น่าจะรู้มาตั้งนานแล้ว! วิธีกำจัดเส้นผมที่ติดหวีง่ายๆ เหมือนได้หวีใหม่

สำหรับคุณผู้หญิงหรือผู้ชายที่ไว้ผมยาวนั้น จะมีปัญหาเมื่อหวีผมไปนานแล้ว เจ้าผมนี่หละที่มาติดหวียิ่งนายวันยิ่งเยอะขึ้นเรื่อยๆ แกะยังไงก็ไม่ออก แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ด้วยวิธีง่ายๆที่ใครหลายคนคาดไม่ถึง เดียวไปดูกันเลยว่าจะมีวิธีการอย่างไรบ้าง

ภาพด้านบนนี้คือหวีที่มีเส้นผมติดอยู่เป็นจำนวนมาก ดึงยังไงก็ไม่ออกแน่นอน
ขั้นตอนแรกให้นำกรรไกรมาตัดเส้นผมออก โดยเราไม่จำเป็นต้องตัดทุกร่องของหวี ให้ตัดแค่ 4-5 ช่องของหวี จากนั้นให้ดึงเส้นผมออกมา การที่เราตัดเส้นผมก่อน จะทำให้เส้นผมหลุดออกมาง่ายขึ้นนั้นเอง
เมื่อดึงเส้นผมออกมาแล้วจะสังเกตุว่า จะมีเส้นผมบางส่วนยังติดอยู่บนหวี แต่ไม่ต้องกังวลเดียวไปดูขึ้นต่อไปกันเลยคะ
ขั้นตอนนี้ให้นำหวีไปแช่ในน้ำอุ่นโดยใส่ยาสระผมลงไปด้วย จากนั้นให้ดึงเส้นผมส่วนที่เหลือออกมา ซึ่งจะดึงออกง่ายมากๆ เมื่อเสร็จขั้นตอนนี้แล้ว เราก็จะได้หวีที่สะอาดไร้เส้นผม..เสมือนได้หวีใหม่เลยทีเดียว
ยังไงเพื่อนๆก็ลองนำไปใช้กันดูนะคะ...