เคยเห็นหรือยัง!!! เมีย “เอ๊ะ จิรากร” เจ้าของเสียงหน้ากากอีกาดำ บอกเลยสวยมาก ( อ่านต่อ )

เชื่อว่าหลายๆคนยังไม่มีคงยังไม่ค่อยจะเคยเห็นกันสักเท่าไหร่กับเมียสาวสุดสวยของนักร้องหนุ่มที่ร้องเพลงเพราะมากๆ อย่าง “เอ๊ะ จิรากร”  ที่ล่าสุดอัพรูปเมียสาวและลูกๆ สุดสวยลงไอจีบอกเลยค่ะว่าหุ่นนี่แซ่บมาก แบบว่าแฟนคลับเมนต์กันถล่มทลาย นี่ขนาดมีลูกแล้วนะหุ่นยังขนาดนี้ วันนี้พี่อัพยิ้มเลยเก็บภาพมาฝากกันค่ะ ลองไปดูเลยว่าแซ่บขนาดไหน
วันนี้พี่อัพยิ้มเลยนำประวัติคร่าวๆของพี่เอ๊ะมาให้ด้วยนะคะ  จิรากร สมพิทักษ์ (เกิด 9 สิงหาคม พ.ศ. 2520) และส่วนมากจะรู้จักกันใชชื่อ  เอ๊ะ จิรากร และยังเคยเป็นอดีตนักร้องนำวง Nothing To Lose  อีกด้วยจ้า และก็ยังได้เซ็นสัญญาให้เป็นศิลปินในสังกัด WE ของเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  และหลังจากนั้นออกซิงเกิ้ล เพลง “ไม่มีตรงกลาง” และเพลง “จากนี้ไปจนนิรันดร์” ในอัลบั้ม Project Love Pill  บอกเลยว่าหลังจากที่ออกเพลงนี้ออกมาก็ทำให้โด่งดังจนฉุดไม่อยู่จนถึงตอนนี้  และล่าสุดเจ้าตัวได้ไปออกรายการ the mask singer หน้ากากนักร้องซึ่งหนุ่ม เอ๊ะ นั้นได้สวมหน้ากากอีกาดำ   และก็ได้เป็นรองแชมป์ในรายการนี้อีกด้วย อันนี้ต้องขอชื่นชมในความสามารถของพี่เค้าจริงๆ

เป็นไงแซ่บมั้ย

น่ารักจังเลย

ลูกน่ารักจัง

เหมาะสมกันมาก

ดูหน้าคุณพ่อ

ไปว่ายน้ำกันมั้ยคะ

หุ่นแซ่บมาก

ไปไหนหันมาน้อ
เป็นไงบ้างคะสวยมั้ยล่ะ ไม่เคยรู้เลยนะเนี่ยว่าจะมีเมียสวยขนาดนี้ แอบอิจฉาแบบหนักมากจริงๆ แถมยังเป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆอีกด้วย เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรคืบหน้าจะมาอัพเดทใหม่นะคะ


http://do.upyim.co/110833/