เปิดค่าตัว 5 นางพญา 2017แพงเวอร์

สวัสดีครับเพื่อนๆที่น่ารักของซาลาเปาแอดมินอัพยิ้ม วันนี้ซาลาเปา จะพาไปส่องค่าตัว เหล่าซุบตาร์นางพญาตัวแม่ ต้องบอกก่อนเลยครับแต่ละคน ไม่ธรรมดาจริงๆ แต่ละคนก็มีผลอย่างมากมาย รวมทั้งงานละคร ก็ไม่รู้สินะว่าจะมีใครบ้าง ใครที่อยากรู้ก็ต้องรอไปดูพร้อมๆกันกับซาลาเปา ด้านล่าง มีใครรู้บ้างครับว่าเหล่านางพญาสุดสวย ทั้ง5 นี้ เวลาออกงานค่าตัวของพวกเธอนั้นเท่าไหร่ ในปี2017นี้ ฉะนั้นวันนี้ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มก็เลยจะพาไปส่องค่าตัวสาวๆเหล่านี้กันครับ ไม่รอช้าเอาเป็นว่าเราไปชมพร้อมๆกันเลยครับว่าจะมีใครบ้างและแต่ละงานนั้นต้องจ้างเท่าไหร่กันและต้อง อึ้งกันสักเล็กน้อย เพราะ เหมือนว่า อั้ม พัชราภา ไม่ใช่ที่ 1 อีกต่อไป
“อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ แต่เหมือนว่า  อันดับ1นี้เหมือนจะสะเทือนนิดๆ

แม่ก็คือแม่ ค่าตัวไม่เคยตก ไม่ว่าใครก็อยากได้เป็นพรีเซนเตอร์”อั้ม”พัชราภา ไชยเชื้อ ในอีเว้นท์ต่างๆนั้น 120,000-150,000 บาท แต่ถ้าเป็นงานละคร 150,000 บาท

“ชมพู่”อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ก็นี่ๆสูงไม่น้อย 120,000-150,000 บาท แต่เจ้าของอีเว้นท์ เจ้าของงานก็เต็มใจเปย์ให้นาง เพราะแต่ละงาน ก็สมบทบาทที่ได้รับ

“แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์

นางฟ้าอีเว้นท์นางฟาดค่าตัวแพงไม่น้อย ตามปกติก็ 80,000 บาท เน้นๆ แต่ถ้ามีแอคติ้งจัดแน่นเต็มเหนี่ยว ร้องเต้น เวทีระเบิด กระแซะแระแซะเข้ามาซิ ก็เรียกไป 100,000 บาท กันเลยทีเดียว

“ได๋” ไดอาน่า

ถึงจะหมวยๆ แต่บอกเลยครับว่าค่าตัวก็ไม่ใช่น้อยๆเหมือนกัน 60,000-80,000บาทเลยนะ

“วุ้นเส้น”วิริฒิพา ภักดีประสงค์

ถึงจะไม่ค่อยได้ เล่นละครสักเท่าไหร่ แต่ค่าตัวก็ไม่ใช่น้อยนะเออ….!! 50,000-70,000 บาท

และคนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั้นก็คือ ใหม่ ดาวิกา โฮเน่นั้นเอง ทั้งค่าตัวอีเว้นท์ที่เผือกแล้นพบว่าเทียบเท่า”พัชราภา” ไชยเชื้อ ส่วนค่าตัวในการเล่นหนังนั้น หลักล้านอัพ ถือว่าเป็นนางเอกค่าตัวแพงที่สุดของจอเงินในยามนี้ ชวนให้ตาลุก ตาวาว แซงหน้านางเอกตัวแม่ซะด้วย

ก็สวยขนาดนี้

เป็นยังไงกันบ้างครับกับค่าตัวเหล่าซุปตาร์ ไม่มีใครเทียบได้จริงๆอย่าง อั้ม กับ ชมพู่ เนี่ยกินกันไม่ลงเลยแหละครับ แต่ดูเหมือนว่า อันดับนี้น่าจะสั่นเล็กน้อย เมื่อสาว ใหม่ ดาววิกา แซงขึ้นมา แต่ยังไง แม่ก็คือแม่ ครับต้องยอมจริงๆเธอทั้ง ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็เถอะ ใบหน้าอันเลอค่าก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม