จับได้แล้วฝรั่ง “ฆ่าสาวไทยยัดกระเป๋าถ่วงแม่น้ำกลอง” หลังตามจับมา3ปี

เจ๊ซาวบาทต้องติดตามเอาข่าวที่น่าสนใจมาฝากชาวโซเชียลทุกท่านกันนะคะ เจ๊ซาวบาทเรียกได้ว่าเป็นคดีสุดสะเทือนอย่างยิ่งเลย ไม่รู้ว่าจิตใจของชาวต่างชาติคนนี้ ทำลงไปได้ไงกัน!! ว่าแต่ว่าชายคนนี้ก็หนีซ่อนตัวเก่งเหมือนกันนะคะ เพราะอัพยิ้มทราบมาว่าเจ้าหน้าที่ตามไล่ล่าถึง3ปีด้วยกัน รายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปอ่านกันเลย!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากคดีสะเทือนขวัญพบศพสาววัยรุ่นถูกฆ่าเปลือยปริศนายัดศพใส่กระเป๋าเดินทางสีแดง โยนทิ้งแม่น้ำแม่กลอง เหตุเกิดในพื้นที่หมู่ 2 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 57 ผลการตรวจศพจากสถาบันนิติเวชวิทยา พบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สูงประมาณ 153 เซนติเมตร ผิวสีขาวเหลือง รูปร่างค่อนข้างอ้วน ไม่มีรอยสัก เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจก่อนการจมน้ำมาแล้วประมาณ 3-5 วัน ศพถูกถ่วงด้วยหินจำนวน 2 ก้อน น้ำหนักประมาณ 6 กิโลกรัม ในกระเป๋าเดินทางยังพบกางเกงยีนขาสั้น 1 ตัว เสื้อชั้นในสีดำ 1 ตัว กางเกงชั้นใน 1 ตัว กระเป๋าสตางค์ 1 ใบ รองเท้าส้นสูง 1 คู่

ในเวลาต่อมา จากการสืบสวนทำให้ทราบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวคือ น.ส.ลักษมี หรือ ปุ๊ก อายุ 31 ปี ทำงานอยู่ร้านบาร์เบียร์ย่านสุขุมวิท ซอย 4 โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ น.ส.ลักษมี ขณะออกไปกับชายชาวต่างชาติ ลักษณะรูปร่างใหญ่ ศีรษะล้าน ทราบชื่อต่อมาคือ นายเชน ลุกเกอร์ (Shane Looker) วัย 45 ปี ชาวอังกฤษ เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 1 พ.ย. 57 ก่อนเรียกแท็กซี่มุ่งหน้าไปที่ จ.กาญจนบุรี กระทั่งถูกพบเป็นศพถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทาง

ล่าสุด สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 60 ตำรวจในเมืองอิบิซา ซึ่งยังเป็นชื่อเกาะที่อยู่ในกลุ่มหมู่เกาะบาเลียริค ไอซ์แลนด์ ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และเป็นเขตปกครองพิเศษนอกชายฝั่งของสเปน ได้จับกุมนายเชน ลุกเกอร์ วัย 46 ปี ผู้ต้องหาชาวอังกฤษได้แล้ว ขณะนี้ถูกจำคุก อยู่ระหว่างรอกระบวนการพิจารณาส่งผู้ร้ายข้ามแดนกลับมาดำเนินคดีในประเทศไทย

ด้านตำรวจเมืองอิบิซา เปิดเผยว่า นายเชน ลุกเกอร์ ถูกติดตามแกะรอยตามหมายจับระหว่างประเทศ จนกระทั่งพบตัวและถูกจับในขณะนำรถไปรับบริการบางอย่างที่อู่ซ่อมรถในเมืองอิบิซา

โดย พ.ต.อ.ภัคภณ เล็กท่าไม้ ผกก.สภ.ท่าม่วง เปิดเผยว่า ในส่วนของสำนวนการสอบสวนคดีนี้ถูกส่งไปที่ชั้นอัยการทั้งหมดแล้ว ซึ่งหากสิ้นสุดกระบวนการพิจารณาและมีการส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนกลับมาดำเนินคดีในประเทศไทยจริง ทาง สภ.ท่าม่วง จะเดินทางไปรับตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป
ชายคนนี้นี่เอง
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ คนเราทำกรรมไว้หนีอย่างไรก็หนีไม่พ้นนะคะ แหม่ๆ 3 ปีที่ผ่านมาเวลานานมันชั่งนานเหลือเกิน จับผู้ร้ายได้สักทีนะคุณตำรวจ

http://ac.upyim.co/20490/