สะเทือนใจ!! “เอ๊ะ จิรากร” เล่าประสบการณ์ตรง สิ่งที่ทำให้ลูกเกือบเสียชีวิต ( อ่านต่อ )

สวัสดีค่ะวันนี้พี่อัพยิ้มมีเรื่องราวของนักร้องเสียงดีขวัญใจแฟนคลับและเจ้าของหน้ากากอีกาดำจะเป็นใครไปได้ล่ะคะนอกเสียจาก “เอ๊ะ จิรากร” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวกับสิ่งที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเองจนทำให้ตนนั้นเกือบจะสูญเสียลูกสาวสุดที่รักไป ถ้าตอนนั้นตนไม่มีสติและภรรยาของตนไม่มีสติก็อาจจะทำให้เจอเรื่องที่เสียใจไปตลอดชีวิตก็ได้ โดยที่ เอ๊ะ จิรากร ได้โพสต์เฟสบุ๊คว่า  “ประสบการณ์ครั้งนี้ผมจะจำไม่วันลืม… ลูกกินเยลลี่ ยี่ห้อนึงแล้วเกิดติดคอ ย้ำว่าติดคอจริงๆๆ ตาเหลือกแล้ว ทุกคนตกใจกันมาก ตัวผมเองก็สติหลุด ได้แต่ตะโกนเรียกชื่อลูก”เอญ่าๆๆๆ” ผม ภรรยา พี่ท้อฟฟี่ จูล กรูกันเข้ามาช่วย ภรรยาให้ผมจับขาลูกยกขึ้นให้ห้อยหัวลง และช่วยกันตบที่หลังให้เยลลี่หลุดออกมาจากคอ แต่มันไม่หลุด ลูกผมตัวแข็ง ตาเหลือก พี่เลี้ยงก้มลงไปที่ปาก เอานิ้วทิ่มเข้าไปจนลึก แล้วเอญ่าก็ไอ ละร้องว่าออกแล้วๆ ผมกอดลูกจนแน่น ถึงตอนนี้ก็ยังตกใจอยู่ คิดว่าถ้าช่วยลูกไม่ได้ ถ้าลูกเป็นอะไรไป จะทำยังไง เหตุการณ์นี้สอนให้รู้ว่าเราต้องมีสติให้มาก ไม่ว่าในสถานการณ์นั้นตัวเราจะตกอยู่ในความวิกฤตแค่ไหนก็ตาม”

โพสต์ของ เอ๊ะ จิรากร
น่ารักมั้ยคะ
แม่ลูก
เดินแบบหน่อย
ครอบครัว
น่ารักสุดๆ
ครอบครัว
กินขนมกันมั้ยคะ
ครอบครวน่ารัก
เรื่องนี้ถือว่าเป็นอุทาหรณ์ให้หลายๆคนได้เลยนะคะ   เวลาที่เราเลี้ยงลูกหรือเลี้ยงเด็กเล็กๆ เราต้องหมั่นสังเกตุอย่าให้น้องหยิบอะไรใส่ปากเด็ดขาด เราอาจจะไม่โชคดีเหมือนพี่เอ๊ะก็ได้นะคะ ต้องขอชื่นชมพี่เอ๊ะมากจริงๆ ที่มีสติ สุดๆ และต้องขอชื่นชมภรรยาและพี่เลี้ยง นะคะที่ช่วยชีวิตน้องไว้ได้

http://do.upyim.co/110932/