เอาใจคนไทยไปเลย!!! “เก่ง ลายพราง” ทำสิ่งที่ไม่เคยมีที่เมืองคานส์ นับถือใจพี่จริงๆ ( อ่านต่อ)

งานนี้ได้ใจคนไทยไปเลยกับเน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง “เก่ง ลายพราง” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปเดินพรหมแดงที่เมืองคานส์ และเมื่อพอกลับมาถึงเมืองไทยพี่เก่งของเราก็ได้โพสต์ข้อความซึ้งหลังจากที่ไปเมืองคานส์มา เพราะว่าพี่เก่งลายพรางได้ไปทำสิ่งที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ไม่เคยมี โดยการยืนไว้อาลัยให้พ่อหลวงของเราเป็นเวลา 89 วินที  ในการจัดงาน70 ปี ถือว่าเป็นทีมแรกที่ทำสิ่งนี้ และยังมีผู้กำกับชาวฝรั่งเศส และนักแสดงต่างชาติ ร่วมยืนไว้อาลัยด้วย โดยพี่เก่งโพสต์เฟสบุ๊คตนว่า 
“ขอบคุนอาปูด้วยนะครับที่คอยดูแลและบอกในการปฎิบัติที่นี่ ผมเชื่อและครับทำไมอาได้มาคานส์ในรอบที่2เพราะอามีครบทุกอย่างในการเป็นนักแสดงครับ สุดยอดครับอา ตอนนี้มีหลายรายการติดต่อผมมาตอนกลับไทย บอกว่าเรา3คนนอกจากจะสร้างชื่อให้ประเทศไทยแร้ว ยังมีเรื่องที่น่าจดจำอีก1เรื่องคือ”การยืนไว้อาลัยให้กับพ่อหลวง 89วินาที” ซึ่งเทศกาลหนังเมืองคานส์ไม่เคยมี. ในการจัดงาน70 ปี และครับ!!. ถือว่าทีมเราเป็นทีมแรก. และยังมี”ผู้กำกับชาวฝรั่งเศส และนักแสดงต่างชาติ ร่วมยืนไว้อาลัยด้วย”ถือว่าเป็นอะไรที่สุดยอดแล้วครับ พ่อหลวงไม่เคยไปไหนสำหรับผม พ่อหลวงยังคงอยู่ในใจตลอดไปครับเกิดในชาติไหนขออยู่ใต้ฝ่าละออธุลีพระบาทตลอดทุกชาติไปครับ”

ยอมใจพี่เลย

ปรบมือดังๆ
เห็นพี่เก่งมั้ยคะ
ดีใจด้วยนะคะ
นี่แหละผม
ยืนไว้อาลัย
ต้องขอชื่นชม “เก่ง ลายพราง” มากๆค่ะที่ได้ไปทำสิ่งดีๆและเป็นตัวแทนของคนไทยไปทำสิ่งดีๆที่เมืองคานส์ บอกเลยว่าพี่เอาใจทีมงานอัพยิ้มไปเต็มๆเลย งานนี้ต้องขอปรบมือให้ดังๆเลยค่ะ

http://do.upyim.co/110963/