เผย4 ราศี “จะผ่านมรสุม” เรื่องงาน เงิน ความรัก “จะดีจนฉุดไม่อยู่”

มาแล้วจ้า..หมูน้อยอัพยิ้มมาแล้วก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะ สำหรับวันนี้ทางทีมงานอัพยิ้มทุกคนก็จะพาเพื่อนๆมาเช็คดวงชะตาราศีกันจ้า วันนี้เราจะมาพูดถึง4ราศีที่ชีวิตเคยเจอแต่เรื่องแย่ๆมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นรักแย่ งานแย่ เรื่องการเงินก็ติดๆขัดๆมาตลอดในก่อนหน้าหน้านี้แต่..หลังจากนี้ ไปในปี2018ดวงของคุณจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีแน่นอน ว้าว..ว้าว..ว้าว.. เชื่อว่าทุกคนคงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ งั้นหมูน้อยอัพยิ้มว่าเราไปดูพร้อมๆกันตอนนี้เลยนะคะว่า 4ราศีที่เรากล่าวมานั้นมันจะตรงกับราศีอะไรบ้างไปดูกันเลยจ้า
มาเช็คดูกันเลยจ้า
4ราศีดวงเปลี่ยน
มันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่
ในปีใหม่ที่จะถึงนี้ ปี 2018
จากคำทำนายของหมดูชื่อดัง
1.ราศีธนู (23 พ.ย. -21 ธ.ค.) 
ดวงของราศีธนูเหนื่อยพอสมควรโดยเฉพาะเหนื่อยใจ เราเกิดมาเป็นผู้ให้บางทีมันก็อยากได้คืนบ้างเนอะ น้อยใจหนักมาก จากนี้ไปก็สบายๆ ละเรื่องความรู้สึกจะอารมณ์ดีขึ้นเยอะเลยปีนี้ แต่จะไม่สบายตรงเรื่องสุขภาพ เงินเข้า งานมา! แน่นมากตั้งแต่ธันวานี้เลย ดาวเสาร์หรือจะไปเท่าดาวสู้!!! ชาวธนูเก่งอยู่แล้ว มีเกณฑ์ได้ผลกำไรสูง เราอาจจะเหนื่อยกว่าเดิมนั่นแสดงว่าธุรกิจเรา การทำงานเราเห็นผลดีมีงานดีกว่าคนว่างงาน แถมต้นมีโอกาสได้ ยานพาหนะใหม่ มีดวงเดินทางต่างประเทศสูง ทำงานหนักก็อย่าลืมดูแลสุขภาพโดยเฉพาะระบบทางเดินหายใจเป็นหวัด ไซนัส ปวดตัว เมื่อย ไมเกรน กรุณาทำบุญตักบาตรด้วยยารักษาโรค หรือทำสังฆทานยา หาหลวงปู่ทวดมาบูชาด้วยนะครับ ให้ท่านคุ้มครองเพราะเรื่องสายตาก็มา… ระวังเวลาขับรถ เบลอ พร่ามัว ให้หลวงปู่คุ้มครองนะครับตั้งสติ เช็คสายตาก่อนสตาร์ท

2.ราศีสิงห์ (24 ก.ค. -23 ส.ค)
ดวงชะตาเคราะห์เริ่มย้ายออก โชคกำลังย้ายเข้าเราจะหูตาสว่างขึ้นจะรู้ว่าใครคือมิตร ใครศัตรู ดวงปี 2561 จะเริ่มต้นทำการสิ่งใดทำได้หมด มีความร่ำรวยซ่อนอยู่ในความสามารถในปัญญาของเราชาวสิงห์มีความรู้มาก แต่ขาดเรื่องเดียวคือการโน้มตัวลงมาถามคนอื่น ว่าเขาทำยังไงถึงรวยเริ่มต้นชีวิตยังไง ไม่ต้องหยิ่งในศักดิ์ศรีเพราะมันกินไม่ได้ ลองโน้มตัวลงมาถามคนสำเร็จดูว่าเขาทำไง ปีนี้ให้บริจาคสิ่งของช่วยเหลือเด็ก สัตว์ คนแก่ ให้ทานบ่อยๆ จะมีอำนาจ จะร่ำรวยเมื่อจิตเป็นกุศล ไม่นานก็กลับมามีความมั่งคั่ง โดยเฉพาะปลายปี 2561 จ้า
3.ราศีมีน (20 ก.พ. – 20 มี.ค.)
ชาวราศีมีนชีวิตเจอมรสุมหนักสุดในสามปีที่ผ่านมาบางคนเปลี่ยนบ้าน งานแย่ เปลี่ยนแฟน เกิดวิกฤติทางการเงิน โดนแทงข้างหลังเพราะความใจดี จากนี้ไปให้เลิกใจดีมีสติจงกลับมาผงาดอีกครั้ง แต่อย่าทะนงตนให้อ่อนโยนลงแล้วจะมีแต่คนอุปถัมภ์ จะมีโชคการเงินมาแบบฟลุ๊คๆ มาแบบไม่คาดฝันโดยเฉพาะเรื่องมรดก การงานปลายปี 2561 เหมาะที่สุดกับการโยกย้าย หรือลงทุนครับ ระวังอารมณ์และคำพูดตัวเองให้มากในปีนี้ ปิดวาจาได้จะยิ่งรวยใครว่าอะไรไม่ต้องแคร์ครับ หาของเสริมมงคล บูชาพระแม่ลักษมี พระแม่อุมาไว้จะดี เทพฮินดูเหมาะมากถูกโฉลกกับท่าน

4.ราศีกุมภ์ (21 ม.ค. – 19 ก.พ.)
ดวงชะตาในด้านธุรกิจสีเทามีผลดี สีเทานะครับไม่ใช่ดำเช่นงานปล่อยกู้ เสี่ยงโชค ธุรกิจ ผับบาร์ คลับโฮส เจ๋งแน่นอนปีนี้ ไม่เจ๊ง แต่อย่าร่วมหุ้นแม้กระทั่งคนรัก ไม่งั้นแย่แน่ๆ คนกุมภ์เก่งเรื่องบริหาร งานทุกอย่างให้ทำเอง ระวังการมีปากเสียงกับคนรักตลอดปี อย่าเอาแต่ใจตัวเองให้มากเพราะน้อยคนที่จะมาทนความงี่เง่าชาวกุมภ์ได้ รักษาเค้าไว้ดีๆ ครับ ให้หาเทพกวนอูมาพกติดตัว หรือปีเซี๊ย กุมารทอง เทพที่มีดวงจิตสั่งได้มาบูชาแล้วขอพร
เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับ4 ราศีที่ทางทีมงานนำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ว่าปีใหม่ที่จะถึงนี้ ปี2018 4ราศีที่กล่าวมาข้างต้นนี้มีเกณฑ์ดวงเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ความรัก การงาน การเงิน จะดีขึ้นมากๆเลยล่ะจ้ายังไงก็ยินดีด้วยนะคะ สำหรับใครที่ตรงกับ4ราศีนี้ สำหรับวันนี้ทางทีงานของเราก็ต้องขอตัวไปก่อนนะคะ สวัสดีจ้า