“น้องกร” เด็กวัด ผ่านไปสามปีโตเป็นหนุ่มแล้ว

หวังว่ายังคงจำกันได้ สำหรับคลิปที่เคยเป็นที่กล่าวถึงกันอย่างมากกับคลิปของน้องกร เด็กวัดป่ามณีกาญจน์ ที่เป็นที่สนใจกับทางโลกโซเชียล และวันนี้เราจะมาดูกันว่า เด็กน้อยที่อยู่ในคลิปวันนั้น ตอนนี้เขาจะเจริญเติบโตแค่ไหนแล้ว จะเปลี่ยนไปมากหรือเปล่า เรามาชมภาพและคลิปของน้องไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าจ้า
จำหนูได้ไหมครับ

ง่วงนอนจัง

ไม่ไหวแล้ว

อยู่กับหลวงตาตลอด

หลับได้ทุกสถานการณ์

บวชเณร

เป็นหนุ่มน้อยแล้วครับ

น่ารักเหมือนเดิม

เป็นกัปตันครับผม

นักกีฬาก็มา

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับหนูน้อยน่ารัก อย่างน้องกร ซึ่งโด่งดังขึ้นมาเพราะความไร้เดียงสาตามประสาเด็กๆ ถือเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับพ่อแม่หลายๆคนสำหรับการเลี้ยงลูก เพื่อนๆคิดเหมือนกันไหมคะ ^^


http://di.upyim.com/106159/