ และในระยะที่ดาวพฤหัสบดีมีจังหวะสัมพันธ์กับดาวศุกร์ ท่านยังมีโอกาสจะได้ลาภลอยอีกด้วย ความรักราบรื่นแจ่มใส

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.
ท่านจะมีความชื่นชมกับพี่น้องที่มี โชคดี หรือถ้าท่านไม่มีญาติพี่น้องลาภผลเงินทองต่างๆ จะมาบังเกิดแก่ท่านเป็นอันมาก การเดินทางทั้งในบ้านและนอกบ้านจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ ไม่ควรโต้แย้งกับผู้ใหญ่

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.
ท่านมีกิจการงานมาก งานที่ริเริ่มใหม่จะสำเร็จเสร็จสิ้นโดยยาก ทรัพย์สินสิ่งของอาจเสียหายเพราะภัยธรรมชาติบ้าง พรุ่งนี้มีรายจ่ายสำคัญรออยู่ การศึกษาค้นคว้าหาความรู้ที่สลับซับซ้อนได้ผลดี

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.
ท่านไม่แข็งแรงมีเรื่องกระทบกระเทือนใจโดยง่าย คำพูดและการแสดงออกต่างๆ ของท่านจะผิดพลาดโดยไม่เจตนา ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีธนู 06.28 น. และมีองศาถึงกันตอนบ่ายวันพรุ่งนี้ อาจมีอันตรายต่างๆ ได้

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.
ท่านที่มีอุปสรรคข้อขัดข้องในเรื่องการงานหรือส่วนตัวก็ตาม จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ให้ผ่านไปได้ด้วยดี หรืออย่างน้อยก็ช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ทรัพย์สินที่อยู่ไกลหูไกลตาจะถูกขโมยหรือเสียหาย

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.
ท่านจะโกรธง่ายเวลาโกรธจะเหมือนไฟไหม้ป่า ไม่ควรลงโทษผู้น้อยด้วยการทุบตีขว้างปา เพราะผลร้ายที่เกิดขึ้นจะเกินกว่าที่คิด ดาวอังคารกาลกิณีร่วมพระเกตุในราศีของท่าน จะถูกกระเบื้องบาด ไฟลวก

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.
ท่านโชคไม่ค่อยดี ดาวประจำราศีเป็นดาราอับแสงแต่ทำมุมกับดาวศุกร์ ศัตรูให้ลาภ การถูกนินทาใส่ร้ายต่างๆ จะเกิดผลดีแก่ท่าน คู่หมั้นคู่สมรสจะนำลาภมาให้ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปีถ้าท่านไม่โกรธเลยจะโชคดี