ยังจำได้ไหม !! ‘บัวชมพู ฟอร์ด’อดีตนักร้องสาว ล่าสุดเธอเปลี่ยนเป็นแบบนี้แล้ว !!

อดีตนักร้องสาวสวยบัวชมพู ฟอร์ด คุณแม่ลูก3หลังจากที่แต่งงานกับนักธุรกิจก็หายหน้าหายตาจากวงการไปนาน ตอนนี้เปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้ เธอสวยเป๊ะมากเหมือนไม่มีลูกหน้าเด็กลงมาก ล่าสุดครอบครัวแฮปปี้สุดๆ หวานขนาดนี้จะมีทายาทคนที่4อีกไหมเดียวอัพยิ้มจะติดตามข่าวมาให้รับฟังให้กันนะคะ
หวานหนักมาก

สวยเหมือนนางฟ้าเลย
ครอบครัวของฉัน
ยังเป๊ะค่ะ
ตัดผมใหม่สวยขึ้นป่ะ

ทรงผมใหม่ไฉไลกว่าเดิม

หวังว่าพี่บัวชมพูจะมีผลงานออกมาให้เราฟังอีกนะคะ อยากได้ยินเสียงพี่ร้องเพลงอีกครั้ง จะมีโอกาสขึ้นเวทีอีกไหมคะอยากฟังมากเลย แอดมินเป็นแฟนพันธ์ุแท้ของพี่บัวชมพูติดตามมาตลอดเลยคะมีผลงานออกมาให้เราฟังอีกนะคะ