“เฟม ชวิน” โตเป็นหนุ่มแล้วหล่อมาก

อัพเดทข่าวดาราวันนี้ น้องหมีฮานามิจะพาเพื่อนๆมาดูอดีตดาราเด็กมากความสามารถอย่าง น้องเฟม ชวิน ดาราเด็กขวัญใจมหาชน เพื่อนๆคงยังพอจำกันได้ เพราะน้องดังมากในภาพยนตร์เรื่อง บ้านฉัน ตลกไว้ก่อน พ่อสอนไว้ จากที่ไม่ได้เห็นผลงานของน้องมานาน บอกเลยว่าน้องโตเป็นหนุ่มหล่อมากๆ อยากเห็นกันแล้วใช่ไหมเอาเป็นว่าเรามาดูภาพน้องกันเลยดีกว่า
จำผมได้ไหมครับ

นี่ผมเอง

น้องเฟรม

เด็กมาก

บ้านฉัน ตลกไว้ก่อน พ่อสอนไว้

ปัจจุบัน

กรี๊ดกันบ้านแตก

หล่อมาก

พ่อหนุ่มน้อยของเจ๊

ชอบออกกำลังกายครับ

หน้าใสมาก

เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย สำหรับความหล่อของน้อง เฟม ชวิน หล่อมากอย่างกับนายแบบเลยทีเดียว สาวๆเห็นแล้วก็กรี๊ดลั่นกันเลยทีเดียว แล้วเพื่อนๆล่ะคิดว่าอย่างไรอย่าลืมแสดงความคิดเห็นกันเข้ามานะคะ


http://di.upyim.com/106180/