เปิดตัวแฟนสาว “แหลม 25 hours”

ถ้าพูดถึงเรื่องของ “แหลม 25 hours” ทีมงานอัพยิ้มของเราเชื่อแน่ว่าเพื่อนชาวอัพยิ้ม 80 % คงยังไม่เคยเห็นหน้าของแฟนของหนุ่ม “แหลม 25 hours” แน่นอน วันนี้ทีมงานอัพยิ้มของเราเลยไปค้นหานำข้อมูลมาให้ท่านผู้ชมได้รู้เรื่องราว ถ้าพร้อมแล้วเราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

คนนี้ไงล่ะจ๊ะแฟนสาวคนสวยของหนุ่มแหลมเค้าหละ

เข้ากันเข้ากัน

น่ารักมากเลย

ใสๆ

ยิ้มหวานอ่ะ

หวานๆจ้า

นักรักแบบใสๆ

หนุ่มแหลมก็หล่อ

หน้าหวานเยิ้มเชียว

ดูดีนะเราอ่ะ

เอ้างานนี้ทีมงานอัพยิ้มของเราก็ขอให้หนุ่มแหลมกับแฟนคนนี้รักกันนานๆนะคะ เพราะเคมีมันเข้ากันอย่างลงตัวแล้วค่ะ สำหรับวันนี้ทีมงานอัพยิ้มของเราขอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

http://yo.upyim.co/106369/