เผยเหตุผล ที่ “เวิร์ค พอยท์” สั่งให้ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” ต้องโดนพักงาน3เดือน

เอาแล้วๆ วันนี้เจ๊ซาวบาทขอมานำเสนอเรื่องราวสุดช็อคเลยนะคะ เชื่อว่าหลายๆท่านคงจะรู้จักตลกสาวชื่อดังรายการชิงร้อยชิงล้านอย่าง ตุ๊กกี้ ช่วงนี้ชาวโซเชียลคงจะเอะใจว่าทำไม ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ถึงเงียบหายไปจากวงการบันเทิงนานถึง3เดือน วันนี้เจ๊ซาวบาทมาเปิดเผยถึงสาเหตุว่าทำไมถึงได้หายไปนานถึง3เดือน ตามมาชมกันเลยจ้า!!
ล่าสุดสาวตุ๊กกี้ ก็ได้เผยแล้วว่า “ปัญญาอ่อน เดี๋ยวแจ้งจับเลย(หัวเราะ) พี่โดนพักงานแล้วจะเอาอะไรกิน 555555 +พูดแล้วหัวเราะหนักมาก สุดท้าย สาวตุ๊กกี้ ก็เผยว่า ช่วง 3 เดือนที่เห็นหายหน้าหายตาไปนั้น เพราะงานโชว์เราส่วนใหญ่จะมีกลางแจ้ง หรือเขาอาจจะคิดว่าเรางานน้อยเลยเขียนแซวๆ ขึ้นมา

ชมคลิป เหตุผลที่ตุ๊กกี้โดนพักงานถึง3เดือน


เอางี้ค่ะยอมรับว่าเบรก 3 เดือนเพราะว่าหน้าฝน(หัวเราะ) เราเองเป็นงานประจำจะเบรกไม่ได้ แต่ถ้าหายหน้าไปคือเราไปเล่นต่างประเทศ ซึ่งเล่น 2 อาทิตย์ติด ก็อาจจะมีหายไปจากรายการชิงร้อยฯ หรือหายไปจากรายการตลกหกฉากบ้าง”
ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน
ชู2นิ้วใสๆ
รู้ถึงเหตุผลกันแล้วใช่มั้ยละคะ
ถึงยังไงสาวตุ๊กกี้จะโดนพักงานแต่เจ๊ซาวบาทก็ยังติดตามผลงานกันอยู่เรื่อยๆนะจ๊ะ แหม่ๆแสดงบทบาทได้ขำกลิ้ง ตลกแตกแล้วเนี้ย ชอบจริงๆเลยค่ะ


http://di.upyim.co/105564/