มารีญา ขอพูดบ้าง กรณีคนวิจารณ์ชุด #Missuniverse พร้อมแท็กหา หมู อาซาว่า ถึงที่ !

  มารีญา พูดถึงกรณีชุดของ Asava ที่มีคนวิจารณ์ ครั้งนี้ขอพูดเองบ้าง ชอบ - ไม่ชอบ สวย - ไม่สวย อย่างไร รู้เรื่อง !

          ยังคงเป็นกระแสวิจารณ์ไม่หยุด กับกรณีชุดของ Asava ที่ออกแบบเป็นพิเศษให้มารีญาใช้ในการประกวด Miss Universe แต่กลับถูกวิจารณ์ว่า ไม่เสริมความมั่นใจ และเมื่อหมู อาซาว่า  ออกมาพูดว่าจะไม่ทำชุดนางงามอีกแล้ว ก็ถูกกูรูนางงามวิจารณ์อีกว่า อีโก้จัด แตะต้องไม่ได้ (อ่านเพิ่มเติม ป้ากบ T-pageant กูรูนางงาม สวนกลับ หมู Asava ตัดชุดไม่ดี อีโก้สูง รับคำวิจารณ์ไม่ได้)
มารีญา พูลเลิศลาภ

          และล่าสุด (30 พฤศจิกายน 2560) มารีญา พูลเลิศลาภ ก็ขอออกมาพูดถึงกรณีนี้บ้างว่า "ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คุณหมู อาซาว่า ได้ทำชุดราตรีปักคริสตัลสวารอฟสกีให้ฉันใส่เดินในรอบสุดท้าย ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ในปีนี้

มารีญา พูลเลิศลาภ

          สิ่งที่ฉันชอบที่สุดเกี่ยวกับชุดนี้คือ การที่ชุดนี้ได้รวมเอาการออกแบบชุดไทย มาผสมผสานกับการตัดเย็บสมัยใหม่ได้อย่างไม่มีที่ติ ซึ่งเป็นสิ่งที่ Asava ทำออกมาได้ดีอยู่แล้ว

มารีญา พูลเลิศลาภ

          ฉันทำงานกับคุณหมู อาซาว่า ตั้งแต่ที่ฉันอายุแค่ 13 ปี ทำให้ฉันรู้สึกพิเศษยิ่งกว่าเดิม และขอบคุณมากที่ช่วยสนับสนุนฉันมาตลอด ขอบคุณ @mandychanapon สำหรับทีมงานที่ดีที่ช่วยกันทุ่มเทแรงกายแรงใจในการตัดชุดให้ฉันนับครั้งไม่ถ้วน และขอแสดงความยินดีกับสาว ๆ ทุกคน ที่ไปถึงรอบ 5 คนสุดท้ายด้วย
มารีญา พูลเลิศลาภ

มารีญา พูลเลิศลาภ

ชมพู่ อารยา

ภาพจาก Instagram polpatasava, marialynnehren