เปิดยอด บริจาค ก้อง ห้วยไร่ วิ่งช่วย ตูน บอดี้สแลม

สวัสดีครับเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน วันนี้ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้ม จะพาเพื่อนๆไปส่อง ยอดบริจาค เส้นทางที่หนุ่มก้อง ห้วยไร่ ได้ออกมาวิ่งช่วย ตูน บอดี้สแลม ต้องบอกเลยครับว่า ไม่ธรรมดาครับงานนี้ โดยหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ ได้มีโอกาสวิ่งช่วย ตูน ในโครงการ ก้าวคนละก้าว ในวันที่12-13 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา หลังจากเสร็จภาระกิจ หนุ่มก้อง ก็ได้ออกมาโพสต์ ยอดบริจาคที่ไม่ธรรมดา ผู้คนก็มาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย วันนี้ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้ม จะพาไปชม ยอดบริจาค ว่าจะ ไม่ธรรมดายังไง

เส้นทางเบตง – แม่สาย ระยะทาง 2,191 กิโลเมตร ของโครงการก้าวคนละก้าว โดยหนุ่ม ‘ตูน’ อาทิวราห์ คงมาลัย ระยะทางนี้แม้ว่าจะใต้สุดถึงเหนือสุดแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีอีกหลายจังหวัดที่หนุ่มตูนไม่สามารถก้าวไปถึงได้ ทำให้มีเพื่อนศิลปินดารา อาสาออกมาก้าวในส่วนของจังหวัดตัวเอง

เพื่อช่วยกันขยายความตั้งใจของหนุ่มตูนออกไปให้ประชาชนร่วมพลังและตื่นตัวในการดูแลสุขภาพของตัวเอง ออกกำลังกายเพื่อลดความเจ็บป่วยลง

โดยผู้ที่ประกาศก้าวในส่วนที่ ตูน ไปไม่ถึงคือหนุ่มเชษ สไมล์บัฟฟาโล่ ที่รวมเพื่อนๆ วิ่งใน จ.ชลบุรี เพื่อนำเงินมาสมทบกับโครงการก้าวทั้งหมด

ขณะที่หนุ่ม ‘ก้อง ห้วยไร่’ ที่มีโอกาสไปร่วมวิ่งในขบวนก้าวกับตูนมาแล้วก็ประกาศ ขออาสาวิ่งในส่วนที่ตูนไปไม่ถึงในภาคอีสาน โดยเริ่มวิ่งวันที่ 12-13 ธันวาคมนี้ ที่อ.วานรนิวาส อ.พังโคน อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร พร้อมเชิญชวนศิลปินหรือเพื่อนๆท่านไหนอยากร่วมด้วยเจอกันได้

บรรยากาศตลอด 2 ข้างทางมีชาวบ้านและนักเรียนมารอให้กำลังใจ พร้อมบริจาคเงินสนับสนุนจำนวนมาก

โดยการวิ่งในช่วง 2 วันที่ผ่านมา มีผู้มาร่วมบริจาคกับหนุ่มก้องมากถึง 2,661,910 บาท จากนี้เตรียมไปสบทบกับโครงการก้าวคนละก้าว

ป๊าด…………สุดยอดครับ

เป็นยังไงกันบ้างล่ะครับ ทั้งหล่อทั้งใจดี แบบนี้ ไม่ให้แฟนคลับรักได้อย่างไรล่ะหนุ่มก้อง สุดยอดจริงๆ ทั้งหมดนี้คนที่ควรยกย่องมากที่สุด คือ ตูน บอดี้สแลม ที่เริ่มโครงการนี้ขึ้นมา