แฉแหลก!! ธัมมชโย ซ่อนในอาคาร 100 ปี มีพระ 5 เสือปกป้อง พร้อมหมอนวดประจำตัว!!

"หมอมโน" เข้าแจ้งความ ชายลึกลับโทรขู่ฆ่า แฉ "ธัมมชโย" ยังอยู่วัด ซ่อนตัวอยู่ในห้องลับของ "อาคาร 100 ปี คุณยายอาจารย์" บริเวณโซนบี โดยมีพระ 5 เสือคอยดูแล พร้อมด้วย "หลวงพี่ชิน" หมอนวดประจำตัว ชี้ช่องให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น

วันนี้ (27 ก.พ.) ที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นพ.มโน เลาหวณิช อาจารย์วิทยาลัยแพทยศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะอดีตศิษย์วัดพระธรรมกาย เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒนาคุณ พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังถูกชายลึกลับโทรศัพท์ข่มขู่เอาชีวิต

โดย นพ.มโน กล่าวว่า ชายลึกลับที่เคยส่งข้อความมาข่มขู่อาฆาตตน ได้โทรศัพท์มาหา พูดให้ตนไปขอขมาลาโทษหลวงพ่อวัดปากน้ำ เพราะตนกำลังจะตายในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเป็นการข่มขู่คุกคามหนักขึ้นถึงขั้นเอาชีวิต จึงต้องเข้าแจ้งความ โดยเชื่อว่าไม่ใช่ยากที่เจ้าหน้าที่จะจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

นพ.มโน กล่าวอีกว่า กรณีที่สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) สั่งห้ามพระสงฆ์ร่วมชุมนุมวัดพระธรรมกาย เป็นสิ่งที่ถูกต้อง เพราะถ้าปล่อยไว้นานกว่านี้อาจเกิดกรณีการผูกคอตายเพิ่มขึ้นอีก ส่วนตัวอยากให้รัฐใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด จับกุมพระธัมมชโยให้ได้โดยเร็ว และอยากฝากถึงให้ธัมมชโยเข้ามอบตัว คนอื่นจะได้ไม่ลำบาก อย่าให้ใครต้องมาตายอีกเลย ท่านเป็นคนสร้างและเป็นคนทำลาย ท่านต้องรับผิดชอบ

"ขณะนี้ พระธัมมชโยยังอยู่ในวัดพระธรรมกาย ภายในอาคาร 100 ปี คุณยายอาจารย์ โดยมีพระ 5 เสือของวัดคอยดูแล อีกทั้งมีคนใกล้ชิดอีกคน คือหลวงพี่ชิน ซึ่งหมอนวดประจำตัวท่าน เจ้าหน้าที่ควรเข้าตรวจค้นบริเวณโซน B ใกล้กุฏิหลวงพี่ชิน เพราะบริเวณดังกล่าวมีห้องลับอยู่" นพ.มโน กล่าว
แฉแหลก!! ธัมมชโย ซ่อนในอาคาร 100 ปี มีพระ 5 เสือปกป้อง พร้อมหมอนวดประจำตัว!!