ซื้อรถใหม่ระวัง!! 4 ของแถมที่ได้มาควรระวัง โดยเฉพาะรถป้ายแดง?

สำหรับหลายๆคนแล้วการจะออกรถใหม่ป้ายแดง อย่างแรกที่เราดูเลยก็คือราคา ต่อมาคือโปรโมชั่น และนี่แหละคือสิ่งที่จะทำให้หลายคนหลงไปกับมัน และอีก 1 สิ่งที่เรามักจะถูกใจคือของแถม ยิ่งแถมเยอะยิ่งชอบ เหมือนคุ้มค่าได้ของแถมเยอะ แต่คุณคิดผิดค่ะ ของแถมไม่ได้ช่วยให้คุณคุ้มค่ากับรถคันใหม่เลย ไปดูกันค่ะว่า 4 อย่างที่ว่ามันคืออะไร?

1.ชุดแต่งรอบคัน รถเราจะเท่กว่าเพื่อนๆ และหล่อกว่าใคร แต่เราควรไปเลือกของแท้ที่มั่นใจว่ารถเราจะต้องโอเคกว่านี้

2.เซ็นเซอร์ถอยหลัง/กล้องมองหลัง โอ้โห! เห็นแล้วชอบปลอดภัยด้วยเวลาขับรถ เอาเลย แต่!! ตามตลาดมีขายเยอะนะ คุณแน่ใจหรอว่านั่นของดี ตามตลาดเรายังเลือกได้ว่าอันไหนเกรดดี เกรดไม่ดี

3.ฟิล์มกรองแสง นี่แหละดีเลยไม่ต้องไปเสียเงินหลายพันติดฟิล์มกระจกเลย แต่เป็นฟิล์มกระจกคุณภาพที่ไม่ได้เรื่อง

4.ชิ้นส่วนตกแต่งรถ ตัวนี้แหละอยากได้กันสุดๆ โดยเฉพาะยังวัยรุ่น อยากเท่ อยากได้ไม่ต้องเสียเงินซื้อ

อุปกรณ์พวกนี้มันไม่ได้สำคัญกับรถเราเท่าไหร่เลยนะคะ สิ้นเปลือง แถมยังดัดแปลงรถอีก และเค้าก็ไม่ได้ให้ฟรีหรอกค่ะบวกไปกับค่างวดที่ส่งแล้ว เห็นหลายคนโดนเสียค่าปรับกันก็เพราะดัดแปลงนี่แหละ เพราะฉะนั้นอัพยิ้มฝากอย่าหลงเพราะของแถมนะจ๊ะ

http://du.upyim.co/104354/