จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน!!! พาน้องไปตัดผมทรงนักเรียน แต่ดูสิ่งที่ได้มา น่าเกียจมาก ( อ่านต่อ )

โดนอีกแล้ว 1 ราย เมื่อนักเรียนสาวไปตัดผมที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่งแต่กลับได้ทรงนี้มา เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมาได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์เป็นเหตุการณ์ที่น้องสาวของตนได้ไปตัดผมที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง แต่พอกลับมาบ้านแล้วเห็นทรงผมน้องสาวเท่านั้นแหละถึงกับปรี๊ดแตก เพราะว่าร้านได้ตัดผมสั้นจนเหมือนกะลาครอบหัว เมื่อพี่สาวเห็นทรงผมน้องแทบอยากจะร้องไห้เพราะสงสาร ถ้าไปโรงเรียนคงอายแน่นอน ล่าสุดทางด้านพี่สาวได้โพสต์ว่าจะเอาผิดกับร้านตัดผมรายนี้และได้ไปสอบถามว่าทำไมถึงตัดผมออกมาเป็นแบบนี้ แต่ต้องเจ็บสุดคือคำตอบจากทางร้านว่า “น้องสาวของตนนั้นนั่งไม่นิ่งมันเลยแหว่งจนทำให้ต้องตัดให้มันเท่ากันเลยออกมาเป็นแบบในภาพ” โห่..บอกเลยค่ะว่าสงสารน้องจริงๆ 
โพสต์ของพี่สาว
ทรงผมที่ตัดมา
ร้านที่ไปตัด
คอมเมนต์ชาวเน็ต
มีแต่คนสงสาร
เห็นเคสนี้แล้วสงสารมากค่ะ พี่อัพยิ้มก็เคยผ่านแบบนี้มาก่อนคือชั้นประถมหรือม.ต้น มันต้องตัดผมให้เห็นติ่งหูประมาณ 1ซม. หรือป่าวแต่นี่มันก็เกินไปเนาะ ยังไงพี่อัพยิ้มขอเป็นกำลังใจให้คุณน้องนะคะ สู้ๆค่ะเดี๋ยวผมก็ยาว


http://do.upyim.co/110642/