นน ชานน ขึ้นแท่น พระเอกพันล้าน หลัง ฉลาดเกมส์โกง กระแสพุ่งในจีน

นน ชานน ยิ้มรับฉายา พระเอกพันล้าน หลังหนัง ฉลาดเกมส์โกง ทำรายได้ในประเทศจีนพุ่งกระฉูดทะลุ 1 พันล้านบาท แถมคว้ารางวัลเพียบ

          หลังภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ทำรายได้กระฉูดในเมืองไทย ก็ไปโกยรายได้รัว ๆ ที่ประเทศจีน กว่า 1,500 ล้านบาทแล้ว นอกจากนี้ยังคว้ารางวัลต่าง ๆ ทั้งในเมืองไทย และต่างประเทศมาครองมากมายเลยทีเดียว 



          ล่าสุด (28 พฤศจิกายน 2560) นน ชานน  ก็ได้ออกมาเผยถึงฉายา พระเอกพันล้านว่า ยินดีมากเลยครับ ฟีดแบ็คที่จีนดีมาก ดีเกินคาดไม่เคยคิดมาก่อนเลย แล้วก็มีการพบเจอกับแฟนคลับชาวจีนด้วย เขาเป็นระเบียบเรียบร้อยมาก เขาเรียกผมว่า "พี่เอ๋อ" เราไม่คิดมาก่อนว่าเราจะได้ทำงานดีแบบนี้ และมีแฟนคลับเยอะขนาดนี้ เขาบอกว่าเขาชอบเราที่หน้าตาดูซื่อ ๆ และชอบการแสดงของเรา แต่ไม่ชอบตอนจบของเรื่อง ก็หวังว่าจะติดตามกันต่อไปเรื่อย ๆ














ภาพจาก Instagram nonkul, keawsrip, nonkul, ampsnap, เฟซบุ๊ก GDH

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก NineEntertain