เตือน 2 ราศี “ระวังเคราะห์หนัก” และ 2 ราศี “ที่ดวงดีสุดๆ”

กราบสวัสดีชาวโซเชียลกันอย่างรัวๆเลยนะคะ สำหรับวันนี้ เจ๊ซาวบาทขอนำดวงมาให้ทุกท่านได้เช็คกัน 2 ราศี ที่ในตอนนี้ต้องระวังกันอย่างหนัก! และ 2 ราศี ที่ดวงดีสุดๆ ทั้งในด้านงาน เงิน อุบัติเหตุ หรือแม้แต่ความรัก! ของเดือนมิถุนายน ในส่วนนี้ใครจะเชื่อหรือไม่ก็ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ เพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ไปดูกันดีกว่าว่ามีราศีใดบ้าง!
“2 ราศีที่ต้องระวัง” ชีวิตวุ่นวาย อุบัติเหตุ ทุกขลาภ

ราศีพฤษก ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 พ.ค.-14 มิ.ย. พูดถึงราศีนี้หลายคนอาจจะคิดว่าทำไมพูดบ่อย จริงๆ เป็นราศีที่ ?ดาวเสาร์? เข้าอยู่มาระยะพักแล้ว ความแรงของดวงดาวจะมีมากขึ้น เรื่องที่ต้องเตือนกัน คือ ความอึดอัดใจ ความเครียด ประเด็นที่ทำให้เสื่อมเสีย ชื่อเสียง แม้กระทั่งเรื่องสุขภาพ เรื่องอุบัติเหตุก็ตาม

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 พ.ย.-15 ธ.ค. ราศีนี้จะมีความวุ่นวายมาก เกิดเรื่องไม่คาดฝัน เป็น ?ปรากฏการณ์เซอร์ไพรส์? แบบไม่ดีพอสมควร ดังนั้นใครเกิดราศีนี้แนะนำให้เตรียมแผน 2 สำรองเอาไว้ดีกว่า ยกเว้นเสียแต่ตลอดเดือนมิถุนายนคุณจะเดินทางเยอะ ไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปทำงาน ประชุม หรือสัมมนาอะไรก็ ตาม สิ่งเหล่านี้ทำให้เกิดความวุ่นวาย
“2 ราศีดวงดี” ค้าขายดี รักลงตัว
ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มี.ค.-13 เม.ย. ก่อนหน้านี้เป็นราศีที่มีเรื่องเครียดมาก มีเรื่องเยอะไปหมด แต่ในเดือนมิถุนายนนี้จะเป็นช่วงที่ดีสำหรับผู้ที่เกิดราศีนี้ ไม่ว่าจะเป็นข่าวดีเรื่องงาน เรื่องค้าขาย เจรจา ติดต่อ และงานที่เกี่ยว ข้องกับการเป็นนายหน้าตัวแทน เช่น เซลส์จะดวงดี
ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ส.ค.-16 ก.ย. ก่อนหน้านี้เราทักเรื่องดวงกันเยอะมาก แต่ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ชาวราศีสิงห์จะโชคดี มีโชคลาภ ความสำเร็จ การเงินทองไหลมาเทมา ลงตัวเรื่องความรัก ก่อนหน้านี้คาราคาซัง แต่หลังจากนี้เดือนมิถุนายน ความรักจะมีความชัดเจนมากขึ้น และจะฝันแม่นลางสังหรณ์จะแม่นยำ
สิ่งที่อยากแนะนำในการทำบุญลดความแรงของดวง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ย่านราชประสงค์ ซึ่งพื้นที่ตรงนั้นในเรื่องของ ฮวงจุ้ย ค่อนข้างแรงมาก ดังนั้นไม่ว่าจะเป็น  ราศีพฤษก และราศีพิจิก มีโอกาสได้ไปอธิษฐานขอพร ที่เป็นแหล่งศูนย์ร่วมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทพในแบบฮินดู ซึ่งมีทั้งชาวไทยและต่างชาติมาขอพรกันมากมาย อันประกอบไปด้วย 2 เทพสำคัญ ซึ่งอยู่บริเวนหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ได้แก่ พระพิฆเนศ พระที่ถือว่าสูงสุดของเทพในทางฮินดู และ พระตรีมูรติ ส่วนที่สุดท้ายแนะนำให้ไปกราบสักการะขอพร ที่ พระพรหมเอราวัณ บริเวณสี่แยกราชประสงค์ เนื่องจากบริเวณนี้เป็นที่มีพลัง มีความแรงของฮวงจุ้ยแล้ว มันยังสามารถถ่ายเทความแรงของดวงในเรื่องหนักๆ แย่ๆ ให้เบาได้ด้วย
สุดท้ายนี้เจ๊ซาวบาทอยากจะขอเตือนให้ชาวโซเชียลทุกท่านใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท ต้องมีสติอยู่เสมอ และต้องคอยระวังตนเองให้มากๆด้วยนะคะ

http://ac.upyim.co/20380/