รู้สาเหตุแล้ว ทำไมนิโคล เทริโอ ถึงเลี้ยงลูกเพียงคนเดียวได้

ท่านผู้ชมทุกท่านยังคงจำกันได้ใช่มั๊ยค่ะว่า เมื่อหลายปีก่อนนิโคล เทริโอได้เคยแต่งงานกับร็อคเกอร์ชื่อดังอย่างคุณแมว จีระศักดิ์ ปานพุ่ม แล้วก็ได้โซ่ทองคล้องใจอย่างน้องทิกเกอร์เป็ลูกชายที่แสนน่ารักเลยทีเดียว แต่ต่อมาไม่นานก็มีข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกราและแยกทางกันในที่สุด แต่ก็คงจะมีคนสงสัยอยู่ไม่น้อยว่าตั้งแต่นิโคลเลิกกับคุณแมวไป เค้าเลี้ยงน้องทิกเกอร์เพียงคนเดียวได้ยังไงทั้งๆที่ทิกเกอร์เค้าเรียนโรงเรียนนานาชาติ หมูบินก็ชักสงสัยแล้วสิงั้นเราไปค้นหาคำตอบกันเลยจ้า

ก็หมูบินไปสืบรู้ความจริงจากรายการ THE GUEST ตีสนิทคนดัง ทางช่อง 8 มาน่ะสิค่ะ ลูกเรียนโรงเรียนนานาชาติแต่ทำไมนิโคลเลี้ยงลูกเพียงคนเดียวได้น่าคิดนะคะ

ไปชมคลิปกันเลยค่ะ


ก็อย่างที่เราๆรู้กันใช่ไหมค่ะว่านิโคลเทริโอนั้นก่อนหน้านี้เธอเป็นนักร้องดังชนิดที่ว่าดังเป็นพลุแตก อีกทั้งช่วงนี้ยังมีงานละครเข้ามาแบบไม่ว่างเว้นตามทีวีก็จะเห็นเธออยู่บ่อยๆ อีกทั้งเธอยังได้ทำทำธุรกิจขายน้ำพริกอีกด้วยแค่นี้ก็เหลือเฟือแล้วค่ะสำหรับเลี้ยงน้องทิกเกอร์ และนี่เธอยังมีคอนโดสุดหรูย่านทองหล่ออีกด้วย นี่ไม่รวยจริงซื้อไม่ได้นะคะ

ลูกชายรูปหล่อมาก

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

คอนโดสุดหรู

หรูจริงๆ

เรียบ

สวย

ลงตัว

น่านอน

เป๊ะมาก

หรูจริงไรจริง

สุดยอดจริงๆค่ะคุณแม่นิโคล เทริโอ หมูบินนี้ยอมใจจริงๆค่ะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่แข็งแกร่ง แบบนี้จะไม่ให้คุณหนุ่มศรรามหลงรักได้ยังไงไหว หมูบินไปก่อนล่ะบ๊ะบาย (ขอบคุณภาพจากรายการTHE GUEST ตีสนิทคนดัง)


http://di.upyim.co/105520/