“สาวไทยสุดฮอต” ไว้ผมสั้นพราวเสน่ห์ ดังไกลถึงจีน

วันนี้เจ๊ซาวบาทขอนำเสนอข่าวเด็ดข่าวดังกันสักนิดนึงนะจ๊ะชาวโซเชียลจ๋าาาา เชื่อว่าหลายๆท่านๆคงจะรู้จักสาวผมสั้น หน้าหมวยผิวขาวสวย แถมยังหุ่นดีอย่างกับนางแบบ “น้องเกรซ บูชิตา โค้ววิลัยแสง” สาวน้อยที่ดังข้ามประเทศ ตกเป็นกระแสฮอตไปถึงเมืองจีน ด้วยความที่เธอไว้ผมสั้นเป็น ถ่ายรูปเป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้กลายเป็นที่น่าค้นหาในกูเกิ้ลของประเทศจีน ติดอันดับที่4 ของ Weibo สังคมออนไลน์ยอดฮิตของจีนไปแล้วจ้า!!
เพจ อ้ายจง ออกมาโพสต์กระแสความแรงของน้องเกรซ

ชมคลิป รวมภาพเกรซ บูชิตา โค้ววิลัยแสง


สวยจริงๆ
ดังข้ามประเทศไปแล้วจ้า
มาดูตอนผมยาว
เสื้อสายเดี่ยวสีน้ำเงินดูดีสุดๆ
สวยใสสไตล์สปอร์ต
แซกท้องเซ็กซี่สุด
เปิดไหล่โชว์ผิวสวย
น่ารักมาก
คิขุมากจ้า
เป็นอย่างไรบ้างละคะ เห็นสาวเกรซแล้วถึงกับใจละลายกันเลยใช่มั้ย เจ๊ซาวบาทต้องรีบไปตัดผมสั้นแล้วละ เดี๋ยวจะไม่สวยแบบสาวจีน ขอตัวก่อนนะจ๊ะ!


http://di.upyim.co/105505/