อย่าลอกเลียนแบบ !! ไม่เก่งจริงห้ามทำ สิบล้อก็ยกล้อได้นะ! (มีคลิป)

ไม่เก่งจริงทำไม่ได้นะชายหนุ่มคนนี้ขับรถบรรทุกของหนักเกินมา พอถึงทางโค้งกับเบรคแตกบังคับรถไม่อยู่เจ้าของจึงได้กระโดดลงมาจากรถเพื่อมาจับรถและกดไว้เพื่อไม่ให้รถไหลและยกล้อ ทำเอาผู้คนในระแวกนั้นอย่างตกใจเเละไม่กล้าเข้าใกล้กลัวรถจะควํ่าใส่ แต่เจ้าของรถก็ได้ดึงรถไว้ได้ เรามาดูคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเลยครับบอกเลยว่าทั้งเสียวทั้งลุ้นไปกับพี่เขาด้วย…
รถสิบล้อบรรทุกนํ้าหนักเกิน

ระวังนะครับ

รถมันยกล้อได้

รถมันเบรคแตก

ดูคลิปทั้งเสียวทั้งอยากจะช่วย
ทีมงานอัพยิ้มนำคลิปเตือนอุบัติเหตุนะครับถ้าเราบรรทุกของมาเกินขนาดนี้ ความเสี่ยงความอันตรายมีมากมาย ฉะนั้นเราควรบรรทุกของให้พอดีตามกฎระเบียบที่กฎหมายกำหนดไว้นะครับจะได้ลดอุบัติเหตุ ด้วยความปราถนาดีจากทีมงานอัพยิ้ม


ทีมงานอัพยิ้มนำคลิปเตือนอุบัติเหตุนะครับถ้าเราบรรทุกของมาเกินขนาดนี้ ความเสี่ยงความอันตรายมีมากมาย ฉะนั้นเราควรบรรทุกของให้พอดีตามกฎระเบียบที่กฎหมายกำหนดไว้นะครับจะได้ลดอุบัติเหตุ ด้วยความปราถนาดีจากทีมงานอัพยิ้ม

http://za.upyim.co/18230/