หนูน้อยใจใหญ่!! นอนเย็บแผลสด แต่ไม่มีร้องสักแอะ ได้กำลังใจดี!! (มีคลิป)

ต้องบอกก่อนเลยว่าทุกวันนี้มีเรื่องแปลกๆให้เราได้เจอกันได้ทุกวัน เช่นเรื่องที่ทีมงานอัพยิ้ม จะพามาดูกัน เป็นเรื่องของหนูน้อยคนหนึ่งที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปสุดน่ารัก โดยเพจ เมโกะ คลินิก Meko Clinic ซึ่งเป็นภาพหนูน้อยกำลังนอนอยู่บนเตียงให้คุณหมอเย็บแผลที่บริเวณศรีษะที่มีรอยแตก โดยไม่ร้องซักแอะ เพราะมีกำลังใจดีคอยร้องเพลงให้ฟังอยู่ตลอด ดูแล้วว่าน่าเอ็นดูไหมค่ะ

หนูน้อยคนนี้เก่งมาก
นี่เย็บแผลสดนะ
แต่กลับไม่ร้องเลย
อยู่นิ่งๆจนเสร็จ
น้องอัญญ่า คนเก่ง
ชมคลิป


ยอมใจเลยจริงๆ เด็กอะไรเก่งเหลือเกิน ขนาดเย็บแผลสดๆ ยังไม่เห็นร้องเลย ไม่รู้ว่าเพลินอะไรกันแน่ เพลงเพราะ หรือคนร้องสวยก็ไม่รู้นะ อัพยิ้มก็ขอให้หายไวไวนะคะ

http://ok.upyim.co/110604/