เปิดข้อสงสัย!! กรณีการฆ่าหั่นศพที่ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น จากการหาข้อมูลทางเฟสบุ๊ค

กลายเป็นคดีที่สะเทือนขวัญสุดๆกับกรณีของสาวหน้าตาดีที่ทำงาน ที่จ.ขอนแก่น จากการที่ได้มีเฟสบุ๊ครายหนึ่งได้ติดตามข่าวจากทางเฟสบุ๊ค โดยผู้ใช้รายนี้ได้เขียนสรุปเกี่ยวกับข้อสงสัยในทุกๆอย่างว่าน่าจะเกิดจากอะไร จากการที่ได้ติดตามได้ทราบว่าผู้ตายได้คบหากับคนหลายคนและส่วนทางด้านแฟนทอมก็เล่นหลายเฟสเช่นกัน โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ครายนี้ได้สรุปไว้ว่า

1.กรณีตามข่าวอาจเป็นทอมที่เป็นแฟนเก่าเป็นผู้ลงมือฆ่าจริง แต่เป็นที่น่าสงสัยเพราะว่ากันว่าเลิกกันมานานแล้ว  

2.ผู้ลงมือฆ่าอาจเป็นทอมที่เป็นแฟนใหม่ ซึ่งคบกันในวันที่ 17 เมษายน 2560 ในวันนที่เกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมดังกล่าวปรากฏว่าได้ไปเที่ยวด้วยกัน

 3.ผู้ลงมือฆ่าอาจเป็นวินมอเตอร์ไซค์ แท็กซี่ หรือรถรับจ้างรับส่งผู้คนอันมีลักษณะเป็นรถโดยสารสาธารณะ เพราะผู้ตายผิดใจกับแฟนจึงทะเลาะกันจึงแยกตัวออกมาคนเดียว

 4.ผู้ลงมือฆ่าอาจเป็นคนอื่นที่มีแรงจูงใจในการกระทำผิด อาทิเช่น ต้องการมาจีบแต่ไม่เป็นผลโดนว่ากล่าวด้วยถ้อยคำรุนแรงจึงแค้น ต้องการข่มขืนอาจสำเร็จความใคร่แล้วหรือยังมิได้ข่มขืนแต่ถึงขั้นอนาจารตามสภาพศพแต่พลาดท่าทำให้ผู้ตายชีวิตจึงหมดอารมณ์ทางเพศจึงอำพรางคดี  

5.ผู้ลงมือฆ่าอาจเป็นบุคคลที่มีชื่อว่า อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ตามที่ปรากฏในรูปภาพที่ 14 อันมีลักษณะเป็นข้อความจาก facebook ท่านหนึ่งแต่ข้อความดังกล่าวได้หายไปแล้ว 

6.ผู้ลงมือฆ่าอาจเป็นผู้อื่นที่ไม่ปรากฏในนี้แต่มีความแค้นส่วนตัว ซึ่งอาจมีบ่อเกิดได้หลายกรณี ที่ซับซ้อน ซึ่งตามข่าวว่ากันว่าเป็นความแค้นส่วนตัวหรืออาจเป็นทางเชิงชู้สาวเรื่องความรักความหลง เพราะผู้ตายหน้าตาดีทำงานตอนกลางคืนในสถาบันเทิง 
7.เรื่องธุรกิจส่วนตัว ตามที่ปรากฏในข่าว

ข้อความนี้มิได้มีเจตนาใส่ร้ายป้ายสีบุคคลใด แต่เป็นเพียงการตั้งประเด็นข้อสงสัยอันมีพิรุธแปลกๆเพื่อคิดพิจารณาหาสาเหตุการกระทำความผิดเพื่อหาความสอดคล้องในวินิฉัยกับการถูกฆ่า ดังนั้น แล้วเป็นเพียงประเด็นข้อสงสัยเท่านั้น ทั้งนี้ทั้งนั้น จงติดตามข่าวสารจริงแท้และถูกต้อง ที่ทางตำรวจเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบในคดีนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสืบหาคนผิดที่แท้จริง  ถ้ามีอะไรคืบหน้าพี่อัพยิ้มจะมาอัพเดทให้ใหม่นะคะ

http://do.upyim.co/111572/