"เจมส์จิ" โต้อวสานคู่จิ้น "เบลล่า" หลังแฟนคลับโจมตีเปิดตัว เวียร์

เรียกได้ว่าปิดตำนานคู้จิ้นบ้านจิราณีหรือเปล่า สำหรับหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" กับ "เบลล่า ราณี" เนื่องจากมีกระทู้กระแสออกมา เพราะว่าก่อนหน้าสาวเบลล่าได้ออกมา เผยความสัมพันธ์กับหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ อย่างชัดเจนซึ่งงานนี้สาวเบลล่าก็เจอกระแสโจมตีจากแฟนคลับไม่เบาเลยทีเดียว โดยล่าสุดงานแถลง James4D Presented by BAOJI หนุ่ม เจมส์จิเลยถือโอกาสนี้ชีแจงว่า...

"เรื่องกระทู้ข่าวอวสานคู่จิ้นเรื่องนี้ผมไม่รู้นะ ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคนมากกว่า อย่างที่บอกว่าแฟนคลับจิราณีสงสารที่แต่ก่อนเบลล่าไม่ชัดเจนกับผม ตรงนี้มันก็เป็นเรื่องของงาน คนที่ชื่นชอบตัวละครทั้งพระ-นาง หรือตัวละครอื่นๆ ก็จะเป็นผลงานจากการแสดง หรืออะไรก็แล้วแต่ที่บทบาทมันส่งกันขึ้นมา ก็ดูกันที่เรื่องงานดีกว่าครับ

"ซึ่งผมยังไม่เห็นกระแสหรือกระทู้ที่คนมาให้กำลังใจผมนะ แต่ก็ได้ยินและมีคนบอกๆ มาเหมือนกัน ซึ่งคอมเม้นท์ที่ว่าเบลล่าสร้างภาพ หรือโดนโจมตีเยอะๆ ผมก็ไม่อยากให้ว่าใครเลยดีกว่า เพราะต่างคนก็ต่างความคิด อย่างที่เม้าท์ว่าแฟนคลับเราแตกกันเป็นสองกลุ่ม แยกกันสนับสนุนเราสองคนก็เหมือนกัน"

"ผมก็ไม่อยากให้ทำแบบนี้เลย ถ้าชื่นชอบใครเราก็ไม่ควรว่ากัน จริงๆ แฟนคลับจิราณีของเราก็ยังมีอยู่ และยังคงมีมาเชียร์กันเรื่อยๆ ปกติ แต่ผมว่ารอละครที่มีด้วยกันดีกว่า ซึ่งถ้าเราจะมีงานคู่กัน ผมก็ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว เพราะยังไงก็ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ที่ช่อง 3 ว่าเขาจะให้เราเล่นละครเรื่องไหน หรือเอางานอะไรมาให้ทำก็ว่ากันไป"

"ซึ่งผมมองว่าถ้าทุกๆ คน ที่ชื่นชอบในตัวศิลปิน ก็ต้องมาจากผลงานหรือบทบาทจากที่เล่นกันมาทั้งนั้นแหละ ก็ดูกันและชื่นชอบกันที่ผลงานเนอะ จริงๆ ผมก็ยังคุยกับเบลล่าเรื่อยๆ ไม่มีอะไร และเราก็ยังไม่ได้มีคุยกันหลังไมค์เกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่างเขาเปิดเผยความสัมพันธ์กับเวียร์ เรื่องนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะช่วงนี้ผมก็ไม่ได้ติดตามข่าวสักเท่าไหร่ครับ"