ฮาไม่ออก “บริษัทฮาไม่จำกัด” ตั้งโต๊ะไลฟ์สดปิดรายการ

กราบสวัสดีชาวโซเชียลทุกท่านเลยนะคะ วันนี้พบกับเจ๊ซาวบาทอีกเช่นเคย เชื่อว่าหลายๆท่านคงจะรู้จัก ซิทคอมตลก ที่รวมกลุ่มนักแสดงไอดอลตลกยุค 4G เรียกได้ว่าพวกเขาสร้างมวลกระแสพลังโซเชียลมาตลอด จนถูกยกเป็นซิทคอมตลกติดอันดับต้นๆของไทย กับมุกที่กล้าเล่น กล้าคิด กล้าฉีก กล้าล้อเลียนจับกระแสสังคมมาทำเป็นละคร เมื่อไม่นานมานี้ “บริษัทฮาไม่จำกัด” ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงเรื่องที่ซิทคอมต้องปิดตัวลงไปอย่างน่าใจหายดังนี้

ทางด้าน บริษัท ZENSE Entertainment ประธานผู้ผลิต “บริษัทฮาไม่จำกัด” ออกมาเผยว่า จากเหตุที่ต้องปิดตัวลงไป เนื่องด้วยเป็นเพราะนโยบายของช่อง9ที่เปลี่ยนไป ไม่เอื้ออำนวยให้พวกเขาอยู่ต่อ ทั้งที่อยู่มาด้วยกันนับ2-3ปีแล้ว ทางทีมงาน “บริษัทฮาไม่จำกัด” ก็ใจหาย กำลังสร้างสีสันให้คนดูเป็นจำนวนมาก มุกก็ยังยิง ยังเล่นไม่หมดเลย

ชมคลิป บริษัทฮาไม่จำกัด ไลฟ์สดชี้แจงปิดตัวลง

ชมคลิปกันให้ดีๆนะคะ
ขณะโทรสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับคุณเอ ประธานบริษัท ZENSE Entertainment
ในรายการฮาไม่จำกัด
แฟนคลับหลายๆท่านกำลังติดตามรายการนี้อยู่
สุดท้ายแล้วยังไงประธาณ ZENSE Entertainment ก็จะทำทุกทางให้ ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด” ต้องกลับมาอีกแน่นอน เพียงแต่ว่าไม่รู้ว่าจะออกมาตอนไหนและเล่นต่อไปในช่องอะไร
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ เจ๊ซาวบาทเชื่อหลายๆท่านคงจะได้ชมคลิปไลฟ์สดของ “บริษัทฮาไม่จำกัด” กันไปจนจบเรียบร้อยแล้ว ยังไงทุกท่านต้องติดตามข่าวสารที่เฟสบุ๊คของรายการอย่างต่อเนื่อง จะได้รู้กันว่าจะได้เล่นในช่องใด


http://di.upyim.com/106163/