“เป๊ก ผลิตโชค” ทำตัวน่ารักมากเอาใจเราไปเลย (มีคลิป)

สวัสดีค่ะท่านผู้ชม วันนี้ทีมงานอัพยิ้มของเรานำเรื่องราวดีๆมาฝากกัน ก็หนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค” น่ะสิค่ะ ทำเอาหัวใจของแอดมินละลายหมดแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ในเว็ปไซต์ของพันทิพได้มีคนมาตั้งกระทู้กล่าวชื่นชมหนุ่มเป๊กอย่างน่าปลาบปลื้ม เรื่องราวมีอยู่ว่า คุณเป๊ก ผลิตโชค ของเราเนี่ยได้ไปโชว์การร้องเพลงในงานแห่งหนึ่ง พอร้องเพลงไปได้สักพักนึง ก็มีน้องที่เป็นเด็กดาวซินโดมกระโดดขึ้นบนเวทีและร้องเต้นไปกับหนุ่มเป๊กด้วย ไอ้เราก็นึกว่าคุณเป๊กจะแสดงท่าทางอาการรังเกียจเด็กคนนั้น และบอกให้การ์ดในงานเอาเด็กลงไป แต่เปล่าเลย คุณเป๊กกับทำสิ่งที่ตรงกันข้ามคือ ให้น้องที่เป็นเด็กดาวน์คนนั้น เต้นและร้องไปด้วยกับหนุ่มเป๊ก ให้เค้าได้แสดงความสามารถความชอบของเค้าอย่างเต็มที่ ซึ่งหายากมากค่ะที่นักร้องเค้าจะทำแบบนี้ได้ เราไปชมภาพและคลิปความประทับใจเหล่านั้นด้วยกันเลยค่ะ

ร้องกับน้องได้น่ารักมาก

ดูน้องมีความสุขจัง

ใส่ลีลาเต็มที่

ปลาบปลื้มสุดๆ

ทั้งสองคนน่ารักมาก

ถ้าจะหล่อแถมยังใจดีแบบนนี้เอาใจเราไปเลย
ไปชมคลิป


เป็นยังไงกันบ้างล่ะค่ะท่านผู้ชมกับความน่ารักของ”เป๊ก ผลิตโชค”และน้องคนนี้ ดูไปยิ้มไปเลยใช่มั๊ยล่ะ งานนี้แอดมินขอบอกเลยว่า ถ้าจะทำตัวน่ารักขนาดนี้ก็เอาใจเราไปได้เลย

http://yo.upyim.co/106311/