เปิดภาพ “ซี ศิวัฒน์” พาภรรยามาทำผม แต่ชาวเน็ตโฟกัสที่ “แคปชั่น”

มากันจ้าาา วันนี้ก็พบกับเจ๊ซาวบาทแห่งเพจอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มขอมานำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับข่าวบันเทิงไทยอีกเช่นเคยล่ะจ้า สำหรับคู่รักสุดหวานแหววจนน้ำตาไหลหยดย้อยกันอย่าง “ซี ศิวัฒน์” และ “เอมี่ กลิ่นประทุม” จะทำอะไรก็ดูหวานจนแฟนคลับหลายๆคนต้องแอบอิจฉากันถ้วนหน้าเลยทีเดียว ล่าสุดทางด้านซีเองก็ได้ลงรูปที่พาศรีภรรยาไปทำทรีทเมนท์ผม เป็นการบำรุงผม แต่ดันมีเจ้าเครื่องกลมๆหมุนอยู่บนหัวของเธอ ซึจึงลงแคปชั่นว่า เมียฉลาดเกินไป..! ต้องพามาล้างสมอง!! ตามมาดูกันดีกว่าจ้าว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง
มาดูกัน
ใส่สิ่งนี้ที่หัว555+
ประวัติ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ดาราหนุ่มช่อง 7 ที่เพิ่งสูญเสียคุณแม่ แฟนของดาราสาว เอมี่ กลิ่นประทุม
เป็นนักแสดงหนุ่มที่มีผลงานละครให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องทางช่อง 7 สี สำหรับหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ หวานใจของนางเอกสาวร่วมช่อง เอมี่ กลิ่นประทุม โดยดูเหมือนช่วงนี้หนุ่ม ซี ศิวัฒน์ จะมีกระแสข่าวถาโถมเข้ามาเป็นระลอก ทั้งตกเป็นประเด็นรักสามเส้าระหว่าง ซี เอมี่ กระแต ที่มีข่าวว่านักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม เข้ามาเป็นมือที่สามในความรักของ ซี เอมี่ จนเกือบต้องเลิกรากันทั้งที่คบหากันมาหลายปี ซึ่งทั้ง ซี เอมี่ กระแต ก็ออกมายืนยันแล้วว่าข่าวที่ออกมาไม่ใช่เรื่องจริง โดยทั้ง ซี และ เอมี่ ยังคงรักกันหวานชื่น ไม่เลิกกันแน่นอน ทั้งยังมีแพลนแต่งงานกันแล้วด้วย แต่แล้วก็เกิดมรสุมในชีวิตของหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ขึ้นอีกครั้ง เมื่อเขาต้องสูญเสีย คุณแม่อี๊ด สุวรรณี โชติชัยชรินทร์ ไปอย่างกะทันหันขณะเข้ารับการผ่าตัดเข่า เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2556 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่คุณพ่อของ ซี ศิวัฒน์ เสียชีวิตไปเมื่อ 14 ปีก่อน
ซีบอกว่าพามาล้างสมอง
ซี ศิวัฒน์
วันนี้ทาง เจ๊ซาวบาทอัพยิ้ม ก็ขอนำประวัติของพระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ มาฝากกันค่ะ โดย ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เป็นนักแสดงชาวไทยวัย 31 ปี เกิดเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2525 ที่หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นลูกคนเล็กในพี่น้อง 3 คน ครอบครัวของ ซี ศิวัฒน์ เจ้าของสวนปาล์ม โรงแรม และรีสอร์ท โดยคุณพ่อของ ซี ศิวัฒน์ เสียชีวิตแล้วเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2542 ส่วนคุณแม่ของ ซี ศิวัฒน์ ได้เสียชีวิตแล้วเช่นกัน ในวันที่ 20 เมษายน 2556 ด้วยวัย 60 ปี ในวันเดียวกับที่คุณพ่อของเขาเสีย โดย ซี ศิวัฒน์ เชื่อว่าคุณพ่อของเขาได้มารับแม่ไปอยู่ด้วยกัน ส่วนด้านการศึกษา ซี ศิวัฒน์ จบมัธยมจากโรงเรียนแสงทองวิทยา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และปริญญาตรี จากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
คู่รักสุดฮอต
สำหรับผลงานในวงการบันเทิงของ ซี ศิวัฒน์ เขาเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยงานโฆษณา GSM 1800 เมื่อตอนเขาเรียนอยู่ปี 3 เนื่องจากมีโมเดลลิ่งมาติดต่อ จากนั้น ซี ศิวัฒน์ ก็เริ่มมีงานแสดงจากการชักนำของ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ในละครเรื่อง สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย ในบทเพื่อนพระเอก โดยผลงานสร้างชื่อของ ซี ศัวัฒน์ คือละครเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก ในบท สายฟ้า จากนั้น ซี ศิวัฒน์ ก็มีผลงานละครออกมาอย่างต่อเนื่อง ส่วนใหญ่เป็นบทพระเอก อาทิ อุ่นไอรัก, ลูกไม้หลากสี, เขาหาว่าหนูเป็นเจ้าหญิง เป็นต้น ส่วนผลงานละครเรื่องปัจจุบันของ ซี ศิวัฒน์ คือละครเรื่อง คุณชายเลี้ยงหมู คุณหนูเลี้ยงแกะ คู่กับนางเอกสาว ปู ไปรยา ออกอากาศอยู่ทางช่อง 7 สี ทุกคืนวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.
อิจฉาเลยจ้า
ด้านชีวิตรัก หนุ่ม ซี ศิวัฒน์ กำลังคบหาดูใจกับนางเอกสาวร่วมช่องอย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม หลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานละครเรื่อง ลูกไม้หลากสี ด้วยกันในปี พ.ศ.2548 ถือเป็นคู่รักมาราธอนอีกคู่หนึ่งของวงการบันเทิง โดย ซี เอมี่ มีกำหนดการแต่งงานกันแล้ว แต่ก็ยังไม่วายมีกระแสข่าวฉาวว่า ซี นอกใจ เอมี่ แล้วไปกิ๊กกับนักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม ทำให้ข่าวซีกับกระแต เป็นที่ฮือฮาอยู่พักหนึ่ง แถมยังมีกระแสว่า ซี เอมี่ เป็นคู่รักลวงโลก ที่สร้างภาพทำหวานชื่นออกสื่ออีกต่างหาก อย่างไรก็ตาม ทั้ง ซี เอมี่ และ กระแต ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว โดย เอมี่ ยืนยันว่า เธอกับ ซี ศิวัฒน์ ยังรักกันเหมือนเดิม และไม่มีทางเลิกกันอย่างแน่นอน
หวานกันอีกแล้ว
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในครั้งนี้ งานนี้สาวเอมมี่จะว่าอย่างไรกันบ้างละคะ5555+ เล่นใหญ่ เล่นหนักกันอีกแล้ว